Archive

Category Archives for "Tiếp thị liên kết"

Viết blog kiếm tiền: Cách kiếm tiền trên Internet

Nếu bạn giống như hầu hết những người đang trực tuyến ngày nay thì rất có thể bạn có trang web của riêng mình. Bạn có biết rằng bạn thực sự có thể kiếm tiền với trang web hoặc blog của mình không? Có một số cách khác nhau để bắt đầu tạo ra dòng tiền tích cực và nó dễ dàng hơn bạn nghĩ!

Quảng cáo Hàng hóa hoặc Dịch vụ

Thực sự có hàng nghìn sản phẩm và dịch vụ có sẵn trực tuyến và một số có lẽ bạn đã có kinh nghiệm. Họ có mặt ở khắp mọi nơi, từ hàng gia dụng đến nhà thầu xây dựng và điều tuyệt vời là đại đa số các công ty này đều cung cấp hình thức bán hàng liên kết. Nó khá đơn giản, bạn tìm thấy một sản phẩm hoặc dịch vụ bạn thích và bạn trở thành chi nhánh của công ty đó, họ cung cấp cho bạn một số tài liệu quảng cáo (thường là hình ảnh và thông tin văn bản) và một liên kết dành riêng cho công ty đó. Bằng cách tạo nội dung trên trang web của bạn và sử dụng tài liệu quảng cáo và liên kết liên kết cụ thể của bạn, bất kỳ hoạt động bán hàng nào được tạo ra sẽ cung cấp cho bạn một phần trăm doanh số bán hàng!

Đưa ra lời chứng thực và bài đánh giá trả phí

Nhiều công ty đang tìm kiếm các trang web để lưu trữ các đánh giá độc lập về hàng hóa và dịch vụ của họ. Các công ty này sẵn sàng cung cấp một khoản chi tiêu nhỏ để hỗ trợ các đánh giá này và đây là một nguồn thu thêm tiền tốt. Một cách tuyệt vời để tìm một công ty để đánh giá là bắt đầu tìm kiếm tại địa phương. Đến các doanh nghiệp lân cận và cho họ biết bạn muốn cung cấp đánh giá cho họ trên trang web của mình. Hầu hết sẽ vui lòng cung cấp một số loại bồi thường.

Cho dù bạn quyết định đi theo con đường nào, hãy nhớ rằng phần lớn khách truy cập sẽ tìm thấy trang web của bạn thông qua một công cụ tìm kiếm. Hầu hết các công cụ tìm kiếm (chẳng hạn như Google) yêu cầu bạn liên kết đến tuyên bố từ chối trách nhiệm cho biết rằng bạn nhận được tiền bồi thường cho các đánh giá của mình. Điều quan trọng là phải cung cấp thông tin đầy đủ nếu không bạn có thể bị phạt.

Hướng dẫn từng bước để tiếp thị liên kết: 5 nguyên tắc cơ bản chính

Tiếp thị liên kết là một loại tiếp thị dựa trên hiệu suất, trong đó doanh nghiệp thưởng cho các đơn vị liên kết của mình cho mỗi khách hàng do nỗ lực tiếp thị của chính đơn vị liên kết đó mang lại. Nó không quá tốn kém chi phí bởi vì các chi nhánh không cần phải mua sản phẩm của riêng họ. Một số nhà tiếp thị liên kết chọn theo đuổi các chiến dịch khuyến mại tốn kém chi phí để kiếm tiền hoa hồng, trong khi những người khác thực hiện theo con đường không phải trả tiền. Cả hai chiến lược đều có thể hiệu quả nhưng đối với những người bắt đầu kinh doanh lĩnh vực này, con đường hữu cơ là lựa chọn hợp lý bền vững. Tùy chọn này bao gồm năm bước cơ bản sau:

• Tìm khoảng trống trên thị trường trong một thị trường ngách mà bạn quan tâm

• Chọn một nền tảng giao tiếp

• Tạo nội dung có giá trị

• Kiếm tiền từ lưu lượng truy cập

• Mở rộng quy mô và duy trì hoạt động kinh doanh của bạn

Tìm khoảng trống trên thị trường trong phạm vi thị trường thích hợp

Quá trình này có hai phần. Nhiệm vụ đầu tiên là tìm ra khoảng trống trên thị trường mà bạn muốn lấp đầy. Đây là giai đoạn nghiên cứu của quy trình và việc thực hiện đúng điều này sẽ giúp bạn có một nền tảng vững chắc. Phần thứ hai của quá trình là tìm ra lỗ hổng này trong một thị trường ngách mà bạn quan tâm.

Lý do đằng sau điều này là đơn giản nhưng rất quan trọng. Khi bạn yêu thích những gì bạn làm, nó không còn là một việc vặt. Bạn sẽ được yêu cầu tạo nội dung xoay quanh chủ đề này trong một thời gian dài, vì vậy sẽ dễ dàng hơn nếu bạn thấy thích hợp thú vị. Chọn một thị trường ngách đòi hỏi một hành động cân bằng. Trong khi một thị trường ngách được quan tâm là chìa khóa. Thích hợp bạn đã chọn phải mang lại lợi nhuận. Có một số cách để xác định một thị trường ngách có lợi nhuận. Bạn nên khám phá các sản phẩm và dịch vụ trong thị trường ngách và tiềm năng nội dung của nó.

Chọn một nền tảng giao tiếp

Bước thứ hai là có một phương tiện để giao tiếp và chia sẻ những hiểu biết sâu sắc của bạn với khán giả. Điều này sẽ liên quan đến việc tạo một trang web và tạo nội dung. Trang web và các ấn phẩm của bạn sẽ là phương tiện giao tiếp của bạn. Bạn không cần phải là một người am hiểu về internet để tạo một trang web. Tất cả những gì được yêu cầu là nhà cung cấp miền, máy chủ web và kiến ​​thức về WordPress. Nếu bạn thích xây dựng trên giao diện người dùng bằng cách sử dụng các công cụ kéo và thả. Bạn sẽ thấy các nền tảng như Wix.com, Web.com hoặc Weebly.com, v.v. rất hữu ích. Nếu bạn có hướng dẫn thích hợp, việc thiết lập một trang web hoặc blog có thể được thực hiện nhanh chóng, cho phép bạn tạo nội dung theo thời gian. Có những nền tảng nơi bạn có thể học cách thiết lập một trang web miễn phí. Đọc tiếp đề xuất hàng đầu của tôi.

Tạo nội dung có giá trị

Nội dung là vua là một cụm từ cần nhớ. Để đạt được thành công, bạn cần lưu lượng truy cập và điều đó có được thông qua việc tạo ra nội dung có giá trị. Cung cấp giá trị cho đối tượng mục tiêu của bạn là rất quan trọng để đạt được thành công. Nghĩ về khoảng cách mà bạn đã xác định trong bước đầu tiên và cách bạn sẽ thu hẹp khoảng cách đó.

Giải pháp cho vấn đề là gì? Có một số giải pháp có sẵn? Các tùy chọn là gì? Đối tượng của bạn cần có thông tin gì để đưa ra quyết định sáng suốt? Nếu bạn cung cấp giá trị cho khán giả của mình, họ sẽ ở lại. Có một số kỹ thuật và tài nguyên sẽ giúp bạn đạt được lưu lượng truy cập, nhưng điều này sẽ tiêu tan nếu nội dung của bạn không được coi là có giá trị. Có một số tài nguyên, ví dụ như các công cụ từ khóa sẽ cho phép bạn nhắm mục tiêu các từ khóa cụ thể, mặc dù hầu hết sẽ là tài nguyên trả phí. Nếu bạn mới bắt đầu, có những nền tảng miễn phí mà bạn có thể tận dụng cùng một nguồn lực. Đọc tiếp đề xuất hàng đầu của tôi.

Kiếm tiền từ lưu lượng truy cập

Kiếm tiền từ lưu lượng truy cập của bạn là tất cả những gì tiếp thị liên kết. Bạn thúc đẩy hoa hồng thông qua các chương trình khuyến mãi và quảng cáo liên kết. Ví dụ: nếu bạn đang giới thiệu một sản phẩm hoặc dịch vụ. Đối tượng của bạn sẽ thưởng cho bạn vì giá trị được cung cấp bằng cách làm theo lời giới thiệu của bạn. Điều quan trọng là phải hiểu rằng thu nhập của bạn tăng lên khi lượng người theo dõi của bạn tăng lên. Google AdSense cũng là một cách để kiếm tiền từ lưu lượng truy cập của bạn. Đây là một chương trình do Google điều hành cho phép các nhà xuất bản trong Mạng Google của các trang web nội dung phân phát quảng cáo văn bản, hình ảnh, video hoặc phương tiện truyền thông tương tác tự động được nhắm mục tiêu đến nội dung trang web và đối tượng.

Mở rộng quy mô và duy trì hoạt động kinh doanh của bạn

Sau khi thiết lập lưu lượng truy cập và kiếm tiền từ nó. Bây giờ là lúc để mở rộng quy mô hoạt động của bạn. Đương nhiên, nếu bạn thực hiện đúng các bước 3 và 4, bạn sẽ có thể tạo ra doanh nghiệp lặp lại. Mở rộng quy mô hoạt động của bạn đôi khi yêu cầu thực hiện những việc như thuê ngoài hoặc mang lại nhiều nguồn lực hơn. Điều này sẽ cho phép bạn phát triển doanh nghiệp của mình. Để duy trì doanh nghiệp của bạn khi mở rộng quy mô. Bạn phải đảm bảo rằng những giá trị đã mang lại thành công cho bạn ngay từ đầu không bị tổn hại. Nếu bạn duy trì điều đó và phát triển đúng cách, bạn sẽ có thể duy trì và phát triển thành công. Mở rộng quy mô kinh doanh của bạn với tính bền vững đảm bảo rằng bạn đang ở trên một nền tảng vững chắc.

Phần kết luận

Nắm vững các bước hiệu quả về chi phí cơ bản này sẽ giúp bạn đi đúng hướng dẫn đến thành công trong bất kỳ hoạt động kinh doanh trực tuyến nào. Bạn sẽ có thể phát triển doanh nghiệp của mình một cách hữu cơ và bền vững về lâu dài. Làm chủ chúng cần được hướng dẫn và đào tạo thích hợp. Để trở thành một bác sĩ, bạn sẽ phải theo học trường y và để hành nghề luật, bạn sẽ phải học trường luật. Nó không phải là khoa học tên lửa để tìm ra rằng điều tương tự cũng áp dụng để trở nên thành công trực tuyến. Thực hiện thẩm định của bạn và chọn một nền tảng tài nguyên đào tạo để giúp định hướng con đường của bạn.

10 mẹo SEO hàng đầu để thành công trang web

Hôm nay tôi muốn chia sẻ với bạn danh sách mười điều hàng đầu của tôi để làm cho trang web của bạn thân thiện hơn với SEO.

1. Thực hiện nghiên cứu từ khóa thích hợp: Điều này là vô giá! Đảm bảo rằng trước khi xây dựng một trang web, bạn đã tìm ra chính xác loại từ khóa bạn muốn nhắm mục tiêu.

2. Sử dụng thẻ tiêu đề: Đây là cơ hội để bạn nói với các công cụ tìm kiếm những gì bạn coi là cụm từ quan trọng nhất trên trang web của mình.

3. Sử dụng chữ in nghiêng và gạch chân để nhấn mạnh hơn nữa từ khóa của bạn.

4. Sử dụng cách sử dụng từ khóa thích hợp: Tôi cố gắng sử dụng từ khóa chính của mình khoảng 2% thời gian. Đừng lạm dụng nó!

5. Có cấu trúc điều hướng thông minh: Giúp các công cụ tìm kiếm dễ dàng di chuyển xung quanh trang web của bạn nhất có thể, có nhiều liên kết nội bộ

6. Sử dụng liên kết theo ngữ cảnh: Làm mọi thứ bạn có thể để sắp xếp hợp lý khách truy cập thông qua trang web của bạn và đẩy họ đến với sản phẩm của bạn.

7. Nhận càng nhiều liên kết chất lượng cao càng tốt: Điều này cực kỳ quan trọng, các liên kết có thể tạo ra sự khác biệt trong một trang web có thứ hạng cao.

8. Khuyến khích sự tương tác của khách: tạo một số cuộc thăm dò ý kiến, tiếp cận phản hồi, bất cứ điều gì bạn có thể để thu hút sự tham gia của khách.

9. Cập nhật nội dung thường xuyên: Không ai thích một trang web cũ, hãy giữ cho nó luôn mới

10. Phân nhánh: không phải mọi dự án mạo hiểm đều mang lại lợi nhuận cao. Hãy đảm bảo trải rộng “những quả trứng” của bạn và một khi bạn bắt đầu kiếm tiền, hãy dành nhiều nguồn lực và thời gian hơn để kiếm nhiều lợi nhuận hơn nữa.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm thực sự không quá khó và nhiều người thậm chí còn không làm được điều đó. Tôi hy vọng rằng bạn đã thích 10 thủ thuật SEO hàng đầu của tôi.

5 sai lầm cần tránh khi chọn một công ty thiết kế web

Nếu bạn kinh doanh trực tuyến, bạn phải có một trang web. Khi bạn đã thiết lập và chạy một trang web, hãy đảm bảo rằng bạn thuê một công ty thiết kế web để đảm bảo rằng trang web hoạt động bình thường. Vì trang web của bạn là thứ quan trọng nhất đối với hoạt động kinh doanh dựa trên web của bạn, bạn có thể muốn đảm bảo rằng nó chạy đúng cách. Không thuê đúng công ty có thể làm hỏng mọi thứ. Vì vậy, dưới đây là một số sai lầm phổ biến mà bạn nên tránh khi tuyển dụng một công ty tốt.

Không đánh giá nhu cầu của bạn

Thật không may, đây là một trong những sai lầm phổ biến nhất mà các chủ doanh nghiệp mới mắc phải. Dựa trên loại trang web, hãy chắc chắn rằng bạn đặt một vài thông số kỹ thuật và sau đó chọn một nhà thiết kế cho phù hợp. Ví dụ: nếu bạn có một trang web thương mại điện tử, hãy đảm bảo rằng bạn thuê một nhà thiết kế là một chuyên gia về thiết kế các trang web thương mại điện tử.

Không biết sự khác biệt giữa nhà thiết kế và nhà phát triển

Một sai lầm phổ biến khác mà mọi người mắc phải là họ không phân biệt được nhà phát triển và nhà thiết kế. Hãy nhớ rằng các trang web kinh doanh có hai khía cạnh: khía cạnh đầu tiên là đưa trang web lên, được thực hiện bởi các nhà thiết kế chuyên nghiệp. Phần thứ hai được thực hiện bởi các nhà phát triển với Hệ thống quản lý nội dung mạnh mẽ. Vì vậy, công ty bạn thuê nên có cả nhà thiết kế và nhà phát triển.

Đưa ra quyết định chỉ dựa trên yếu tố giá cả

Chi phí là một yếu tố quan trọng cần xem xét nhưng quyết định tuyển dụng của bạn không nên chỉ dựa trên yếu tố này. Bạn nên có một cách tiếp cận tích lũy cho đến khi có liên quan đến chi phí. Một số người tìm đến công ty thiết kế web rẻ nhất và cuối cùng mất rất nhiều tiền vì họ không nhận được gì. Những gì bạn cần làm là đọc kỹ thông tin về công ty trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Bỏ qua khía cạnh duy trì của trang web

Các trang web yêu cầu bảo trì thường xuyên. Vì vậy, điều quan trọng là công ty bạn thuê cung cấp dịch vụ bảo trì với mức giá hợp lý. Nói cách khác, không phải là ý kiến ​​hay nếu bạn tìm đến một công ty không cung cấp dịch vụ bảo trì ngoài các dịch vụ cơ bản. Trang web của bạn sẽ được bảo trì theo thời gian và nếu không có người đảm nhận công việc này, trang web của bạn có thể bị sập hoặc bị tấn công.

Không kiểm tra thông tin xác thực của công ty

Cuối cùng, đây là sai lầm lớn nhất mà hầu hết các chủ sở hữu trang web mắc phải. Những gì bạn cần làm là tiến hành kiểm tra lý lịch kỹ lưỡng về danh tiếng và thông tin xác thực của công ty mà bạn định thuê. Trên thực tế, nếu bạn muốn có cái nhìn sâu sắc về công ty, hãy đảm bảo rằng bạn liên hệ với các khách hàng hiện tại và trước đây của công ty. Họ sẽ cho bạn biết nếu họ đã có một thời gian tuyệt vời khi làm việc với công ty thiết kế web.

Vì vậy, đây là một vài sai lầm phổ biến nhất mà hầu hết mọi người mắc phải khi thuê một công ty thiết kế web. Bây giờ bạn đã biết về chúng, hãy đảm bảo rằng bạn cố gắng trình độ của mình tốt nhất để tránh những sai lầm này. Hi vọng điêu nay co ich.

Sử dụng lưu trữ web để tạo lợi thế cho bạn

Sử dụng lưu trữ trang web để tạo lợi thế cho bạn

Bạn sẽ muốn đảm bảo rằng bạn đang sử dụng lưu trữ web có lợi cho mình vì bạn sẽ sử dụng nó cho doanh nghiệp của mình để tạo một trang hoặc thậm chí nhiều trang. Có rất nhiều điều mà bạn sẽ muốn cân nhắc khi sử dụng dịch vụ lưu trữ trang web và chọn ai cho máy chủ lưu trữ trang web.

Điều đầu tiên, để sử dụng dịch vụ lưu trữ web mang lại lợi ích cho bạn, bạn sẽ muốn xem liệu máy chủ lưu trữ trang web có giảm giá cho bạn khi có nhiều trang web hay không. Nếu bạn đang có kế hoạch có nhiều trang web thì đây là một cách tốt để sử dụng dịch vụ lưu trữ web có lợi cho bạn và tiết kiệm rất nhiều tiền trong quá trình này. Bạn có thể tiết kiệm rất nhiều tiền hàng tháng khi bạn chọn một máy chủ lưu trữ trang web đang giảm giá cho bạn như thế này.

Sử dụng các dịch vụ chẳng hạn như quảng cáo máy chủ web đó để kiếm một ít tiền hoặc để được giảm giá. Rất nhiều máy chủ web giảm giá cho bạn nếu bạn thu hút được người khác đăng ký trang web và dịch vụ của họ. Những người khác thực sự cung cấp cho bạn một tỷ lệ phần trăm lợi nhuận mà họ kiếm được khi bạn kêu gọi người khác đăng ký với họ. Đây là một hình thức tiếp thị liên kết, vì vậy hãy xem bạn có thể sử dụng hình thức này để kiếm tiền hay không.

Bạn thực sự có thể kiếm được nhiều tiền bằng cách đăng ký tên miền mà bạn biết mọi người sẽ muốn sử dụng vào một ngày nào đó, và sau đó bán tên miền đó cho những người đó khi đến thời điểm. Vì vậy, hãy sử dụng máy chủ lưu trữ trang web để mua một tên trang web giá rẻ mà bạn biết mọi người sẽ muốn sử dụng vào một ngày nào đó, và quay lại và bán nó để kiếm lời. Có một số người kiếm được nhiều tiền từ việc này, vì vậy hãy kiểm tra nó.

Bất cứ khi nào một công ty lưu trữ web có chương trình khuyến mãi cung cấp cho bạn một mức giá rẻ hơn để mua một miền thì hãy tận dụng nó. Bạn không muốn thấy mình phải trả nhiều tiền hơn cho các trang web mà bạn không phải trả tiền. Nếu có một chương trình khuyến mãi đang diễn ra và bạn có thể tiết kiệm được nhiều tiền thì bạn sẽ muốn tận dụng điều này và tiết kiệm tiền trong khi có thể. Tiết kiệm tiền có nghĩa là bạn có nhiều tiền hơn, có nghĩa là bạn có nhiều thứ hơn để đầu tư sau này, hãy ghi nhớ điều đó khi bạn thấy các đợt giảm giá tiếp theo.

Có rất nhiều cách bạn có thể sử dụng dịch vụ lưu trữ web để làm lợi thế cho mình. Bạn có thể sử dụng dịch vụ này để kiếm nhiều tiền hoặc tiết kiệm nhiều tiền bằng cách sử dụng những gì bạn đã học được ngày hôm nay. Bạn sẽ không gặp khó khăn trong việc tìm ra cách sử dụng những gì bạn đã học được hôm nay, miễn là bạn cố gắng hết sức để sử dụng thông tin mà bạn đã học được ngày hôm nay. Hãy nhớ luôn tìm kiếm thông tin mới, có rất nhiều điều bạn có thể học được với một số nghiên cứu. Chỉ cần bạn kiên trì nỗ lực thì mọi việc sẽ ổn thỏa.

Làm thế nào để tạo một chương trình web – Tạo một chương trình web giống như iCarly trong năm bước đơn giản

Bạn đã bao giờ muốn làm một chương trình web chưa? Có thể bạn đã nghĩ về nó nhưng chưa bao giờ làm được. Có thể bạn muốn nó nhưng không biết phải làm thế nào. Nếu có nếu những điều này áp dụng cho bạn thì đây là bài viết dành cho bạn. Đây là hướng dẫn từng bước để tạo một chương trình web.

Bước 1: Chọn một chủ đề – Chọn một chủ đề như (ứng biến, trò đùa, vui vẻ hoặc sở thích, bất cứ điều gì bạn muốn mà bạn nghĩ mọi người sẽ quan tâm, v.v.).

Bước 2: Chọn tên – Chọn một cái tên hấp dẫn, điều gì đó mọi người sẽ nhớ. Giống như iCarly “i” cho internet và Carly vì tên của cô ấy là Carly. Một cái tên hấp dẫn sẽ khiến mọi người quay lại trang web / webshow của bạn.

Bước 3: Tìm bạn – Tìm một hoặc hai người bạn quan tâm đến chủ đề và sẵn sàng giúp đỡ. Hãy chắc chắn rằng họ muốn giúp đỡ, nếu không điều đó có thể gây ra xung đột và điều đó sẽ không tốt.

Bước 4: Bắt đầu lên ý tưởng cho các bit (những việc nhỏ cần làm trong buổi biểu diễn). Khi bắt đầu với các bit, hãy viết chúng vào một ghi chú post-it cùng với ý tưởng viết và bất kỳ ghi chú nào bạn có.

Bước 5: Hãy vui vẻ và bắt đầu quay phim – Sẽ không có ích gì khi bạn làm điều đó nếu nó không thú vị cho bạn và bạn bè của bạn. Bạn càng có nhiều niềm vui thì người xem càng thích.

Tôi hy vọng điều này đã giúp bạn thực hiện chương trình web của riêng bạn. Nếu điều này không giúp ích nhiều như bạn nghĩ, hãy xem trang web này để biết thêm thông tin.

Nếu bạn sở hữu một trang web thì tại sao không kiếm tiền từ nó?

Kiếm tiền từ trang web của bạn có thể tạo cho bạn thu nhập hàng tháng. Có một số phương pháp có thể giúp bạn thực hiện việc này. Hai trong số các phương pháp thành công nhất liên quan đến thị trường liên kết và tiếp thị qua email.

Các phương pháp tiếp thị này thường có thể cung cấp cho bạn các công cụ và thông tin, thường là miễn phí. Điều này là do những công ty này sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc để thành công bởi vì họ muốn bạn thu được lợi nhuận từ sự liên kết của bạn với họ. Thành công về tiền bạc của bạn sẽ giúp họ thu được lợi nhuận.

Tiếp thị liên kết liên quan đến việc thực hiện một khoản hoa hồng khi bạn bán một sản phẩm hoặc thông tin cho công ty mà bạn liên kết. Nó chỉ có nghĩa là cung cấp cho họ địa chỉ email của bạn, thiết lập tên người dùng, mật khẩu và cung cấp cho họ một địa chỉ để họ có thể gửi cho bạn séc về khoản hoa hồng mà bạn đã kiếm được.

Trang web bạn sở hữu phải thu hút người xem liên quan đến sản phẩm hoặc gói thông tin mà bạn đang cố gắng bán. Có được lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu sẽ giúp bán hàng với chiến dịch tiếp thị liên kết của bạn. Điều này là do người đó đã quan tâm đến sản phẩm bạn đang bán. Họ đã sử dụng các từ khóa trong một tìm kiếm được nhắm mục tiêu đến một sản phẩm mà họ muốn xuất hiện trên trang đầu tiên của tìm kiếm.

Một cách tiếp cận khác để kiếm tiền trực tuyến là xây dựng danh sách email và quảng bá sản phẩm hoặc thông tin bằng cách gửi email từ danh sách này đến khách hàng tiềm năng. Loại quảng cáo này đạt được tốt nhất bằng cách thu hút khách hàng tiềm năng chọn chấp nhận email của bạn. Những khách hàng này muốn nhận thông tin mà bạn đang gửi cho họ. Họ đồng ý đăng ký để email của bạn được gửi đến hộp thư đến của họ. Khi họ đăng ký nhận email của bạn, họ không còn coi email của bạn là thư rác nữa. Sau khi họ đồng ý nhận email của bạn thông qua quá trình đăng ký, bạn sẽ cần sử dụng trình trả lời tự động để tiếp tục gửi các email liên quan nhằm tăng cơ hội bán hàng.

Có nhiều chương trình trả lời tự động có sẵn. Một số công ty trong số này sẽ cho phép bạn sử dụng miễn phí chương trình trả lời tự động của họ trên cơ sở dùng thử. Thông thường, họ sẽ cho phép bạn sử dụng phần mềm của họ trong tối đa một tháng, miễn phí. Nhiều công ty trong số này sẽ cung cấp cho bạn khóa đào tạo miễn phí để giúp xây dựng danh sách email của bạn. Tuy nhiên, cuối cùng bạn sẽ phải trả tiền cho họ hàng tháng để tiếp tục sử dụng sản phẩm của họ,

Tạo thu nhập hàng tháng với internet là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, điều này sẽ mất một thời gian và sự kiên nhẫn. Với một trang web được thiết kế tốt và loại lưu lượng truy cập phù hợp, điều này sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu tài chính của mình một cách lâu dài.

Trân trọng

Tại sao các nhà thầu cần một trang web chuyên nghiệp

Cuộc trò chuyện tại buổi nấu ăn rất hữu ích. Bạn đã đề cập rằng bạn muốn bắt đầu tiếp thị các dịch vụ hợp đồng của mình và anh họ của bạn đã cho bạn tên của một anh chàng xây dựng các trang web như một công việc phụ. Khi bạn gọi cho anh ấy, anh ấy nói rằng anh ấy sẽ có thể nhận được một trang liên hệ cơ bản trực tuyến cho bạn trước cuối năm nay. Đợi tí. Đến cuối năm? Mùa cao điểm sẽ kết thúc. Bạn cần có được nhiều khách hàng hơn – sớm thôi.

Chuyện gì với bức tranh vậy?

Lợi ích của Trang web Nhà thầu Chuyên nghiệp

Một trang web hoàn chỉnh (không chỉ là một trang liên hệ) là một công cụ xây dựng doanh nghiệp. Lợi ích chính của trang web của bạn rất đơn giản: Nó thu hút sự chú ý đến công ty của bạn

Đó là một thế giới kỹ thuật số, với 97% người tiêu dùng trực tuyến tìm kiếm các doanh nghiệp địa phương. Khách hàng tiềm năng của bạn đang đọc các bài đánh giá, gửi email cho bạn bè và nghiên cứu các tùy chọn. Một trang web chuyên nghiệp cho phép bạn là một phần của cuộc trò chuyện.

Nhưng nếu bạn đã xem các trang web của nhà thầu, bạn sẽ thấy một số là hàng đầu trong khi những trang khác trông chung chung hơn. Một trang web hiệu quả không chỉ xây dựng nhận thức mà còn khuyến khích khách truy cập trở thành khách hàng

Chất lượng trang web của bạn mang lại cho khách truy cập cảm giác về chất lượng công việc của bạn. Để thu hút khách hàng tiềm năng, trang web của bạn phải được tạo với độ chính xác chu đáo như bạn sẽ mang đến cho gia đình hoặc doanh nghiệp của họ. Và cũng giống như bạn nói chuyện trực tiếp với khách hàng về dịch vụ của mình, một trang web được thiết kế tốt cho phép bạn tương tác với khách hàng tiềm năng và chia sẻ câu chuyện của bạn.

Ngoài việc trưng bày ảnh và mô tả về công việc của bạn, trang web của bạn liệt kê phạm vi dịch vụ, thông tin đăng nhập của bạn, lời chứng thực của khách hàng, thông tin liên hệ của bạn – và quan trọng là tại sao hợp tác với bạn là một quyết định đúng đắn.

Tại sao nên chọn một nhà thiết kế web chuyên nghiệp?

Cũng giống như bạn nhận ra những nỗ lực DIY khi nhìn thấy chúng, khách hàng tiềm năng của bạn sẽ biết nếu bạn xây dựng trang web của riêng mình (hoặc thuê người mà anh họ của bạn biết).

Làm việc với một nhà thiết kế chuyên nghiệp để mang lại cho khách hàng tiềm năng ấn tượng tốt hơn về doanh nghiệp của bạn. Các nhà thiết kế biết các công cụ thương mại của họ và sẽ tạo ra một trang web cho doanh nghiệp của bạn để giới thiệu các dự án và cá tính của bạn. Họ cũng sẽ có chuyên môn về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), các kỹ thuật dựa vào từ khóa để giúp khách hàng tìm thấy trang web của bạn.

Nhà thiết kế sẽ đảm bảo khách hàng tiềm năng có trải nghiệm dễ dàng khi xem xét trang web của bạn bằng cách sử dụng mã lập trình và kiến ​​trúc trang web phù hợp. Thế giới kỹ thuật số cũng di động và các nhà thiết kế có thể cấu trúc trang web của bạn trông đẹp mắt trên mọi thiết bị – máy tính xách tay, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh.

Bạn sẽ không phải lo lắng về việc bảo trì

Đúng vậy, ngay cả các trang web cũng cần bảo trì định kỳ để theo kịp những thay đổi trong tiêu chuẩn mã lập trình. Một nhà thiết kế trang web chuyên nghiệp có thể cập nhật để giữ cho trang web của bạn hoạt động tốt và an toàn trước tin tặc. Và nhà thiết kế có thể đăng tin tức mới nhất và ảnh dự án để giữ cho trang web của bạn luôn cập nhật.

Các yếu tố của trang web nhà thầu chuyên nghiệp

Nếu bạn mới bắt đầu hoặc đang cố gắng tăng cơ sở khách hàng của mình, một trang web hữu ích sẽ bao gồm những điều sau:

  • trang chủ chứa tên và biểu trưng doanh nghiệp của bạn

  • trang ‘giới thiệu về chúng tôi’ giải thích bạn là ai, thông tin đăng nhập và kinh nghiệm của bạn

  • danh sách các dịch vụ bạn cung cấp bao gồm các bức ảnh rõ ràng, chất lượng cao về các dự án trước đây

  • đánh giá của khách hàng, từ nhận xét cá nhân đến lời chứng thực video

  • một blog nơi bạn cung cấp cho khách hàng thông tin hữu ích về các chủ đề khác nhau liên quan đến ngành của bạn

  • trang liên hệ với địa chỉ, số điện thoại của bạn, yêu cầu mẫu báo giá và các liên kết đến các tài khoản mạng xã hội mà bạn có thể có cho doanh nghiệp của mình

Một nhà thiết kế trang web có thể giúp bạn với các chi tiết kỹ thuật như:

  • tên miền của bạn – về cơ bản là ‘danh thiếp’ doanh nghiệp của bạn

  • dịch vụ lưu trữ trang web của bạn – công ty quản lý trang web và email của bạn

  • công cụ hệ thống quản lý nội dung được sử dụng để xây dựng và tải thông tin lên trang web của bạn

Bắt đầu

Khoản đầu tư bạn sẽ thực hiện với một nhà thiết kế trang web sẽ được đền đáp.

Bạn sẽ có quyền truy cập vào thị trường khách hàng tiềm năng rộng lớn hơn.

Bạn sẽ tiết kiệm thời gian tiếp cận khách hàng tiềm năng vì thông tin sẽ có sẵn sau giờ làm việc cho những khách hàng đang ‘mua sắm’ dịch vụ 24/7.

Bạn có thể chi tiêu ít hơn cho quảng cáo truyền thống như quảng cáo trên báo, tờ rơi hoặc triển lãm thương mại.

Đừng lo lắng cho người anh họ giỏi máy tính hay đứa trẻ trên phố có bằng CNTT. Thuê một nhà thiết kế web chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn.

Sử dụng các dịch vụ của nhà phát triển cơ sở dữ liệu web để biến thương mại điện tử thành hiện thực

Thương mại điện tử là chủ đề của thị trấn những ngày này. Ở bất cứ đâu có cuộc nói chuyện kinh doanh, bạn sẽ nghe thấy điều gì đó về thương mại điện tử được đề cập. Câu hỏi đặt ra là – bạn có chấp nhận thương mại điện tử không? Hay bạn vẫn kinh doanh theo cách truyền thống?

Thương mại điện tử có thể nói là đại diện cho tổng thể các chức năng kinh doanh được tiến hành bằng phương thức điện tử. Điều này có thể thông qua điện thoại, fax, email và chuyển khoản điện tử. Với định nghĩa này về thương mại điện tử, có nghĩa là hầu hết các doanh nghiệp đã chấp nhận một số hình thức thương mại điện tử. Vấn đề là các doanh nghiệp đã chấp nhận ý tưởng ở quy mô rất thấp mà họ không thu được đủ lợi ích từ nó. Để tận dụng tối đa hiện tượng kinh doanh tương đối mới này, bạn cần phải đi trước một bước bằng cách sử dụng tất cả hoặc hầu hết các chức năng kinh doanh trực tuyến. Điều này có thể thực hiện được với một trang web được thiết kế tốt.

Khi nói đến thương mại điện tử, không phải trang web nào cũng có thể xử lý tất cả các chức năng kinh doanh có trong thương mại điện tử. Để một trang web làm được điều này, nó phải có cơ sở dữ liệu web. Cơ sở dữ liệu web tương tự như cơ sở dữ liệu thông thường chỉ khác là nó phục vụ những người từ các địa điểm xa xôi với thông tin. Mọi người có thể thêm hoặc lấy thông tin từ cơ sở dữ liệu ở một vị trí từ xa thông qua internet bằng cách truy cập trang web của doanh nghiệp. Với một trang web như vậy, khách hàng của bạn giờ đây sẽ có thể truy cập thông tin quan trọng mà không cần phải đến cơ sở kinh doanh của bạn. Điều này mang lại rất nhiều tiện lợi trong hoạt động. Khi trang web doanh nghiệp của bạn có cơ sở dữ liệu web, khách hàng sẽ không chỉ có thể truy xuất thông tin từ cơ sở dữ liệu mà còn có thể để lại phản hồi. Thông tin phản hồi là quan trọng đối với các doanh nghiệp thuộc mọi loại hình.

Khi xem xét chuyển đổi từ hoạt động kinh doanh truyền thống sang thương mại điện tử, bạn cần thuê các nhà phát triển cơ sở dữ liệu web có trình độ. Cơ sở dữ liệu web là thành phần quan trọng nhất của trang web đối với một doanh nghiệp tham gia vào thương mại điện tử. Bạn cần một cơ sở dữ liệu không thể bị tin tặc xâm nhập và một cơ sở dữ liệu không dễ bị hỏng. Đụng độ và các hoạt động của tin tặc có thể đưa doanh nghiệp của bạn đi vào bế tắc và sự bế tắc kinh doanh này dẫn đến mất doanh thu hoặc thậm chí là thua lỗ. Vì những lý do này, bạn cần thuê dịch vụ của các chuyên gia để phát triển trang web và cơ sở dữ liệu web của bạn. Các chuyên gia biết cách ngăn chặn sự cố và các hoạt động của tin tặc.

Một nhà phát triển cơ sở dữ liệu web điển hình sẽ cung cấp các dịch vụ sau – trợ giúp bạn trong toàn bộ quá trình chuyển đổi sang thương mại điện tử; tạo một hệ thống quản trị nội dung với các trang mà bạn có thể tự duy trì và cập nhật; tạo các trang web thích ứng với các thiết bị của người dùng như máy tính bảng và điện thoại di động; và chuẩn bị tất cả các khía cạnh của sự hiện diện trực tuyến của bạn. Tất cả những điều này đều nhằm mục đích đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn đang trực tuyến. Với hoạt động kinh doanh trực tuyến, bạn có thể tiếp cận với khách hàng từ mọi nơi trên thế giới. Điều này có nghĩa là tăng doanh thu từ việc bán hàng. Ngoài ra, bạn có thể tiết kiệm chi phí hoạt động. Khi ngày càng nhiều khách hàng của doanh nghiệp mua hàng từ trang web của bạn, doanh nghiệp ngày càng phải chịu ít chi phí hơn về chi phí văn thư.

Mẹo tiếp thị liên kết Cung cấp cho bạn trợ giúp tiếp thị liên kết

Ok … bạn đã quyết định muốn trở thành một nhà tiếp thị liên kết. Nhiều người đã trở thành nhà tiếp thị liên kết và thay đổi cuộc sống của họ tốt hơn. Chỉ cần nghĩ về việc có thể dễ dàng thay thế mức lương hiện tại của bạn như thế nào nếu bạn dành thời gian để xây dựng doanh số bán hàng của mình lên 100 doanh số một tháng ở mức 30 đô la một sản phẩm mà bạn sẽ kiếm được 3000 đô la một tháng, tương đương 36.000 đô la hàng năm. Hãy để tôi cung cấp cho bạn một số gợi ý để giúp bạn đạt được điểm này.

Tiếp thị qua Email là chìa khóa quan trọng trong bất kỳ chương trình tiếp thị liên kết nào. Cần 6 đến 7 hợp đồng với khách hàng tiềm năng của bạn để bán hàng. Đảm bảo rằng chương trình liên kết mà bạn trở thành một phần của chiến dịch tiếp thị qua email. Chiến dịch tiếp thị qua email sẽ đảm bảo rằng những nỗ lực tiếp thị trong quá khứ của bạn sẽ được đền đáp trong tương lai.

Một trang bán hàng được viết tốt là điều bắt buộc. Nghe có vẻ ngu ngốc, nhưng hãy dành thời gian đọc vài trang bán hàng. Nếu bạn đọc trang bán hàng và bạn sẽ mua sản phẩm này hơn sản phẩm kia, thì bạn nên bỏ qua. Nếu trang bán hàng bán cho bạn thì rất có thể nó sẽ bán cho người khác.

Hãy là người có thẩm quyền! Hãy là một chuyên gia! Nghe có vẻ kỳ lạ khi nói rằng bạn là một chuyên gia chỉ có 3 tháng kinh nghiệm nhưng sự thật là bạn vẫn có nhiều kinh nghiệm hơn so với khách hàng mà bạn đang giải quyết. Bạn không cần phải giả mạo nó cho đến khi bạn tạo ra nó bởi vì bạn đã ở đó. Hãy là chuyên gia, mọi người sẽ xếp hàng và cung cấp cho bạn kết quả mà bạn đang tìm kiếm.

Chỉ quảng cáo những sản phẩm có thể mang lại lợi nhuận. Nguyên tắc chung của tôi là chỉ quảng cáo sản phẩm của người khác, nếu tôi (đơn vị liên kết) sẽ kiếm được nhiều hơn hoặc nhiều hơn quản trị viên web. Hãy sống theo những con số này và bạn sẽ có được phong độ tốt. Hoa hồng cho một sản phẩm thông tin phải là 50% và 10-15% cho hàng hóa thực.

Bạn có muốn được trả tiền nhiều lần không? Vâng, tôi cũng vậy. Hãy cố gắng trở thành một chi nhánh của một trang web thành viên. Bằng cách này, hoa hồng liên kết của bạn sẽ có nhiều tác dụng hơn. Nếu bạn đạt được 2 lần bán hàng trong tháng đầu tiên, 2 lần bán hàng vào tháng thứ hai và 3 lần bán hàng vào tháng thứ ba, thì trong tháng thứ 4 tối thiểu, bạn sẽ được trả tiền cho 7 lần bán hàng (giả sử bạn không nhận được doanh số vào tháng thứ 4 và không ai hủy tư cách thành viên của họ). Nếu doanh số của bạn hủy bỏ tư cách thành viên của họ ngay lập tức, bạn có thể muốn xem xét một chương trình liên kết mới. Nếu mọi người hủy bỏ tư cách thành viên của họ trong vòng từ tháng đầu tiên đến tháng thứ ba, chương trình đó có rất ít ưu đãi và bạn nên chuyển nỗ lực của mình sang một chương trình tiếp thị liên kết tốt hơn.

Dưới đây là 5 mẹo của bạn để thành công với các nhà tiếp thị liên kết:

1. Chiến dịch tiếp thị qua email tốt 2. Chương trình bán hàng được viết tốt 3. Hãy là chuyên gia! 4. Được trả ít nhất một nửa số tiền mà quản trị viên web kiếm được khi bán hàng thuần túy (giao dịch bán hàng do chính quản trị viên tạo ra) 5. Lập hóa đơn định kỳ … thật tuyệt khi được thanh toán nhiều lần!