Archive

Category Archives for "Tiếp thị liên kết"

Có một phần mềm tiếp thị liên kết bạn cần

Trả lời tự động là một dịch vụ tự động gửi email cho bạn đến những người đã đăng ký vào danh sách của bạn. Hầu hết các nhà tiếp thị đã nghe câu nói, “Số tiền có trong danh sách,” và nhiều người thề bởi tuyên bố này.

Tại sao trả lời tự động lại quan trọng như vậy trong tiếp thị liên kết

Nếu bạn muốn tăng thu nhập từ tiếp thị liên kết của mình, bạn nên nghiêm túc xem xét việc xây dựng một danh sách email. Bạn có thể làm điều này trong bất kỳ thị trường ngách nào bạn đang ở và không mất nhiều thời gian hoặc công sức để thiết lập. Phần tốt nhất là, hầu hết nó có thể được thuê ngoài nếu bạn có đủ ngân sách cho nó.

Có một danh sách chỉ vài trăm người có thể mang lại cho bạn nguồn thu nhập tức thì mà bạn có thể bật bất cứ lúc nào bạn cần. Đây là lợi ích phổ biến nhất của việc sử dụng trả lời tự động.

Xây dựng các mối quan hệ

Một lý do khác tại sao rất nhiều nhà tiếp thị đầu tư vào trả lời tự động là vì bạn có thể sử dụng nó để xây dựng mối quan hệ với khách truy cập trang web của bạn cũng như những khách hàng trước đây. Việc bán đi bán lại cho cùng một người sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Tương tự như vậy, bạn nên thu hút sự chú ý của khách truy cập trang web của bạn hơn là để họ truy cập và sau đó nhấp đi mà không bao giờ quay lại. Cả hai khía cạnh này của tiếp thị đều được thực hiện dễ dàng hơn với trả lời tự động.

Làm thế nào để bạn có được triển vọng trên danh sách email của mình?

Để dịch vụ trả lời tự động có hiệu quả cho các chiến dịch tiếp thị liên kết của bạn, bạn cần thiết lập một số điều. Trước tiên, bạn cần có một đề nghị miễn phí hấp dẫn để cung cấp cho khách truy cập trang web của bạn. Đây là những gì họ sẽ được cung cấp để đổi lấy tên và email của họ.

Sau khi họ đăng ký, thư trả lời tự động của bạn sẽ gửi quà tặng miễn phí mà bạn đã tải lên cho họ. Sau khi bạn đã tạo phiếu mua hàng miễn phí, bạn cần phải soạn một chuỗi email. Đây là một tập hợp các email mà bạn đặt trong hàng đợi để gửi đến người đăng ký vào các khoảng thời gian khác nhau.

Ví dụ: bạn nên theo dõi người đăng ký từ 2 đến 3 lần trong tuần đầu tiên đăng ký của họ. Sau đó, bạn có thể đặt phần còn lại của các email được gửi đi mỗi tuần một lần. Tất cả điều này được thực hiện trên chế độ lái tự động khi bạn đã tải lên tất cả các tin nhắn.

Bất cứ lúc nào bạn muốn thêm một email bổ sung cho một ưu đãi nhạy cảm về thời gian, tất cả những gì bạn cần làm là viết nó và xếp hàng đợi nó được gửi. Nó sẽ tự động được gửi đến mọi người trong danh sách của bạn. Sự tự động hóa được cung cấp bởi dịch vụ này làm cho nó xứng đáng với từng xu bạn bỏ ra.

Có một chương trình trả lời tự động để xây dựng danh sách email có thể làm tăng đáng kể thu nhập từ tiếp thị liên kết của bạn. Khi bạn đã sẵn sàng giao tiếp hiệu quả với khách truy cập và người mua trang web của mình, hãy đầu tư vào phần mềm trả lời tự động để giúp quản lý người đăng ký và tăng nguồn thu nhập của bạn.

Tiếp thị liên kết Trong Tóm tắt là gì?

Tóm lại, tiếp thị liên kết là bạn quảng bá sản phẩm và dịch vụ của người khác để đổi lấy một phần hoa hồng.

Nó có thể là các sản phẩm kỹ thuật số như chương trình học điện tử – bao gồm sách điện tử ở dạng PDF, các khóa học video, công cụ phần mềm và mẫu trang web – và hàng hóa vật chất như những thứ mà những người như bạn và tôi mua hàng ngày từ các cửa hàng để tiêu dùng và giải trí các mục đích.

Để đăng ký làm đơn vị liên kết rất đơn giản. Chỉ cần thực hiện tìm kiếm trên Google cho các chương trình tiếp thị liên kết và bạn sẽ tìm thấy hàng tá trong danh sách kết quả. Nhưng từ 3 năm kinh nghiệm tiếp thị internet của tôi, Shopee affiliate, Tiki affiliate, lazada affiliate , unica affiliate. Ở nước ngoài thì Amazon affiliate, ClickBank và JVZoo cho đến nay là những chương trình affiliate phổ biến và đáng tin cậy nhất. Trong khi Shopee giao dịch với các sản phẩm vậy lý hàng tiêu dùng, thì Unica lại chuyên về các sản phẩm kỹ thuật số mà tôi vừa đề cập ở trên.

Mặc dù những công ty đó tập trung vào việc thưởng hoa hồng cho bạn cho mỗi lần bán hàng mà bạn tạo ra cho họ, nhưng có những công ty khác đã trả tiền cho bạn cho mọi khách hàng tiềm năng mà bạn nhận được cho họ dù khách hàng tiềm năng đó có mua hay không. Điều này nằm trong thuật ngữ của Tiếp thị giá mỗi hành động hoặc CPA.

Sau khi được chấp thuận, bạn có thể bắt đầu quảng bá sản phẩm và dịch vụ của họ. Bởi vì hầu hết 3 năm của tôi đã được dành cho việc quảng cáo cho Shopee và Unica, tôi sẽ đề cập đến chúng. Giờ đây, việc học hỏi và kiếm tiền càng quan trọng, bạn cần tập trung vào khách hàng tiềm năng mục tiêu của mình là ai và bạn có thể giúp họ như thế nào với nhu cầu và mong muốn của họ. Đối với Shopeee, câu trả lời là rất rõ ràng. Tôi thường tìm kiếm những mặt hàng bán chạy nhất, những bản phát hành hot và những sản phẩm có xếp hạng ít nhất 4-5 sao. Nhưng đối với Unica, tôi sẽ tìm những người trả hoa hồng ít nhất là 500.000 vnđ và có mức độ hấp dẫn cao như ở hầu hết các chi nhánh quảng cáo trước khi tôi cân nhắc xem liệu tôi có nên làm như vậy hay không.

Sau khi quyết định quảng cáo những gì, tôi chỉ cần đặt quảng cáo đầu tiên thông qua các trang web affiliate được phân loại như thoitrangnamvn.com, webreviewvn.com, thoitrangnuvn.com, reviewmayanhvn.com và reviewdonghovn.com,… để kiếm tiền nhanh chóng khi bắt đầu. Sau đó, tôi tập trung vào việc tạo nội dung để có thu nhập thụ động lâu dài như viết bài, viết blog, sách điện tử, thông cáo báo chí và video.

Đối với các sản phẩm thông tin, tôi thường liên kết chúng với trang squeeze page của tôi và theo thời gian khi họ trở thành người đăng ký của tôi, tôi theo dõi chúng không chỉ về các chương trình khuyến mãi qua email mà còn cả nội dung và liên kết đến các bài đăng trên blog của tôi.

Đối với các sản phẩm vật lý, đó sẽ là các trang web liên kết của tôi mà tôi đang gửi khách truy cập của mình đến. Nhưng tôi cố gắng hết sức để không làm cho trang web của mình trông giống như một trang liên kết mà là một trang thương mại điện tử thực sự chuyên nghiệp sử dụng WordPress và WooCommerce. Cho đến nay, tôi đã quảng cáo thời trang nam, nữ, trẻ em, máy lọc không khí, máy ảnh kỹ thuật số, đàn guitar, máy hát, đồ chơi robot và quà tặng theo mùa như Lễ Tạ ơn, Giáng sinh và Tết Nguyên đán.

Giờ đây, với sự xuất hiện của Facebook như một nền tảng tiếp thị và truyền thông xã hội tất cả trong một, giờ đây tôi đã dành thời gian và nỗ lực của mình cho nó. Chẳng hạn như các fanpage, nhóm và quảng cáo cho phép tôi nhắm mục tiêu các khách hàng tiềm năng lý tưởng của mình dựa trên độ tuổi, giới tính, sở thích và khả năng kiếm tiền dựa trên nghề nghiệp của họ.

Nhìn chung, tiếp thị liên kết giống như tiếp thị giới thiệu nhưng được thực hiện chủ yếu trực tuyến và vẫn có thể mang lại cho bạn thu nhập thụ động lâu dài nếu bạn biết cách và những việc cần làm một cách chính xác và thường xuyên. Đó không phải là một kế hoạch làm giàu nhanh chóng mà là một kế hoạch giúp bạn kiếm tiền một cách thụ động lâu dài.

Tiếp thị liên kết là gì – Và tại sao bạn nên sử dụng nó

Nếu bạn quan tâm đến việc làm việc linh hoạt từ máy tính xách tay của mình, tiếp thị liên kết có thể là một lựa chọn. Với nhiều sản phẩm trực tuyến cho các chi nhánh quảng cáo và nhiều cách để quảng bá chúng, đó là một mô hình kinh doanh rất linh hoạt có thể mang lại cho bạn sự tự do về thời gian và tài chính. Ban đầu, mặc dù nhiều chi nhánh gặp khó khăn trong việc bán hàng. Đó là một quá trình để học kỹ năng tiếp thị sản phẩm liên kết. Tuy nhiên, nếu bạn quyết tâm học kỹ năng đó, nó có thể phục vụ bạn trong suốt quãng đời còn lại.

Một khi bạn thành công với tư cách là một chi nhánh, bạn có thể sống ở bất cứ đâu, làm việc cho chính mình và không bao giờ cần một công việc hoặc nhân viên khác nữa. Đây là một “phần thưởng” lớn và đáng để làm việc. Nhưng nhiều người đã bỏ cuộc trước khi họ đến mức thậm chí chỉ thực hiện một lần bán hàng duy nhất.

Con đường học tập cho tiếp thị liên kết có thể là một đường dốc và không có gì đảm bảo. Bạn sẽ cần bán thứ gì đó trước khi bạn có thể tạo ra bất cứ thứ gì. Vì vậy, nếu bạn đang khao khát tiền thì có lẽ đó không phải là thứ bạn nên dựa vào để có thu nhập ngay lập tức. Nhưng nếu bạn nghiêm túc về việc xây dựng thu nhập bền vững từ internet và sẵn sàng nỗ lực, phần thưởng có thể rất lớn.

Có nhiều cách để thực hiện tiếp thị liên kết và tùy thuộc vào hoàn cảnh của riêng bạn, bạn có thể chọn một trong một số chiến lược hoặc chọn một vài chiến lược. Tuy nhiên, lời khuyên chung là chọn một chiến lược tiếp thị và gắn bó lâu dài cho đến khi bạn có được một vài kết quả. Chuyển từ chiến lược này sang chiến lược khác có thể làm phí thời gian của bạn mà vẫn không gặt hái được nhiều kết quả.

Bất kỳ chiến lược nào cũng có thể khó khăn, vì vậy bạn nên kiên trì thực hiện một chiến lược mà bạn cảm thấy thoải mái. Viết blog, hoặc tiếp thị nội dung là một chiến lược chậm hơn so với sử dụng tiếp thị có trả tiền. Một số chi nhánh sẽ đầu tư vào các chương trình hoa hồng cao và sau đó sử dụng tiếp thị trả phí để xây dựng và mở rộng quy mô kinh doanh của họ khá nhanh chóng. Ví dụ, điều này đòi hỏi đầu tư nhiều hơn so với một người muốn sử dụng các chương trình miễn phí và tạo ra lưu lượng truy cập thông qua viết blog.

Tùy thuộc vào hoàn cảnh cụ thể của riêng bạn, bạn có thể chọn một chiến lược cho phù hợp với bạn và ngân sách của bạn. Mặc dù vậy, các chiến lược tiếp thị miễn phí có thể mất nhiều thời gian hơn và đòi hỏi nhiều công việc hơn. Viết blog hoặc tạo video là hai chiến lược như vậy. Bằng cách tải video lên YouTube mỗi ngày hoặc tạo một bài đăng trên blog, bạn không nên mong đợi quá nhiều điều sẽ xảy ra trong ngắn hạn. Nhưng qua nhiều tháng và nhiều năm thực hiện hoạt động này, bạn có thể tạo ra một khoản thu nhập thụ động tốt thông qua việc quảng cáo các sản phẩm liên kết thông qua nội dung của bạn.

Theo thời gian, nội dung của bạn sẽ phát triển và các video và bài đăng bạn đã viết nhiều năm trước vẫn có thể tạo ra thu nhập cho bạn. Khi khối lượng nội dung của bạn tăng lên, bạn sẽ thấy thu nhập của mình cũng tăng lên từ việc bán hàng. Tất nhiên, điều này cũng sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố. Tùy thuộc vào chủ đề và khả năng tạo nội dung hữu ích và thú vị của bạn, quá trình này có thể mất vài tháng hoặc thậm chí vài năm trước khi bạn thấy lực kéo thường xuyên trong hoạt động kinh doanh trực tuyến của mình.

Một phương pháp nhanh hơn nhiều là sử dụng xây dựng danh sách và tiếp thị có trả tiền. Với xây dựng danh sách, bạn tạo một danh sách những người đăng ký email và gửi cho họ những email thường xuyên thông qua một chương trình trả lời tự động. Khi danh sách của bạn phát triển và bạn xây dựng mối quan hệ với những người đăng ký của mình, họ sẽ biết, thích và tin tưởng bạn. Bạn kiếm tiền từ danh sách email của mình thông qua việc cung cấp các sản phẩm liên kết hữu ích sẽ có giá trị cho người đăng ký của bạn.

Tuy nhiên, ban đầu, với tư cách là một nhà tiếp thị liên kết, nó có thể khó khăn. Với danh sách chỉ có 90 người, việc bán hàng khó hơn nhiều so với danh sách 90.000 người đăng ký. Trong những ngày đầu, có thể khó thấy điều này, và tất cả những gì bạn nhìn thấy là doanh số bán hàng không đạt được mà bạn đã đạt được!

Do đó, các chi nhánh cần phải kiên nhẫn và hiểu hơn là họ đang xây dựng một doanh nghiệp. Nhiều chi nhánh không nhìn thấy điều này mặc dù và bỏ cuộc quá sớm. Thậm chí trước khi xây dựng một danh sách email gồm 1000 người đăng ký, họ tuyên bố rằng “nó không hoạt động” và bỏ việc!

Một sự tương tự tốt của tiếp thị liên kết là nhìn vào cây tre Trung Quốc. Một cây tre Trung Quốc sống dưới đất trong 4-5 năm trước khi nó phá vỡ bề mặt đất.

Một khi xuyên qua đất, nó có thể cao tới 90 feet trong khoảng thời gian sáu tuần.

Tiếp thị liên kết cũng giống như vậy. Thời gian mang thai có thể là vài tháng hoặc vài năm. Đây là thời điểm khó khăn nhất đối với các chi nhánh vì họ không có bằng chứng cho thấy hoạt động kinh doanh của họ đang hoạt động.

Có một số cách khác để bạn có thể tối ưu hóa lực kéo của mình với một doanh nghiệp liên kết trực tuyến. Trong nhiều năm, tôi đã vật lộn với tiếp thị liên kết vì tôi không biết điều này. Tôi đã tham gia các chương trình liên kết của Amazon và eBay và làm việc chăm chỉ để xây dựng nội dung chỉ để không có gì khác biệt!

Sau đó, tôi phát hiện ra các sản phẩm kỹ thuật số được trả nhiều hơn về tiền hoa hồng. Ví dụ, Amazon trả hoa hồng từ 1-11% cho một sản phẩm được bán bởi một công ty liên kết. Các sản phẩm kỹ thuật số thường phải trả nhiều hơn và thường từ 40% đến thậm chí 100% trong một số trường hợp.

Các sản phẩm kỹ thuật số đăng ký cũng cung cấp cho đơn vị liên kết cơ hội lớn hơn để kiếm thu nhập thường xuyên từ một số lượng nhỏ bán hàng. Là một người mới bắt đầu, nó chắc chắn đáng sử dụng các sản phẩm liên kết đăng ký. Đây là những thứ như tư cách thành viên và các sản phẩm phần mềm được sử dụng bởi chính các doanh nghiệp trực tuyến.

Một sản phẩm đăng ký có thể cho phép một chi nhánh tương đối mới bắt đầu kiếm tiền hoa hồng thường xuyên nhanh hơn nhiều. Vì bước đầu nhận được khoản hoa hồng đầu tiên là phần khó nhất, nên việc đăng ký sẽ mang lại cho bạn một phần thưởng bổ sung và giúp bạn đạt được sự ổn định hơn với cùng một lượng công việc.

Các sản phẩm có giá cao cũng là một lựa chọn khác cho các chi nhánh. Với một sản phẩm kỹ thuật số có giá cao, bạn có thể kiếm được tiền hoa hồng lớn hơn nhiều cho một lần bán hàng. Ví dụ: một sản phẩm 100 đô la có thể cung cấp cho bạn 40 đô la hoa hồng. Trong khi đó, một sản phẩm trị giá $ 1000 sẽ mang lại cho bạn một ngày lương 400 đô la tốt – với số tiền thường là như nhau.

Bạn cũng nên tham gia một cộng đồng trực tuyến và nhận được sự giúp đỡ và hỗ trợ của những người cố vấn, nếu bạn đang đi theo con đường liên kết. Với một người cố vấn, bạn có sự hỗ trợ và hướng dẫn. Trong những thời điểm bạn muốn bỏ thuốc lá, họ sẽ đưa bạn trở lại đúng hướng và hỗ trợ, giúp đỡ bạn. Khi chỉ có bạn làm việc một mình, sẽ rất khó khăn khi bạn không đạt được nhiều tiến bộ.

10 lợi ích đạt được nếu bạn thành thạo kỹ năng tiếp thị liên kết

Trở thành một blogger hoặc điều hành các trang web để kinh doanh affiliate có thể tốn kém khi bạn cộng chi phí từ ý tưởng này sang ý tưởng tiếp theo hoặc từ sản phẩm này sang sản phẩm khác. Trước khi bạn biết điều đó, bạn đang phải lo lắng, chạy khắp nơi trên internet để quảng cáo các sản phẩm không bán được hoặc các chiến lược tiếp thị của bạn thiếu hấp dẫn.

Mặc dù các siêu chi nhánh thành công vẫn tồn tại, nhưng các chi nhánh thực sự thành công là rất ít ở ngoài kia. Đó là một con đường dài mệt mỏi để có thể thành công cho bất kỳ chi nhánh nào mới hoặc bị tụt hậu trong trò chơi tiếp thị khi thông tin đến từ quá nhiều nguồn. Cá nhân tôi đã thử đi thử lại với tư cách là một chi nhánh để viết blog và quảng bá các sản phẩm liên kết của mình, không bao giờ kiếm được nhiều hơn các khoản thanh toán lớn hơn 1 triệu / tháng, và khoảng thu nhập đó không thường xuyên. Có lẽ bạn cũng từng giống như tôi, bạn biết việc đánh bại điều này có thể khiến bạn cảm thấy như thế nào. Đây là lúc hầu hết các công ty khởi nghiệp đều thất bại. Họ không bao giờ có thể kết nối và thực hành cho thông tin ngẫu nhiên mà họ thu thập được trên internet.

Có rất nhiều lợi ích khi học các chiến lược tiếp thị mới, nhưng điều quan trọng là bạn phải thực sự hiểu nó như một hệ thống để có thể làm cho nó hoạt động. Tôi đã chi hàng trăm $ cho các nhóm tiếp thị thành công, hàng đầu trong quá khứ. Mỗi người trong số họ đều có những thứ tuyệt vời để cung cấp, nhưng đối với một người mới trong lĩnh vực kinh doanh và tiếp thị, điều đó có thể gây nhầm lẫn và thường là chi phí định kỳ để thành viên tiếp tục với các chương trình tiếp thị của họ. Có bao nhiêu người mới đang tìm kiếm một số thu nhập có hàng trăm đô la để chi tiêu mỗi tháng cho phí thành viên?

Trong những năm qua, tôi đã học được cách của mình và đã dành một tài sản nhỏ để làm điều đó. Tuy nhiên, tôi biết rằng tôi có thể sử dụng một hệ thống duy nhất, trả một khoản phí nhỏ một lần và đặt nó như một bản thiết kế hoàn toàn có thể sao chép. Vì vậy, những lợi ích hàng đầu liên quan nếu bạn có thể sao chép và trở thành một Super affiliate marketing là gì?

10 lợi ích hàng đầu của việc làm chủ tiếp thị siêu liên kết

1. Làm chủ kỹ năng tiếp thị liên kết cung cấp tất cả các chìa khóa còn thiếu để thành công trong kinh doanh nói chung. Đó là kỹ thuật số, nhưng có thể in được với danh sách kiểm tra hướng dẫn từng bước, bảng tính và bản đồ quy trình dễ làm theo. Các công cụ đơn giản, đáng tin cậy mà chúng tôi sử dụng hàng ngày để đạt được thành công trong kinh doanh, nhưng phù hợp với hệ thống của bạn và công việc được thực hiện cho bạn!

2. Làm chủ Super Affiliate Marketing theo đúng nghĩa đen là bạn phải bắt đầu ngay từ đầu, như thể bạn không có kiến ​​thức gì và bắt đầu với những điều cơ bản về tiếp thị liên kết. Các chương trình tiếp thị khác cho rằng bạn biết nhiều hơn bất kỳ ai trong chúng ta lúc đầu, và đó là lý do tại sao chúng có vẻ rất khó hiểu khi sử dụng.

3. Làm chủ Super Affiliate Marketing tiết lộ các chi tiết của tư duy phù hợp cần thực hiện để bắt đầu con đường thành công của bạn trên internet. Tất cả chúng ta đều cần nỗ lực về bản thân và sự phát triển cá nhân, và chương trình này chỉ ra con đường sẽ đưa chúng ta đến tư duy thành công nhất để phát triển thành siêu chi nhánh mà tất cả chúng ta muốn trở thành.

4. Họ chọn lọc các mạng tiếp thị liên kết hàng đầu và cung cấp cho chúng tôi các quy tắc để chọn sản phẩm tốt nhất để quảng cáo cho chúng tôi là ai và chúng tôi làm gì.

5. Làm chủ Super Affiliate Marketing chỉ cho chúng ta cách biến đổi cuộc sống và công việc kinh doanh của chúng ta bằng cách chỉ cho chúng ta cách áp dụng các nguyên tắc tiếp thị thông minh trên internet.

6. Làm chủ Super Affiliate Marketing giúp rút ngắn đáng kể quá trình học tập của chúng ta, quản lý thời gian tốt hơn và thuê ngoài hiệu quả.

7. Họ cung cấp cho chúng tôi kiến ​​thức để hợp nhất các khuyến khích giá trị gia tăng để giành được khách hàng tiềm năng của chúng tôi và đưa ra các bí mật của các ưu đãi dựa trên khuyến khích.

8. Làm chủ Super Affiliate Marketing trình bày cách tạo ra các trang squeeze page thành công cao và đảm bảo mang lại thu nhập cho chúng ta.

9. Mọi thứ Làm chủ Siêu liên kết cung cấp được trình bày trong môi trường từng bước không cho phép bạn bỏ sót một chi tiết nào. Nó giống như khóa học điện tử mà bạn thấy ngoài kia với giá hàng trăm, thậm chí hàng nghìn đô la.

10. Đoán xem? Nó CÓ THỂ và chỉ một lần thanh toán rất nhỏ. Họ không cố gắng làm giàu cho chúng tôi, và cung cấp rất nhiều tiền thưởng trong chương trình đến nỗi không có chi tiết nào bị bỏ sót trong việc chỉ cho chúng tôi cách trở thành siêu chi nhánh thành công.

Tôi không thể bổ sung đầy đủ lợi ích của việc Làm chủ Siêu liên kết trong một bài viết, nhưng tôi sẽ nói rằng trở thành một người mới trong các chương trình tiếp thị và liên kết làm cho ý tưởng này trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều với mức độ chi tiết cao và bố cục từng bước từng inch của con đường.

Hãy thử những lời khuyên này nếu bạn muốn thành công trong tiếp thị liên kết

Tiếp thị liên kết có thể là một cách tuyệt vời để tạo ra thu nhập tốt với chi phí thấp hoặc chi phí bằng không. Chỉ cần bạn chịu làm việc việc trung thực chăm chỉ, sự cống hiến. Bài viết này được thiết kế để cung cấp cho bạn một số lời khuyên tuyệt vời về việc kinh doanh tiếp thị liên kết và giúp bạn tìm đường đạt được lợi nhuận tốt và ổn định!

Cố gắng tiếp thị các sản phẩm phổ biến trên internet sẽ không tạo ra kết quả tốt trong công việc tiếp thị liên kết của bạn. Bạn muốn có một sản phẩm chất lượng tốt nhưng không nhất thiết nó phải quá phổ biến như Grab, . Lựa chọn những sản phẩm rất được ưa chuộng đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt ở phía trước. Bạn có thể không kiếm được lợi nhuận.

Khi chọn một chương trình tiếp thị liên kết, hãy kiểm tra các tài nguyên của họ về các hỗ trợ để thúc đẩy bán hàng cho bạn. Một chương trình liên kết tốt sẽ cung cấp cho bạn hình ảnh biểu ngữ, nội dung cho quảng cáo văn bản và mẫu email, để giúp bạn tăng doanh số bán hàng. Bán cho bạn là bán cho họ, và bạn muốn làm việc cho một công ty hiểu rõ giá trị của bạn với tư cách là chi nhánh.

Hãy thử nhìn vào các affiliate link. Có rất nhiều liên kết bao gồm liên kết vào văn bản của bạn mà chúng không hoàn toàn rõ ràng. Hãy minh bạch về chúng nếu bạn sử dụng các liên kết và tận dụng lợi thế của việc sử dụng chúng. Hãy chắc chắn rằng độc giả của bạn hiểu lý do của những liên kết này để không có bất ngờ.

Nếu ai đó truy cập trang web về thể thao, họ sẽ thấy tin tức, quảng cáo và hàng hóa có chủ đề về thể thao. Chỉ một liên kết liên quan đến thể thao mới có lợi cho trang web affiliate của bạn. Nếu trang web có các liên kết phù hợp, mọi người sẽ có nhiều khả năng truy cập chúng hơn.

Bạn có thêm doanh thu từ đơn vị liên kết bằng cách làm việc với các doanh nghiệp có nhiều loại sản phẩm hơn mà người tiêu dùng của bạn quan tâm. Tránh những doanh nghiệp chỉ có 1 sản phẩm và những sản phẩm mốt nhất thời.

Nói chung, bất cứ điều gì bạn thực hiện trong một chiến dịch tiếp thị cho doanh nghiệp của bạn, nên được viết bằng ngôn ngữ đơn giản, dễ hiểu. Đừng mở từ điển đồng nghĩa và tìm những từ hiếm khi được sử dụng khiến nó có vẻ hơi quá khó hiểu. Đây là doanh nghiệp Internet của bạn, không phải là một tờ báo. Người đọc muốn nó đơn giản.

Một mẹo tiếp thị liên kết tuyệt vời là cung cấp tên thật và địa chỉ email đang hoạt động cho khách truy cập và khách hàng của bạn. Cung cấp tên và địa chỉ email của bạn sẽ làm cho bạn trông đáng tin cậy và bạn muốn trông đáng tin cậy nhất có thể để có được sự tin tưởng của khách truy cập.

Nếu trang web của bạn có chủ đề liên quan đến thể thao, thì người xem của bạn ở đó để xem thể thao. Chỉ link liên kết liên quan đến thể thao sẽ mang lại lợi ích cho các trang web affiliate của bạn có liên quan đến các sản phẩm mà bạn tiếp thị.

Hãy nhớ luôn cung cấp những nội dung hay, có giá trị và thực sự mang đến cho độc giả của bạn những thông tin hữu ích. Khi bạn làm điều này, độc giả của bạn sẽ có niềm tin vào bạn hơn và sẽ có nhiều khả năng muốn kinh doanh với bạn. Phần lớn tiếp thị liên kết phụ thuộc vào việc xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng của bạn và chứng tỏ bạn đáng tin cậy và hiểu biết trong lĩnh vực của bạn.

Hãy xem xét sử dụng quảng cáo trả tiền PPC để có một khởi đầu thuận lợi cho chương trình tiếp thị liên kết của bạn. Quảng cáo được nhắm mục tiêu theo các từ khóa liên quan đến trang web affiliate của bạn.

Một cách tốt để đánh giá một đối tác tiếp thị liên kết tiềm năng là xem xét tài liệu mà họ cung cấp cho khách hàng tiềm năng, chẳng hạn như email bán hàng của họ. Bạn có thể học được nhiều điều về một đơn vị liên kết bằng cách xem cách họ đối xử với khách hàng của họ. Hãy coi bạn là một khách hàng và tự hỏi bản thân xem đơn vị liên kết có phải là người mà bạn sẽ mua hàng không.

Điều quan trọng là người đọc tin tưởng bạn và nội dung của bạn. Độc giả ủng hộ các tác giả cung cấp cho họ liên hệ chất lượng bằng cách mua thông qua các link affiliate của bạn.

Bạn không muốn dành nhiều thời gian làm việc cho chương trình liên kết của một công ty chỉ để không bao giờ được trả tiền hoặc phát hiện ra rằng họ lạm dụng giới thiệu. Kiểm tra danh tiếng của công ty bằng cách truy cập các blog và diễn đàn trên internet. Kiểm tra thông tin liên lạc qua email và điện thoại. Họ có nhanh chóng trả lời email không? Họ có thô lỗ không? Các cuộc gọi điện thoại có được lưu giữ vĩnh viễn không? Cách họ đối xử với bạn là cách họ có thể sẽ đối xử với những khách hàng mà bạn giới thiệu cho họ.

Tạo ra một thời hạn khuyến mãi cho người tiêu dùng để mua các sản phẩm liên kết nhất định. Khi khách truy cập cảm thấy áp lực về thời gian, họ có nhiều khả năng mua hàng hơn. Cách tiếp cận này có khả năng đưa ra một chiến lược tốt có thể giúp cải thiện doanh số bán hàng của bạn.

Một mẹo tiếp thị liên kết tuyệt vời là ngụy trang link affiliate của bạn. Đôi khi các nhà tiếp thị sẽ cố gắng gian lận bạn bằng cách đơn giản là thay đổi liên kết của bạn để họ sẽ nhận được hoa hồng của bạn. Bạn có thể tránh điều này bằng cách ngụy trang liên kết của mình. Một cách dễ dàng để ngụy trang liên kết của bạn là làm cho nó chuyển hướng đến một tên miền hoặc trang.

Bạn cần phải biết khá rõ đối tượng mục tiêu của bạn là ai trong tiếp thị liên kết. Bạn cần phải làm việc để đáp ứng nhu cầu của thông điệp của bạn để gây được tiếng vang với người đọc. Cố gắng tìm ra điều gì khiến họ truy cập trang web của bạn và sau đó mở rộng kiến ​​thức đó. Họ quan tâm đến những điều cụ thể nào?

Đừng mắc sai lầm khi chỉ tập trung vào một kỹ thuật bán hàng. Bạn có thể có blog tốt nhất trên thế giới, nhưng bạn vẫn đang đánh mất những khách hàng cần thúc đẩy nhiều hơn một chút hoặc không thích đọc blog. Quảng cáo trên các trang web khác. Gửi email với các kỹ thuật bán hàng giá trị gia tăng để đưa mọi người từ khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng.

Bạn nên tiết lộ vị trí link affiliate của bạn cho độc giả của bạn. Trung thực như vậy giúp người đọc cảm thấy rằng họ chắc chắn đánh giá cao điều đó.

Có vẻ như có hàng triệu điều cần nhớ về tiếp thị liên kết, rất nhiều điều khác nhau để suy nghĩ và quan tâm để nâng cao thu nhập trực tuyến của bạn từ nó. Hy vọng rằng, bài viết này đã giúp bạn hiểu được phần nào sự phức tạp và khó hiểu và giờ bạn đã sẵn sàng bắt tay vào chuyển đổi nghề nghiệp sang tiếp thị liên kết, rất có thể, thay đổi cuộc đời bạn!

Cơ hội tiếp thị liên kết: Giữ cho nó đơn giản

Tôi nghĩ bản chất của con người là quá phức tạp hóa mọi thứ. Khi tôi nghe ai đó đề cập đến tiếp thị liên kết, tôi nhíu mày và ngay lập tức tôi bắt đầu nghĩ về một quy trình internet phức tạp nào đó đòi hỏi sự tham gia bí ẩn nào đó vào một trang web bí mật với các tín hiệu tay đặc biệt. Tôi phải giật mình tỉnh giấc và nhắc nhở bản thân rằng ‘làm giàu nhanh chóng, kiếm tiền trong khi ngủ, và bạn đã bao giờ mơ’ không liên quan đến tiếp thị liên kết. Một chi nhánh đại diện cho một người hoặc sản phẩm của công ty khác với lời hứa sẽ nhận được một phần bán hàng nếu bạn sắp xếp một giao dịch hoàn thành. Tiếp thị là quá trình bạn nghĩ ra một phương tiện để bán những hàng hóa đó cho khách hàng.

Không bắt tay bí mật

Cơ hội tiếp thị liên kết rất dồi dào vì một lý do đơn giản. Các công ty muốn kiếm được lợi nhuận cần phải bán sản phẩm của họ và họ không thực sự quan tâm đến việc nó được hoàn thành như thế nào miễn là danh tiếng của họ vẫn còn nguyên vẹn. Điều này có ý nghĩa với bạn là công ty mà bạn đại diện sẽ mong đợi bạn có trách nhiệm và thực hiện các nỗ lực của mình theo cách thức kinh doanh chuyên nghiệp. Bạn có thể là một chi nhánh có hoặc không có máy tính. Sự tham gia chính của bạn sẽ là tìm kiếm thị trường muốn có sản phẩm và cung cấp cho họ phương tiện để có được sản phẩm đó.

Tại sao Tiếp thị liên kết và Máy tính gia đình lại là một bộ đôi mạnh mẽ như vậy

Máy tính của bạn là một công cụ tiếp thị. Không có sự điều chỉnh nào mà bạn có thể thực hiện để làm cho nó nhiều hơn hoặc ít hơn. Nếu bạn so sánh chi phí đại diện sản phẩm tại một cửa hàng ở thành phố quê hương của bạn hoặc mua tên miền và thiết lập một cửa hàng trên internet hướng người mua đến công ty để hoàn tất việc bán hàng, bạn sẽ nhận thấy một khoản tiết kiệm đáng kể. Mua một quảng cáo trên tờ báo địa phương của bạn thường có thể đắt hơn một trang web.

Tất cả các cơ hội này sẽ không tự bán

Không cần biết bạn mở cửa hàng, chạy quảng cáo, phát tờ rơi, mua bảng quảng cáo, mua quảng cáo trên tivi, làm website hay chỉ đứng trên đường nhảy múa với bảng hiệu, nếu không có ai mua thứ bạn đang bán, bạn sẽ thất bại. Đơn giản là bạn sẽ không đủ khả năng để tiếp tục kinh doanh. Năng lượng, thời gian và tiền bạc có giá trị tương đương nhau. Đó là lý do tại sao hiểu được điều gì thúc đẩy thị trường có thể tạo ra sự khác biệt giữa thành công và thất bại.

Làm thế nào để tạo cơ hội tiếp thị liên kết có thể sinh lợi

Bất kỳ người đàn ông hay phụ nữ kinh doanh nào cũng sẽ nói với bạn rằng bạn có thể lập kế hoạch nhịn đói trong sáu tháng đầu tiên bạn mở cửa kinh doanh. Tiếp thị liên kết, giống như bất kỳ công việc kinh doanh nào, sẽ không mang lại cho bạn vàng, trên thực tế, xét về mặt công bằng đối với bản thân, bạn không tìm kiếm thành công ngay lập tức hay ngắn hạn. Ngay cả khi có kiến ​​thức tốt về kinh doanh và tiếp thị, bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ nào bạn chọn để quảng cáo cũng sẽ có những phẩm chất không lường trước được sẽ ảnh hưởng đến khả năng tạo ra lợi nhuận của bạn. Mong đợi để thất bại. Nếu cái gì đó không hoạt động thì hãy thử cái khác. Kinh doanh là việc đạt được tỷ suất lợi nhuận phù hợp với lượng thời gian, tiền bạc và công sức bạn đang bỏ ra. Kiên trì, áp dụng tất cả những gì bạn học được và trả lại tiền của bạn vào công việc kinh doanh là những gì bạn đã trải qua. Làm đi làm lại nhiều lần cho đến khi bạn nhận được tỷ suất lợi nhuận đáng tin cậy và khách hàng hài lòng là bạn đã thành công. Cơ hội tiếp thị liên kết giúp bạn có thể xây dựng một công việc kinh doanh có lợi nhuận mà không cần chi phí lớn. Bất kể bạn thực hiện cách tiếp cận nào để quảng bá sản phẩm của mình, nó đều có tiềm năng tạo ra lợi nhuận lớn. Tiếp thị Internet chỉ là một trong nhiều phương tiện được sử dụng bởi các doanh nghiệp. Đối với một chi nhánh, nó có tiềm năng thu được lợi nhuận khổng lồ nếu họ có thể phát triển khả năng hiển thị cần thiết để bán hàng.

Bài học Tiếp thị liên kết – Tại sao sự đơn giản lại là chìa khóa để thành công trong tiếp thị liên kết

Nhiều người có xu hướng quá phức tạp hóa toàn bộ quá trình khi bắt đầu tạo website affiliate & kinh doanh tiếp thị liên kết của họ. Thực tế là toàn bộ mô hình kinh doanh tiếp thị liên kết có thể đơn giản nếu bạn sẵn sàng tập trung làm từng việc một. Khi bạn quá phức tạp hóa toàn bộ công việc kinh doanh của mình, bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp vì có quá nhiều việc phải làm và bạn cũng sẽ cảm thấy bối rối vì không biết bắt đầu từ đâu. Nếu bạn rõ ràng về công việc kinh doanh của mình và bạn đơn giản hóa tất cả các thành phần chính trong doanh nghiệp của mình, bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn nhiều khi bạn biết rõ ràng những việc bạn cần làm.

Nếu bạn nhìn Steve Jobs, một trong những doanh nhân vĩ đại nhất trên thế giới, ông luôn tập trung vào việc làm cho sản phẩm của mình trông đơn giản và dễ sử dụng. Chính vì sự đơn giản đã khiến Apple trở nên nổi tiếng khắp thế giới và họ đã bán được những sản phẩm trị giá hàng tỷ đô la. Một trong những câu nói của Steve Jobs cho thấy rõ ràng lý do tại sao sự đơn giản lại có sức mạnh như vậy:

“Đó là một trong những câu thần chú của tôi – tập trung và sự đơn giản. Đơn giản có thể khó hơn phức tạp: Bạn phải làm việc chăm chỉ để làm cho suy nghĩ của mình trở nên đơn giản. Nhưng cuối cùng nó cũng đáng giá vì khi bạn đạt được điều đó, bạn có thể tiến lên đỉnh thành công. ”

Vì vậy, câu hỏi mà bạn có ngay bây giờ là làm thế nào bạn có thể thực sự đơn giản hóa hoạt động kinh doanh tiếp thị liên kết của mình?

Dưới đây là một số điều bạn muốn lưu ý để có thể đơn giản hóa toàn bộ hoạt động kinh doanh và biết rõ ràng những việc bạn cần làm:

1) Tập trung vào việc tuân theo một hệ thống đã được chứng minh là hoạt động

Hầu hết người mới đều mắc lỗi nhảy từ hệ thống này sang hệ thống khác. Khi họ không thấy kết quả nhanh chóng từ một hệ thống, họ bắt đầu tìm kiếm một hệ thống khác để làm theo vì nghĩ rằng nó sẽ dễ dàng hơn và họ nhận được kết quả nhanh hơn. Vui lòng NGỪNG làm điều đó nếu bạn là một trong số họ vì bạn sẽ chỉ bị cuốn vào chu kỳ nhớt của việc mua sản phẩm này đến sản phẩm khác , dịch vụ này đến dịch vụ khác, khóa học này đến khóa học khác. Một khi bạn quyết định tuân theo một hệ thống đã được kiểm chứng, hãy kiên trì theo đuổi nó.

2) Tập trung làm một việc tại một thời điểm và hoàn thành tất cả các công việc cần thiết

Có rất nhiều điều mà bạn sẽ cần phải làm để công việc kinh doanh tiếp thị liên kết của bạn đi đúng hướng. Cách nhanh nhất để hoàn thành tất cả các nhiệm vụ là tập trung làm từng việc một. Khi bạn tập trung làm từng việc một, bạn sẽ đảm bảo rằng bạn đang làm đúng và bạn sẽ xây dựng được nền tảng vững chắc cho doanh nghiệp của mình.

3) Giữ cho trang web affiliate của bạn đơn giản

Bạn không cần phải có một trang web phức tạp để có kết quả từ việc kinh doanh này. Một trang giới thiệu đơn giản sẽ có thể giúp bạn có được người đăng ký và giúp bạn bán được hàng thông qua email. Điều quan trọng là chỉ cần đưa trang web của bạn lên và sau đó chỉnh sửa trong khi có một luồng lưu lượng truy cập nhất quán đến trang web của bạn. Thực hiện theo các nguyên tắc cơ bản của một trang web tốt , chuẩn SEO và chỉ cần bắt đầu từ đó.

4) Tập trung vào việc nắm vững một phương pháp tạo lưu lượng truy cập tại một thời điểm

Có nhiều cách khác nhau để hướng lưu lượng truy cập trở lại trang web của bạn và bạn sẽ muốn tập trung vào việc thành thạo một phương pháp tại một thời điểm. Khi bạn đang trong quá trình thành thạo một phương pháp, bạn nên tạm thời bỏ qua phần còn lại của các phương pháp tạo lưu lượng truy cập. Khi bạn đã thành thạo phương pháp đầu tiên, bạn hãy tiếp tục thực hành để thành thạo phương pháp tiếp theo để có nhiều luồng lưu lượng truy cập trở lại trang web của bạn.

Sự đơn giản là chìa khóa thành công của tiếp thị liên kết và bạn sẽ muốn đảm bảo rằng bạn triển khai nó cho doanh nghiệp của mình. Hãy đơn giản hóa và quan trọng nhất là hành động với một trang web nếu bạn muốn có thu nhập lâu dài từ hoạt động kinh doanh tiếp thị liên kết của mình.

Lời hứa của tiếp thị liên kết trực tuyến

Khi Amazon.com lần đầu tiên ra mắt vào giữa những năm 1990 với tư cách là hiệu sách trực tuyến lớn nhất thế giới, không ai có thể tưởng tượng được nó sẽ phát triển như thế nào trở thành nhà bán lẻ khổng lồ về mọi thứ như hiện nay. Tuy nhiên, đó là cách thương mại điện tử trực tuyến đã phát triển trong 2 thập kỷ qua.

Doanh số bán hàng thương mại điện tử trên Amazon.com năm nay đã sẵn sàng chạm đến 1,2 TRIỆU đô la đáng kinh ngạc, biến nó trở thành một trong những lĩnh vực kinh doanh lớn nhất – và phát triển nhanh nhất mà thế giới từng thấy. Hàng triệu người bán hàng trực tuyến đang xây dựng những cỗ máy bán hàng tuyệt vời của riêng họ trên nền tảng này mỗi ngày và tận dụng lượng người mua khổng lồ mà Amazon đã tổng hợp trên nền tảng của mình để bán nhiều thứ khác nhau.

Và chúng ta không thể giảm tốc độ. Trên thực tế, hầu hết các chuyên gia đều nói với chúng ta rằng chúng ta đang ở đỉnh cao của sự mở rộng mạnh mẽ về năng lực được thiết lập để thu hẹp mọi thứ khác mà chúng ta từng thấy cho đến nay. Tin tốt là điều này tạo ra một cơ hội tuyệt vời cho bất kỳ doanh nhân dám nghĩ dám làm nào, chủ doanh nghiệp lớn hay nhỏ.

Nhiều nhà cung cấp bao gồm cả những người có doanh thu hàng năm 6 con số từ các liên doanh thương mại điện tử trên Internet đã bắt đầu sự nghiệp của họ với tư cách là nhà tiếp thị liên kết. Họ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ do các doanh nghiệp khác tạo ra và nhận thấy rằng có tiềm năng trong thị trường ngách. Sau đó, họ tiếp tục xây dựng các doanh nghiệp xung quanh các gian hàng này và tự thực hiện bán được các đơn đặt hàng.

Amazon affiliate là một trong những lựa chọn phổ biến cho các chi nhánh để tìm hiểu kỹ năng tiếp thị trên internet. Và khi họ phát triển để cung cấp các sản phẩm trên nhiều diện rộng của thị trường trực tuyến, hàng triệu nhà tiếp thị liên kết đã đổ xô đến cổng thông tin để đăng ký làm cộng tác viên và quảng bá những sản phẩm này cho đối tượng người mua của riêng họ.

Họ có thể cung cấp các thương hiệu hàng đầu thế giới và các sản phẩm nổi tiếng nhất trực tiếp đến nhà của họ, bằng cách đặt hàng qua Internet. Các chi nhánh của nhà bán lẻ trực tuyến thậm chí không phải chạm vào sản phẩm hoặc giao hàng cho người mua. Họ vừa kiếm được thu nhập hoa hồng giới thiệu lành mạnh từ việc giới thiệu khách hàng mới đến dịch vụ.

Bất kỳ ai đã từng xuất thân từ nền tảng bán lẻ sẽ thấy điều này rất hấp dẫn vì giờ đây họ có thể thu hút khán giả mới đến với các sản phẩm qua Internet và bằng cách quảng cáo trên các mạng xã hội như Facebook, Instagram và Twitter. Thậm chí, bạn có thể phát triển một phương tiện bổ sung tuyệt vời cho chuỗi bán lẻ ngoại tuyến hiện có, nơi trang web và khách hàng trực tuyến trở thành tài sản bổ sung cho công ty của bạn, bổ sung cho những người mua hàng thường xuyên tại cửa hàng.

Có một mặt tiêu cực để tiếp thị liên kết?

May mắn thay, không có một cách duy nhất nào để làm tiếp thị liên kết. Nếu bạn có một trang web và muốn kiếm tiền với tư cách là một nhà tiếp thị liên kết, bạn có thể thực hiện việc này dựa trên chia sẻ doanh thu, CPA (giá mỗi hành động) hoặc CPL (giá mỗi khách hàng tiềm năng).

Chia sẻ lợi nhuận

Chia sẻ doanh thu chỉ là một cách nói hoa mỹ rằng bạn bán sản phẩm của người bán và nhận hoa hồng. Ví dụ: bạn có thể trở thành Cộng tác viên của Shopee affiliate và quảng cáo bất kỳ sản phẩm nào trong số hàng nghìn sản phẩm mà bạn sẽ kiếm được 4-10% hoa hồng.

Đề nghị CPA

Đây là những ưu đãi bạn đặt trên website affiliate của mình và khi ai đó thực hiện hành động cần thiết, bạn sẽ kiếm được tiền. Một trong những cách trả tiền tốt nhất trong số những ưu đãi này là Accesstrade, hiện đang trả 70.000 vnđ cho mỗi người truy cập trang web của bạn và điền vào biểu mẫu đăng ký.

Chi phí cho mỗi khách hàng tiềm năng

Như bạn có thể tưởng tượng, đây là nơi bạn tạo khách hàng tiềm năng cho người bán. Điều này thường có dạng một đơn đăng ký trên trang web của bạn mà khách truy cập phải điền vào cho bạn để kiếm doanh thu. Phổ biến nhất trong số này có lẽ là một ứng dụng thẻ tín dụng hoặc những yêu cầu báo giá bảo hiểm ô tô.

Tất nhiên, bạn luôn có thể kết hợp cả ba điều này.

Các tiêu cực trong tiếp thị liên kết

Có rất nhiều người kiếm được rất nhiều tiền với tiếp thị liên kết. Tuy nhiên, có một số tiêu cực mà bạn cần phải biết trước khi tìm hiểu và thực hành sâu. Trước tiên, bạn không có quyền kiểm soát các chương trình hoặc sản phẩm do người bán của bạn cung cấp. Bạn có thể biết rằng đối thủ cạnh tranh có ưu đãi tốt hơn nhiều nhưng bạn không thể làm gì để khiến người bán của mình thay đổi ưu đãi của họ. Đối với vấn đề đó, bạn có thể đang đưa ra lời đề nghị giống như hàng nghìn nhà tiếp thị liên kết khác, khiến bạn rất khó để nổi bật giữa đám đông.

Cạnh tranh khốc liệt

Mặc dù một trong những điều tốt nhất về tiếp thị liên kết là việc đăng ký tham gia một chương trình tiếp thị liên kết rất dễ, nó cũng dễ dàng như vậy đối với các nhà tiếp thị khác. Trên thực tế, bất kể sản phẩm hoặc chương trình nào bạn chọn, bạn có thể tin tưởng vào thực tế là sẽ có hàng nghìn chi nhánh khác trên toàn thế giới cung cấp cùng một chương trình hoặc sản phẩm. Mức độ cạnh tranh sẽ rất cao. Và bạn sẽ phải cạnh tranh với những người có kỹ năng cao, những chuyên gia tạo ra lưu lượng truy cập.

Không được thanh toán cho đến khi bán hàng đã được thực hiện

Một vấn đề khác với tiếp thị liên kết là bạn chỉ được trả tiền hoa hồng khi bán được hàng và cuối cùng bạn không kiểm soát được việc bán đó. Bạn chấp nhận mọi rủi ro tiếp thị. Bạn có thể gửi rất nhiều lưu lượng truy cập cho một người bán nhưng nếu họ mất hàng vì một lý do nào đó, bạn chẳng kiếm được gì. Nói cách khác, bạn sẽ phải trả giá cho lỗi của người bán.

Người trung gian

Nếu bạn làm tiếp thị liên kết thông qua một mạng lưới tiếp thị liên kết, như Accesstrade , Masoffer, Adflex,… mạng lưới đó sẽ trở thành người trung gian. Nó sẽ cung cấp nhiều công cụ báo cáo và theo dõi tốt nhưng lại chiếm một phần doanh thu mà bạn đã tạo ra. Ngoài ra, làm việc thông qua mạng làm giảm mức độ liên hệ của bạn với người bán của mình.

Quan hệ đối tác trực tiếp

Đây là những lý do tại sao nhiều nhà tiếp thị liên kết chọn quan hệ đối tác trực tiếp với người bán của họ thay vì thông qua mạng lưới tiếp thị liên kết. Các nhà tiếp thị có thể tạo ra một mức lưu lượng truy cập tốt, chuyển thành doanh số bán hàng cho người bán, thường có thể thương lượng các điều khoản và điều kiện tốt hơn. Thêm vào đó, họ kiếm được nhiều doanh thu hơn từ mỗi lần bán hàng vì họ không phải chia sẻ nó với một mạng lưới liên kết.

1 67 68 69