Archive

Category Archives for "Tiếp thị liên kết"

Tiếp thị liên kết cho người mới bắt đầu: Hướng dẫn từng bước

Nhiều người nghĩ rằng rất khó để kiếm tiền thông qua Tiếp thị liên kết. Có lẽ đó là do thuật ngữ và việc sử dụng công nghệ như các liên kết liên kết. Một số người tin rằng kiếm tiền thông qua bán hàng trực tiếp dễ quản lý hơn. Điều mà nhiều người không nhận ra là tiềm năng kiếm được từ Tiếp thị liên kết là vô hạn. Bây giờ hãy để chúng tôi đưa bạn vào hành trình sự nghiệp tiếp thị liên kết của bạn.

Tiếp thị liên kết là gì?

Nói một cách đơn giản, Tiếp thị liên kết là một hoạt động mà bạn bán hàng hóa hoặc dịch vụ của người khác, không phải của bạn. Đổi lại, những thương gia này cung cấp cho bạn một phần lợi nhuận của họ.

Bạn có thể kiếm được bao nhiêu từ những lần bán hàng này? Nhiều chương trình liên kết cung cấp tối thiểu 10% từ giá bán hàng. Một số sẽ cung cấp lên đến con số khổng lồ 50%. Vì vậy, hãy tưởng tượng nếu giá bán là $ 100,00 USD, bạn nhận được $ 50,00. Nhân con số này với 100 lần bán hàng mỗi tháng và bạn nhận được $ 5,000.00 USD mỗi tháng. Và điều này chỉ dành cho một sản phẩm duy nhất.

Tóm lại, bạn cần tìm kiếm những thương gia có chương trình tiếp thị liên kết. Khi bạn tìm thấy một, bạn cần đăng ký chương trình và bạn sẽ nhận được một liên kết. Liên kết này là duy nhất cho mọi nhà tiếp thị liên kết. Đây là mã định danh của bạn.

Những gì bạn cần làm với liên kết này là đưa nó ra trên web. Bạn có thể siêu liên kết tới một từ hoặc đến một bức ảnh. Bất kỳ ai nhấp vào liên kết này sẽ được đưa đến trang web của người bán. Nếu người này mua hàng, người bán sẽ biết rằng bạn là người giới thiệu. Sau khi cắt giảm, người bán sẽ phân phối hoa hồng cho tất cả các chi nhánh của mình.

Chọn những gì để bán

Chỉ cần chính xác là một thị trường ngách? Chúng tôi đã nghe điều này rất nhiều lần nhưng định nghĩa của nó vẫn còn khó nắm bắt. Thích hợp là một chuyên ngành. Đó là một chủ đề hoặc một lĩnh vực mà bạn có thể phân tích thêm. Một ví dụ về niche là đồ chơi. Bạn có thể chia nhỏ ngách này thành máy bay không người lái hoặc ô tô điều khiển từ xa. Một ví dụ khác là các sản phẩm làm đẹp. Bạn có thể đi sâu hơn vào thị trường ngách này với các sản phẩm trang điểm hoặc có lẽ là làm trắng.

Nếu không có thị trường ngách phù hợp, bạn sẽ không thể trở nên có lợi nhuận. Làm thế nào bạn có thể bán một cái gì đó khi bạn đang bán tất cả mọi thứ?

Thị trường ngách bạn chọn phải là thứ mà bạn thực sự thấy thú vị. Tốt hơn, nó phải là một thị trường ngách mà bạn có một mức độ chuyên môn nhất định. Bán một sản phẩm mà bạn thích làm cho công việc trở nên thú vị. Do đó, bạn không coi nỗ lực của mình là lao động mà coi đó là những hoạt động vui vẻ và mãn nguyện.

Thị trường ngách bạn chọn cũng phải có nhu cầu cao. Mặc dù làm những gì bạn yêu thích, bạn không thể kiếm được tiền nếu không có nhu cầu về sản phẩm bạn bán. Phải có đủ người sẵn sàng mua những gì bạn đang cung cấp.

Một ngách có lợi nhuận là thứ có nhiều tiềm năng để mở rộng quy mô và phát triển. Ví dụ tốt nhất mà chúng tôi có thể cung cấp cho bạn là các sản phẩm kỹ thuật số. Bán các sản phẩm kỹ thuật số có thể là một cách tuyệt vời để đạt được các mục tiêu tài chính của bạn. Sản phẩm bạn chọn cũng phải có sự hậu thuẫn của nhiều công ty cung cấp chương trình liên kết.

Một ví dụ tuyệt vời để chứng minh điều này là ngách giảm cân. Có lẽ bạn cảm thấy thú vị khi giúp mọi người tìm hiểu và hiểu về cách giảm cân. Bạn cảm thấy hài lòng khi giúp mọi người có lối sống lành mạnh hơn. Giảm cân được coi là một ngách “luôn xanh” vì đây là sản phẩm luôn được mọi người quan tâm.

Một ví dụ khác là vật nuôi. Đây là một ngành công nghiệp hàng tỷ đô la và những người nuôi thú cưng đã chi số tiền điên cuồng cho thú cưng của họ – từ thức ăn đến đồ chơi và quần áo cho thú cưng. Bạn đặt tên cho nó. Bạn có thể bán sách về huấn luyện và chăm sóc sức khỏe thú cưng.

Chìa khóa để chọn một thị trường ngách là tìm ra sự cân bằng phù hợp giữa sở thích của bạn và tiềm năng kiếm được của nó. Bạn cần tập trung vào những chủ đề mà bạn yêu thích, đồng thời những chủ đề này phải có tính thị trường.

Lập kế hoạch kinh doanh của bạn và tập trung

Cạm bẫy phổ biến của các nhà tiếp thị liên kết là không có khả năng tập trung. Họ làm nhiều việc cùng một lúc đến nỗi họ không còn thấy những điều ý nghĩa và những hoạt động có ý nghĩa. Họ cố gắng đăng ký tham gia nhiều chương trình liên kết cùng một lúc, trong các lĩnh vực khác nhau, và họ bị sa lầy với hàng đống công việc cần làm.

Mặc dù nhiều chuyên gia sẽ yêu cầu bạn khởi chạy nhiều hốc cùng một lúc, nhưng chúng tôi không đồng ý với điều này vì không có cách nào bạn có thể tổ chức và tập trung nếu bạn giải quyết quá nhiều hốc cùng một lúc. Chúng tôi tin rằng mọi người phải bắt đầu với một thị trường ngách, lập kế hoạch phương pháp tiếp cận cẩn thận, tập trung vào các hoạt động và sau đó tung ra sản phẩm. Một khi nó trở nên có lãi, thì đã đến lúc chuyển sang bước tiếp theo.

Những người mới bắt đầu kinh doanh tiếp thị trực tuyến cũng phải có phương pháp tiếp thị. Chỉ đăng trực tuyến sẽ không làm cho cắt giảm. Bạn cần phải có một chiến lược tập trung vì có quá nhiều chỗ cho sai sót. Và một lỗi có thể khiến bạn phải trả giá. Những gì chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu một blog. Hãy chắc chắn rằng bạn tải lên các bài viết thường xuyên. Sau khi thành thạo blog, và chỉ sau đó, thì đã đến lúc chuyển sang phương tiện truyền thông xã hội. Như thường nói, bạn phải đặt từng viên gạch một để xây dựng ngôi nhà của mình.

Nếu viết blog không phải là sở trường của bạn, thì bạn có thể chọn con đường khác là You Tube. Bạn có thể tạo nội dung video và tải lên trong kênh của riêng mình. Ý tưởng là bạn cung cấp cho người đăng ký của mình thông tin có giá trị. Người đăng ký phải học được điều gì đó mới từ bạn mỗi khi họ xem video của bạn.

Điều quan trọng cần lưu ý ở đây là bạn không nên cố gắng bán sản phẩm. Các mục blog và video của bạn phải dạy cho khán giả của bạn điều gì đó. Chính những vấn đề này mà bạn sẽ chèn vào, với sự tinh tế của sản phẩm mà bạn đang tán thành.

Những điều cần tìm trong một chương trình liên kết

Những câu chuyện kinh dị có rất nhiều về các chương trình tiếp thị liên kết. Một số người trong số họ không trả tiền cho chi nhánh và một số người trong số họ được xây dựng trên cơ sở kim tự tháp. Nếu bạn bán một trong những sản phẩm này và chúng sụp đổ, khách hàng của bạn sẽ không bao giờ quay lại với bạn và bạn có thể nói lời tạm biệt với doanh nghiệp của mình. Bạn không muốn liên kết với những doanh nghiệp bất hợp pháp này vì bạn đang có nguy cơ bị kiện.

Những gì bạn muốn là những sản phẩm hợp pháp, đáng tin cậy và chất lượng cao sẽ khiến khách hàng của bạn mua nhiều hơn. Dưới đây là một số hướng dẫn cách bạn có thể chọn một chương trình liên kết xứng đáng với thời gian của bạn.

Chọn sản phẩm bạn quan tâm

Luôn chọn một sản phẩm nằm trong ranh giới mà bạn quan tâm. Bạn không cần phải là một chuyên gia về nó nhưng ít nhất, nó là điều mà cá nhân bạn quan tâm. Bạn sẽ rất khó để duy trì động lực nếu bạn đang bán những sản phẩm mà bạn không quan tâm. Nếu bạn quan tâm đến một sản phẩm cụ thể, thì rất có thể bạn không đơn độc, mà có những người khác đang ủng hộ sản phẩm tương tự.

Phải có chất lượng cao

Tìm kiếm các chương trình liên kết và thương nhân bán các sản phẩm đã thử và đã thử nghiệm. Bạn có thể kiểm tra điều này bằng cách đọc phản hồi của khách hàng trong các diễn đàn và phần bình luận nơi họ bình chọn hoặc đánh giá sản phẩm. Thực hiện một số nghiên cứu và theo dõi các thành viên liên kết. Hỏi họ về kinh nghiệm của họ thông qua các diễn đàn và kiểm tra độ tin cậy của sản phẩm liên kết bạn đang bán hoặc chương trình liên kết mà bạn đang tham gia.

Chọn một thị trường tăng trưởng

Bạn phải tham gia các sản phẩm liên kết đang phát triển theo nhu cầu. Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ bán được nhiều hàng hơn hoặc bạn sẽ nhận được nhiều lượt giới thiệu hơn. Cách duy nhất bạn có thể làm là kiểm tra phản hồi đáng tin cậy và xem số liệu thống kê bán hàng của sản phẩm bạn đã chọn.

Chọn một kế hoạch đền bù tốt

Hoa hồng 5% không đáng là bao, trừ khi sản phẩm bạn đang bán là bất động sản. Một sự lựa chọn tuyệt vời là một sản phẩm trả 40% hoa hồng. Hãy luôn đảm bảo rằng số tiền bạn kiếm được sẽ bù đắp lại công sức của bạn. Một khởi đầu tốt là 25% nếu bạn không thể tìm thấy một sản phẩm nằm trong phạm vi hoa hồng 40%.

Đọc bản in đẹp

Một số chương trình liên kết quảng cáo hoa hồng bán hàng không tưởng. Tuy nhiên, họ cũng yêu cầu hạn ngạch bán hàng. Tự hỏi bản thân xem có thể đạt được hạn ngạch không. Một số mục tiêu quá khó để đạt được, chẳng hạn như mốc $ 1000 đô la. Trước khi bạn đăng ký, hãy kiểm tra các điều kiện tiên quyết và tự hỏi bản thân xem liệu những hạn ngạch này có thể đạt được trong một khoảng thời gian ngắn hay không.

Chọn các chương trình cung cấp công cụ

Cuối cùng, hãy đăng ký vào các chương trình tiếp thị liên kết cung cấp các công cụ. Một ví dụ về điều này là bảng điều khiển doanh số bán hàng của bạn. Không phải tất cả các chương trình liên kết đều cung cấp khả năng hiển thị trên số liệu thống kê và điều này sẽ khiến bạn quá khó khăn khi đưa ra quyết định. Ít nhất, các chương trình liên kết mà bạn tham gia phải cung cấp cho bạn doanh số bán hàng hiện tại và khoản thù lao hiện tại của bạn. Chọn những thứ cho phép bạn kiểm tra hoạt động bán hàng hiện tại của mình trực tuyến mọi lúc, mọi nơi.

Hiểu những sai lầm phổ biến nhất của đơn vị liên kết

Vì chúng tôi đang ở trên đó, chúng tôi sẽ thảo luận về những lỗi phổ biến nhất mà các chi nhánh thực hiện. Những sai lầm này gây tốn kém và kết quả là nhiều chi nhánh không gặt hái được lợi ích từ tiếp thị liên kết.

Sai lầm số 1: Chọn sai đơn vị liên kết

Chỉ vì một công ty cung cấp một chương trình tiếp thị liên kết không có nghĩa là nó đáng tin cậy và đáng tin cậy. Chúng tôi đã đề cập đến vấn đề này trước đó nhưng chúng tôi cần nhắc lại điều này. Đừng tham gia vào các loại sản phẩm-sản phẩm chỉ có một-hit. Nên tránh bất cứ thứ gì bán chạy như bánh kếp.

Chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu ngay cả khi không có sự quảng cáo thổi phồng. Chọn những sản phẩm mà bạn quan tâm, những sản phẩm sẽ vẫn ở đó ngay cả khi bạn mất một chút thời gian để lập kế hoạch và đưa trang web của bạn đi vào hoạt động. Sau khi chọn được sản phẩm phù hợp, hãy tiến hành nghiên cứu của riêng bạn và xem liệu họ có đang có nhu cầu hay không. Việc quảng cáo một sản phẩm mà bạn tin tưởng sẽ dễ dàng hơn là quảng cáo một sản phẩm mà bạn không thể ít quan tâm.

Sai lầm thứ 2: Tham gia quá nhiều chương trình

Có thể chương trình liên kết đầu tiên của bạn thành công và đây là một lời giới thiệu tốt để bạn tìm kiếm thêm sản phẩm để bán. Kiếm tiền dễ dàng như thế này có thể rất hấp dẫn. Bạn có thể nghĩ rằng bạn không có gì để mất khi tham gia quá nhiều chương trình liên kết.

Ngược lại, bạn có thể thấy mình chìm trong đống công việc. Duy trì chất lượng của một trang web và nội dung của nó là đủ để đánh thuế, hãy để một mình quản lý nhiều trang web. Điều gì xảy ra tiếp theo là bạn mất tập trung vào các chương trình liên kết tương tự đã kiếm được tiền cho bạn. Do đó, bạn sẽ không nhận ra tiềm năng tối đa của một chương trình nếu bạn không tập trung.

Cách tốt nhất để tránh điều này là đăng ký tham gia một chương trình trả 40% hoa hồng. Điều này sẽ mang lại một khoản lợi nhuận hợp lý nếu bạn tập trung hết sức và luôn tập trung.

Sai lầm thứ 3: Không biết Sản phẩm hoạt động như thế nào

Nhiều nhà tiếp thị liên kết chọn một sản phẩm để bán mà không tự mình thử. Hãy nhớ rằng với tư cách là một chi nhánh, bạn chủ yếu xác nhận sản phẩm và dịch vụ của người khác và như vậy, bạn không thể làm nổi bật những phẩm chất của một sản phẩm mà bạn chưa thử.

Bạn sẽ dễ dàng bán một sản phẩm hoặc dịch vụ hơn nếu bạn đã tận mắt trải nghiệm sản phẩm hoặc dịch vụ đó. Nếu sản phẩm tồi, thì bạn sẽ tự chuốc lấy nỗi khổ sở khi bán một thứ không bao giờ được khách hàng ủng hộ. Tự mình dùng thử sản phẩm sẽ cho bạn trải nghiệm cá nhân. Bạn sẽ dễ dàng tạo ra mong muốn và nhu cầu về sản phẩm vì bạn là minh chứng sống cho những gì bạn đang bán.

Bên cạnh đó, bạn có thể trung thực chỉ ra những ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm mà bạn đang tán thành. Khách hàng của bạn sẽ nhìn thấy và cảm nhận được tính trung thực trong blog của bạn cũng như sự chân thành trong các lời rao bán hàng của bạn. Với sự tín nhiệm mạnh mẽ như vậy, không thể không thúc đẩy doanh số bán hàng nếu kỳ vọng của khách hàng của bạn được đặt đúng cách. Bạn sẽ không đưa ra những tuyên bố lố bịch về sản phẩm để rồi nhận được những đánh giá không tốt.

Kiếm tiền bằng cách bán sản phẩm trực tuyến

BẠN CÓ THỂ BÁN SẢN PHẨM NÀO TRỰC TUYẾN?

Bạn không thể kiếm tiền, trực tuyến hay ngoại tuyến, trừ khi bạn có thứ gì đó để bán, do đó, tìm ra ‘thứ’ đó sẽ là bước đầu tiên của bạn. Có rất nhiều thứ bạn có thể bán trực tuyến, từ các sản phẩm kỹ thuật số đến các mặt hàng vật lý. Nhiều người nghĩ về những thứ họ thích hoặc đam mê khi họ đang cố gắng bắt đầu kinh doanh trực tuyến.

Ví dụ, nếu bạn là một người đam mê sưu tập nam châm tủ lạnh, tại sao không tham gia vào lĩnh vực kinh doanh đó? Tôi có một người bạn đã tham dự cùng Hội thảo Internet với tôi vài năm trước, người hiện đang thành công trong công việc kinh doanh trực tuyến của cô ấy, sử dụng nam châm tủ lạnh làm cơ sở.

Một ví dụ khác, nếu bạn là một người hiệu đính giỏi hoặc một dịch giả được chứng nhận, bạn có thể cung cấp dịch vụ hiệu đính hoặc dịch thuật. Danh sách những thứ có thể được bán trực tuyến là rất lớn. Hãy để chúng tôi xem xét một số loại thứ khác nhau mà người ta có thể bán trực tuyến để xây dựng một doanh nghiệp trực tuyến thành công.

SẢN PHẨM VẬT LÝ

Khi chúng tôi nói sản phẩm vật chất, chúng thực sự là bất kỳ thứ hữu hình nào mà khách hàng mua từ bạn. Mặc dù danh sách các sản phẩm vật chất có thể có liên tục, nhưng một số ví dụ về các sản phẩm vật chất được rao bán có thể bao gồm nhưng không giới hạn ở ổ đĩa ngón tay cái, nhãn dán, sách, áo phông, giày dép, dụng cụ nấu ăn, đồ dùng điện tử, váy và những thứ khác.

Có nhiều công ty khác nhau bán các sản phẩm vật chất có khả năng thành công cao. Mọi người thích có thể nhấp vào một nút và mua những thứ họ muốn mà không cần phải rời khỏi nhà của họ. Đây là một lý do tại sao các trang web như eBay rất phổ biến; các cá nhân có thể tìm thấy những thứ họ muốn với giá rẻ hơn.

SẢN PHẨM KHÔNG VẬT LÝ

Trong danh mục này, có một ngành công nghiệp khổng lồ gồm các sản phẩm phi vật chất khi nói đến các doanh nghiệp trực tuyến. Mọi người có thể bán mọi thứ mà không cần phải nhập kho hoặc vận chuyển bất cứ thứ gì cho khách hàng. Điều này là do khách hàng nhận được nó ngay lập tức. Các sản phẩm thông tin là một phần quan trọng của ngành công nghiệp này và có thể có nghĩa là bất cứ thứ gì từ Sách điện tử tự trợ giúp đến sách nói, hướng dẫn cách xây dựng mọi thứ và hơn thế nữa.

Chỉ một số ví dụ về các sản phẩm phi vật lý bao gồm nhưng giới hạn ở số PIN cho điện thoại di động, phần mềm có thể nạp lại và biểu ngữ hoặc biểu trưng trang web được tạo sẵn. Các sản phẩm phi vật chất chắc chắn có lợi thế hơn các sản phẩm vật chất khi đưa sản phẩm đến tay khách hàng.

DỊCH VỤ

Một thứ khác mà người ta có thể bán trực tuyến là một loại dịch vụ nào đó. Có rất nhiều dịch giả tự do làm việc này trực tuyến mỗi ngày. Ví dụ, những người viết tự do, những người xây dựng trang web và thậm chí cả những lập trình viên flash đang làm việc trực tuyến để cung cấp một dịch vụ và được trả tiền cho công việc của họ.

Có những loại dịch vụ khác mà người ta có thể bán trực tuyến và đó có thể là bất cứ thứ gì, từ hiệu đính bản thảo đến bán bảo hiểm, viết lách, địa điểm nghỉ mát, và nhiều hơn thế nữa.

Bán một dịch vụ trực tuyến có thể có lợi vì nhiều khi có một công ty hiện tại mà bạn có thể làm việc để bán những thứ đó. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không phải bắt đầu kinh doanh lại từ đầu và không cần phải chuẩn bị trước số tiền mà hầu hết mọi người cần để bắt đầu kinh doanh.

TÓM LƯỢC

Trước khi bạn có thể xây dựng một doanh nghiệp trực tuyến, bạn sẽ cần xác định chính xác những gì bạn muốn bán. Sử dụng sở thích, đam mê hoặc sở thích của bạn để hướng dẫn bạn khi bạn chọn từ các sản phẩm vật chất, sản phẩm phi vật chất hoặc dịch vụ.

Mỗi loại sản phẩm bạn có thể bán trực tuyến đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, do đó bạn cũng cần phải tính đến những điều này. Khi bạn đã xác định được thứ mình muốn bán, bạn có thể chuyển sang thiết lập công việc kinh doanh trực tuyến của riêng mình. Đối với tôi, tôi chọn kinh doanh Internet của mình bằng cách viết và bán Sách điện tử.

3 bước để tiếp thị liên kết

Tôi sẽ định nghĩa tiếp thị liên kết như sau, tiếp thị liên kết là một quá trình mà người bán sẽ trả một phần doanh thu bán hàng của họ cho một đơn vị liên kết nếu việc bán hàng là kết quả của việc quảng cáo của đơn vị liên kết đối với các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp bởi người bán quảng cáo sản phẩm của họ hoặc Dịch vụ. Trong thời đại ngày nay, đây là một trong những ngành phát triển nhanh nhất chủ yếu là vì nó tiết kiệm chi phí và có thể định lượng được cho cả đơn vị liên kết và người bán. Tất cả các bên liên quan đến cam đều kiếm được một số tiền lớn. Các lĩnh vực kinh doanh khác cũng có thể thu lợi nhuận, giống như mạng lưới liên kết hoặc nhà cung cấp giải pháp liên kết khác.

Một trong những lợi ích tốt nhất cho nhóm ales là thực tế là họ sẽ có được cơ hội để quảng cáo sản phẩm của mình đến một thị trường lớn hơn nhiều. Với điều này, khả năng tăng cơ hội kiếm tiền của họ. Người bán càng có được nhiều chi nhánh thì doanh số bán hàng của họ càng nhiều. Khi thương nhân có các chi nhánh để tiếp thị sản phẩm và dịch vụ, họ sẽ tiết kiệm được thời gian cũng như công sức và tiền bạc trong việc tìm kiếm thị trường và cả khách hàng.

Nhà tiếp thị liên kết sẽ được hưởng lợi từ mỗi khách hàng nhấp vào liên kết trong trang web này và những người thực sự mua sản phẩm từ người bán.

Nếu bạn muốn tham gia vào đội quân tiếp thị liên kết đang phát triển và có tiềm năng thu nhập không giới hạn, chỉ cần làm theo 3 bước đơn giản sau để bắt đầu chương trình tiếp thị liên kết hiệu quả mà bạn mơ ước.

1. Xác định điều gì đó mà bạn quan tâm hoặc bạn cảm thấy rất đam mê. Sau đó, hãy tập trung vào một lĩnh vực cụ thể mà bạn biết nhiều về nó, vì điều này sẽ giúp bạn phát huy hết khả năng của mình và mang đến cho khách truy cập những người có khả năng mua hàng chứng minh về chuyên gia của bạn trong lĩnh vực này. Bằng cách này, bạn sẽ lấy được lòng tin của họ và khuyến khích họ mua các sản phẩm mà bạn xác nhận.

2. Tìm kiếm thương nhân và sản phẩm hoặc dịch vụ có liên quan đến mối quan tâm của bạn, sau đó tạo một trang web với tên miền cấp cao nhất và lưu trữ rất đáng tin cậy. Khi bạn chọn sản phẩm cho trang web của mình, bạn cần xem xét cơ cấu hoa hồng và tỷ lệ chuyển đổi. Có nhiều mạng liên kết và nhà cung cấp giải pháp liên kết khác nhau, nơi bạn có thể lấy thông tin về các sản phẩm sinh lời nhiều nhất và người bán nào trả tiền tốt nhất. Hãy dành thời gian của bạn – và hãy chắc chắn rằng bạn chọn đúng.

3. Bây giờ, bạn đã sẵn sàng để thăng chức. Bạn đã chọn mọi thứ bạn cần và thậm chí tạo trang web của riêng bạn. Bạn cần phải sáng tạo, linh hoạt và sẵn sàng đón nhận những ý tưởng mới. Đến giai đoạn này, bạn sẽ dễ dàng kiếm được nhiều tiền hơn những gì bạn tưởng tượng – và tận hưởng từng phút của nó.

Các kế hoạch kiếm tiền trực tuyến

Bạn đã từng thấy những dòng tiêu đề có nội dung “Kiếm tiền khi ngủ” hoặc “Kiếm tiền khi mặc đồ ngủ tại bàn bếp”. Họ thường hứa hẹn thành công trong một sớm một chiều, và một lối sống ngập tràn những chiếc xe thể thao đắt tiền, những ngôi nhà sang trọng ở những địa điểm kỳ lạ, và thậm chí cả những bức ảnh chụp du thuyền.

Hãy chắc chắn về một điều khi chúng tôi điều tra các vấn đề. Không phải tất cả “mưu đồ kiếm tiền” đều là “mưu đồ kiếm tiền”. Rõ ràng là có rất nhiều hàng nghìn công ty và hàng triệu người từ mọi bước của cuộc sống bằng cách nào đó phụ thuộc vào Internet để kiếm tiền. Các eBays, Amazons và Googles của thế giới trực tuyến là bằng chứng xác thực về các khả năng và là minh chứng cho sự thật.

Vâng, đúng là một số người trong chúng ta có thể đủ may mắn để làm việc hầu như ở bất kỳ đâu trên thế giới và sử dụng Internet và world Wide web để kiếm tiền. Và vâng, đúng là bạn không nhất thiết phải am hiểu về máy tính, hoặc thậm chí sở hữu một trang web để kiếm thu nhập trực tuyến.

Tại thời điểm viết bài này, chúng ta cũng có thể nhận ra rằng khi nền kinh tế chuyển biến theo chiều hướng xấu đi, hầu như bất kỳ ai đang tìm kiếm một công việc, hoặc một cách để cải thiện rất nhiều trong cuộc sống của họ ít nhất sẽ xem xét các lựa chọn khác nhau về cách làm. tiền trực tuyến. Tuy nhiên, bài viết này tập trung vào lĩnh vực kinh doanh trực tuyến hơi khó hiểu được gọi là niche Kiếm tiền trực tuyến. Chúng tôi cũng sẽ xem xét những câu hỏi còn tồn tại: chi phí của ai, chi phí nào, và thước đo thành công thực sự là gì?

Con Nghệ sĩ của hôm qua, hôm nay và ngày mai

Lịch sử đã chứng minh rằng luôn có những kẻ lừa đảo và những nạn nhân không may mắn. Họ là bậc thầy của sự lừa dối và hầu hết thời gian chúng tôi là nghi phạm, khách hàng tiềm năng và khách hàng của họ. Bản chất của con người là muốn có được một thứ gì đó mà không cần gì cả, trúng số, thừa kế tài sản, hoặc kiếm lợi từ một số hình thức kinh doanh tài chính khác.

Đây là mảnh đất màu mỡ cho trò chơi tự tin. Những kẻ lừa đảo này còn được gọi là bunko, con, flim flam, gaffle, grift, hối hả, scam, mưu đồ và trezle. Chúng rất thành công khi cố gắng lừa gạt ai đó bằng cách lấy lòng tin của họ. Nạn nhân trong vụ buôn bán được biết đến như một dấu vết. Kẻ lừa đảo là kẻ lừa đảo hoặc kẻ lừa đảo, và những kẻ đồng lõa được gọi là kẻ lừa đảo. Theo cách tương tự như vậy, Internet Gurus khai thác các đặc điểm của con người là tuyệt vọng, sợ hãi và tham lam để trở thành nạn nhân của mọi người từ mọi tầng lớp.

Có vẻ như cả thủ phạm và nạn nhân vẫn thích một trò lừa đảo tốt. Người đàn ông (hoặc phụ nữ) lừa đảo trong ngày được cắt ra từ cùng một tấm vải của người bán dầu rắn năm ngoái. Luôn luôn có những trò gian lận, và có lẽ sẽ luôn như vậy. Các quy tắc của trò chơi gần như luôn luôn giống nhau, chỉ là người chơi và toán hạng modus thay đổi theo thời gian. Chúng ta không chỉ chấp nhận bị lừa đảo, đôi khi những kẻ lừa đảo được đánh giá cao và thường được coi là chuyên gia.

Ngày nay những người chào sân này còn được gọi là “Người có kinh nghiệm về Internet”. Những người huckster tự phong này đã nắm chắc các yếu tố mới nhất của thương mại điện tử. Tuy nhiên, chúng hoàn toàn không bị giới hạn trong các trang được lập chỉ mục trên công cụ tìm kiếm. Họ thường kết hợp các kỹ thuật đã thử và đúng, của thư trực tiếp, tiếp thị qua email, quảng cáo đã phân loại và quảng cáo có trong các tạp chí định kỳ, báo và mặt sau của tạp chí, cùng với quảng cáo trên đài phát thanh và thông tin thương mại được đánh bóng trên truyền hình để khởi động.

Đừng lừa dối về kế hoạch kiếm tiền

Giấc mơ làm việc trực tuyến là có thể. Chỉ cần cảnh giác với trò chơi lừa đảo trực tuyến. Nhiều doanh nhân trực tuyến thành công sẽ tìm ra con đường của họ bằng cách thử và sai. Bạn là một bà mẹ làm việc tại nhà? Ai đó chỉ muốn kiếm thêm tiền? Bằng mọi cách điều tra tiềm năng tạo ra một số thu nhập trực tuyến.

Nhiều người hiện đang hưởng thu nhập thụ động từ việc quảng bá các mạng liên kết như ClickBank và các chương trình thu nhập trực tuyến hợp pháp khác như mô hình trả cho mỗi nhấp chuột và trả cho mỗi hành động, cùng với các hình thức quảng cáo truyền thống hơn. Bạn thậm chí có thể tạo và bán sản phẩm hoặc dịch vụ của chính mình trực tuyến.

Tiếp thị Internet và các cơ hội thu nhập trực tuyến luôn trong tình trạng thay đổi và Internet vẫn còn rất sơ khai. Các chương trình phổ biến như Google AdSense thậm chí còn không tồn tại vài năm trước đây. Vì vậy, hãy bắt đầu, hành động và học điều gì đó mới mỗi ngày trong nhiệm vụ của bạn để bắt đầu trực tuyến.

Làm việc trực tuyến là có thể đối với hầu hết mọi người, nhưng nó không phải là kế hoạch làm giàu nhanh chóng và không phải là nhấn một vài nút trên máy tính của bạn để xem dòng tiền. các bộ. Đây là tất cả những điều có thể học được. Vì vậy, bạn thấy … “kế hoạch kiếm tiền” không cần phải mờ ám và “kế hoạch” có thể đơn giản là một phương pháp đã được chứng minh để thực hiện một kế hoạch hành động trực tuyến.

Trên thực tế, một khi bạn tìm thấy kế hoạch kiếm tiền phù hợp với nhu cầu và phong cách làm việc của mình, bạn rất có thể sẽ tìm thấy thành công trực tuyến mà bạn hằng mơ ước.

Làm thế nào để kiếm tiền với các cuộc khảo sát có trả tiền?

Bạn có phải là một trong những người luôn tìm kiếm những ý tưởng để kiếm thêm tiền trong thời gian rảnh? Bạn có phải là người tin vào câu nói “Thời gian là tiền bạc”? Khi đó bạn đã đến đúng nơi. Quả thực thời gian là tiền bạc nhưng sử dụng nó một cách thông minh mới là điều quan trọng nhất bạn cần cân nhắc nếu bạn muốn nó mang lại hiệu quả cho mình. Một cách kiếm tiền trực tuyến như vậy là điền vào các cuộc khảo sát có trả tiền và được trả tiền cho nó! Nó có thể trở nên dễ dàng hơn không? Việc kiếm thêm tiền đã trở nên dễ dàng hơn đối với những người gặp khó khăn trong việc trang trải các khoản chi tiêu ngay cả với công việc toàn thời gian của họ. Các cuộc khảo sát trực tuyến có trả tiền giúp một người không chỉ kiếm thêm số tiền đó hàng tháng mà còn giúp bạn cập nhật các xu hướng mới nhất và khiến tâm trí của bạn hoạt động theo đó. Khi bạn đã trở thành một phần của vòng lặp, mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn theo thời gian và bạn thực sự có thể điền vào biểu mẫu ngay cả khi đang xem TV! Nhiệt tình nhiều? Đừng chờ đợi nữa và bắt đầu ngay lập tức!

Làm thế nào để thực sự kiếm tiền với các cuộc khảo sát có trả tiền?

Có rất nhiều công ty trực tuyến đề nghị trả tiền cho bạn khi điền vào các mẫu khảo sát. Phạm vi của các cuộc khảo sát trả phí này khác nhau giữa các công ty và biểu mẫu cũng vậy. Tất cả những gì bạn phải làm để điền vào một cuộc khảo sát trực tuyến có trả phí là trước tiên đăng ký trên trang web của công ty và sau đó yêu cầu họ khảo sát. Việc đăng ký đã tạo ra một ứng dụng từ bạn cho công ty và sau đó họ cung cấp cho bạn các bản khảo sát trực tuyến của họ. Nó đơn giản như vậy. Đây là điều mà không cần bất kỳ ngành nghề cụ thể nào để trở thành một phần của nó. Các chuyên gia cũng như sinh viên có thể hưởng lợi từ nó bất cứ khi nào họ muốn.

Mất bao nhiêu thời gian để điền vào một biểu mẫu?

Mỗi cuộc khảo sát khác nhau về độ dài và đề nghị thanh toán. Khi một công ty cung cấp bản khảo sát cho bạn, nó sẽ đề cập đến thời gian cần thiết để hoàn thành bản khảo sát và bạn sẽ được trả bao nhiêu cho nó. Điều này làm cho quá trình này trở nên dễ dàng hơn đối với những người chọn tham gia các cuộc khảo sát trả tiền trực tuyến. Bạn có thể nghỉ trưa theo thời gian ước tính mà công ty đưa ra và sử dụng chiến lược này, bạn cũng có thể nghỉ trưa 10 phút để điền nhanh vào biểu mẫu và sử dụng thời gian của mình để kiếm tiền. Bạn chỉ cần được sắp xếp để biến nó thành một phần thu nhập hàng tháng của bạn. Khi lịch trình được thiết lập, bạn có thể dễ dàng kiếm thêm một khoản hàng tháng và thêm vào khoản tiết kiệm của mình. Nó là dễ dàng như vậy. Tất cả những gì bạn yêu cầu là một kết nối Wi-Fi tốt, mà mọi người đều sở hữu bây giờ một ngày và một hệ thống mà bạn sẽ sử dụng để mở các cuộc khảo sát trả phí trực tuyến và điền vào chúng. Trong hầu hết các trường hợp, mọi người cũng hoàn thành biểu mẫu trong thời gian ước tính, do đó tiết kiệm được nhiều thời gian hơn so với kế hoạch. Khi bạn đã quen với nó, bạn nên cân nhắc sử dụng thời gian rảnh của mình để điền vào các bản khảo sát trực tuyến có trả phí thay vì chỉ nằm một chỗ và lãng phí thời gian. Chà, bạn cũng có thể tiếp tục nằm và điền vào biểu mẫu trên điện thoại của mình!

Bây giờ bạn đã biết những điều cơ bản về chiến lược kiếm tiền trực tuyến này, đây là một số Các mẹo hữu ích khi bắt đầu Khảo sát trả phí trực tuyến:

Mẹo đầu tiên và quan trọng nhất là luôn kiểm tra tính xác thực của công ty mà bạn đang điền vào biểu mẫu khảo sát trực tuyến. Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ được trả tiền cho nó và thời gian của bạn sẽ không bị lãng phí. Một cách để làm điều đó là xem qua danh sách các công ty đã được người dùng trực tuyến gợi ý để nếu một công ty có bất kỳ rủi ro nào, bạn sẽ biết về nó trước khi tiếp tục. Có rất nhiều diễn đàn mà mọi người chia sẻ những câu chuyện thành công của họ cũng như những câu chuyện chưa thành công, vì vậy việc xem xét các đánh giá trước tiên luôn là điều khôn ngoan.

Khi bạn đã chắc chắn về tính xác thực của công ty, hãy tìm hiểu về phương thức thanh toán của họ. Hầu hết, các công ty sử dụng các phương thức thanh toán phổ biến nhất nhưng vẫn có một số quốc gia có thể không cung cấp một số dịch vụ. Vì vậy, hãy xem qua các phương thức thanh toán của từng công ty trước khi tiếp tục với các cuộc khảo sát trả tiền trực tuyến. Bạn không muốn mất thời gian cho các cuộc khảo sát và sau đó nhìn chằm chằm vào màn hình hiển thị những con số bạn đã kiếm được, trong khi không thể chi tiêu!

Một điều khác cần lưu ý là hầu hết các công ty đều có một ngưỡng phải đạt được trước khi bạn có thể đổi tiền mặt. Hãy chắc chắn rằng bạn đã xem xét kỹ lưỡng để có thể đặt ra mục tiêu trong đầu và có thể sử dụng tiền mặt khi cần thiết. Nó không nhất thiết phải là nhiều số tiền. Ví dụ, trong một số trường hợp, bạn có thể rút tiền mặt rất nhanh khi điền vào các biểu mẫu. Tất cả những gì bạn phải làm là xem qua các điều khoản và điều kiện trước khi bắt đầu điền vào các biểu mẫu để bạn biết về điều đó.

Nếu bạn đã quản lý để kiếm thêm nhiều tiền bằng cách sử dụng các cuộc khảo sát trả phí trực tuyến, thì lý tưởng nhất là rút nó ra và không giữ nó trong tài khoản trang web của bạn quá lâu. Lý do là, nếu công ty đóng cửa vì bất kỳ lý do gì, tiền của bạn sẽ được an toàn với bạn. Một khi công ty phá sản và đóng tài khoản, bạn thậm chí có thể không có hồ sơ tài khoản của mình nếu không có trang web.

Một số công ty thưởng cho bạn bằng phiếu quà tặng thay vì tiền. Trong trường hợp đó, đừng quên kiểm tra thời hạn sử dụng của phiếu quà tặng vì một số trong số chúng hết hạn nhanh chóng và khi bạn có thể sử dụng thì đã quá muộn để sử dụng.

Sử dụng thời gian của bạn một cách khôn ngoan và tham gia các cuộc khảo sát có trả tiền trực tuyến để cải thiện chất lượng cuộc sống của bạn bằng cách thêm số tiền đó vào thu nhập hàng tháng của bạn. Nó không chỉ làm tăng giá trị thời gian của bạn mà còn đảm bảo sự hài lòng cho cuộc sống của bạn.

Tạo lợi nhuận với tiếp thị liên kết

Nếu bạn muốn tham gia tiếp thị liên kết bắt đầu từ bây giờ nhưng lo lắng không biết liệu nó có còn đáng giá hay không, không sao cả. Đó là một câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc. Đừng lo lắng. Tiếp thị liên kết trong năm 2019 vẫn có lãi.

Tiếp thị liên kết mang lại nhiều giá trị cho thị trường, thương mại trực tuyến đang mở rộng và ngày càng có nhiều người sử dụng Internet mỗi ngày. Điều đó có nghĩa là bạn có thể kiếm tiền với tiếp thị liên kết.

Một lý do khiến bạn có thể nghĩ rằng mình sẽ không làm được điều đó là nhiều người làm tiếp thị liên kết không tốt. Họ thất bại ở đó. Nhưng bạn có thể làm điều đó tốt hơn và thành công.

Hãy nhớ rằng, tiếp thị liên kết sẽ luôn mang lại lợi nhuận.

Đó là bởi vì nó làm tăng giá trị.

Bạn có thể kiếm tiền bằng cách cung cấp giá trị cho khán giả của mình. Bạn giúp các công ty bán được nhiều sản phẩm và dịch vụ hơn. Người tiêu dùng nhận được những gì họ muốn, công ty được trả tiền và bạn kiếm tiền bằng cách kết nối hai bên.

Nhưng trước hết mọi người phải tin tưởng bạn. Người tiêu dùng phải tin tưởng rằng bạn đang cho họ những lời khuyên có giá trị. Bằng cách trung thực trong các đánh giá của bạn và không chỉ bán mọi thứ trực tuyến, bạn có thể xây dựng lòng tin đó. Khi đến đó, mọi người sẽ nhấp vào các liên kết liên kết của bạn và bạn sẽ nhận được hoa hồng từ nó.

Mọi người càng tin tưởng bạn, bạn càng kiếm được nhiều tiền. Đó là điều quan trọng nhất của tiếp thị liên kết.

Sẽ luôn có những thứ để bán. Thương mại trực tuyến đang phát triển và đến năm 2040, 95% việc mua hàng sẽ được thực hiện trực tuyến. Ngay bây giờ nó chỉ chiếm 13,7% lượng mua bán lẻ. Bây giờ là thời điểm tốt để bắt đầu xây dựng lòng tin khi thương mại điện tử tiếp tục bùng nổ.

Thương mại trực tuyến ngày càng phát triển vì ngày càng có nhiều người kết nối với internet mỗi năm. Vào năm 2017, chưa đến một nửa thế giới trực tuyến. Có rất nhiều chỗ cho sự phát triển và lượng khán giả mới. Điều đó thậm chí còn khiến bao nhiêu người nữa được sinh ra.

Với suy nghĩ đó, đã đến lúc chuyển sang cách tạo cho mình cơ hội thành công tốt nhất.

Hầu hết mọi người đều thất bại trong tiếp thị liên kết. Không dễ để tạo dựng lòng tin với những người xa lạ. Bạn phải liên tục thêm giá trị. Nó là công việc khó khăn, nhưng nó sẽ được giá trị nó.

Hầu hết các nhà tiếp thị liên kết phải vật lộn với việc nhận được lưu lượng truy cập và chuyển đổi lưu lượng truy cập thành doanh số bán hàng.

Mọi người bỏ cuộc vì họ không dành đủ thời gian cho blog hoặc tài khoản mạng xã hội của họ phát triển. Những cuộc đấu tranh ban đầu có thể không hiệu quả. Kiên trì!

Ngay cả khi đó, việc biến lượt xem thành lượt nhấp có thể là một cuộc đấu tranh. Mọi người sẽ không chỉ nhấp vào liên kết của bạn ngay lập tức khi họ nhìn thấy nội dung của bạn lần đầu tiên. Cần có thời gian để xây dựng niềm tin với khán giả của bạn. Bạn phải thu hút những người quan tâm đến những gì bạn đang làm và cách bạn đang làm nó. Sự phù hợp giữa người tạo nội dung và khán giả sẽ dẫn đến nhấp chuột. Một lần nữa, bạn phải kiên trì.

Có nhiều cách để tăng lưu lượng truy cập và nhấp chuột, mà tôi đã trình bày cho bạn ở đây.

Hãy tiếp tục và bạn sẽ được thưởng.

Viết blog kiếm tiền: Cách kiếm tiền trên Internet

Nếu bạn giống như hầu hết những người đang trực tuyến ngày nay thì rất có thể bạn có trang web của riêng mình. Bạn có biết rằng bạn thực sự có thể kiếm tiền với trang web hoặc blog của mình không? Có một số cách khác nhau để bắt đầu tạo ra dòng tiền tích cực và nó dễ dàng hơn bạn nghĩ!

Quảng cáo Hàng hóa hoặc Dịch vụ

Thực sự có hàng nghìn sản phẩm và dịch vụ có sẵn trực tuyến và một số có lẽ bạn đã có kinh nghiệm. Họ có mặt ở khắp mọi nơi, từ hàng gia dụng đến nhà thầu xây dựng và điều tuyệt vời là đại đa số các công ty này đều cung cấp hình thức bán hàng liên kết. Nó khá đơn giản, bạn tìm thấy một sản phẩm hoặc dịch vụ bạn thích và bạn trở thành chi nhánh của công ty đó, họ cung cấp cho bạn một số tài liệu quảng cáo (thường là hình ảnh và thông tin văn bản) và một liên kết dành riêng cho công ty đó. Bằng cách tạo nội dung trên trang web của bạn và sử dụng tài liệu quảng cáo và liên kết liên kết cụ thể của bạn, bất kỳ hoạt động bán hàng nào được tạo ra sẽ cung cấp cho bạn một phần trăm doanh số bán hàng!

Đưa ra lời chứng thực và bài đánh giá trả phí

Nhiều công ty đang tìm kiếm các trang web để lưu trữ các đánh giá độc lập về hàng hóa và dịch vụ của họ. Các công ty này sẵn sàng cung cấp một khoản chi tiêu nhỏ để hỗ trợ các đánh giá này và đây là một nguồn thu thêm tiền tốt. Một cách tuyệt vời để tìm một công ty để đánh giá là bắt đầu tìm kiếm tại địa phương. Đến các doanh nghiệp lân cận và cho họ biết bạn muốn cung cấp đánh giá cho họ trên trang web của mình. Hầu hết sẽ vui lòng cung cấp một số loại bồi thường.

Cho dù bạn quyết định đi theo con đường nào, hãy nhớ rằng phần lớn khách truy cập sẽ tìm thấy trang web của bạn thông qua một công cụ tìm kiếm. Hầu hết các công cụ tìm kiếm (chẳng hạn như Google) yêu cầu bạn liên kết đến tuyên bố từ chối trách nhiệm cho biết rằng bạn nhận được tiền bồi thường cho các đánh giá của mình. Điều quan trọng là phải cung cấp thông tin đầy đủ nếu không bạn có thể bị phạt.

Hướng dẫn từng bước để tiếp thị liên kết: 5 nguyên tắc cơ bản chính

Tiếp thị liên kết là một loại tiếp thị dựa trên hiệu suất, trong đó doanh nghiệp thưởng cho các đơn vị liên kết của mình cho mỗi khách hàng do nỗ lực tiếp thị của chính đơn vị liên kết đó mang lại. Nó không quá tốn kém chi phí bởi vì các chi nhánh không cần phải mua sản phẩm của riêng họ. Một số nhà tiếp thị liên kết chọn theo đuổi các chiến dịch khuyến mại tốn kém chi phí để kiếm tiền hoa hồng, trong khi những người khác thực hiện theo con đường không phải trả tiền. Cả hai chiến lược đều có thể hiệu quả nhưng đối với những người bắt đầu kinh doanh lĩnh vực này, con đường hữu cơ là lựa chọn hợp lý bền vững. Tùy chọn này bao gồm năm bước cơ bản sau:

• Tìm khoảng trống trên thị trường trong một thị trường ngách mà bạn quan tâm

• Chọn một nền tảng giao tiếp

• Tạo nội dung có giá trị

• Kiếm tiền từ lưu lượng truy cập

• Mở rộng quy mô và duy trì hoạt động kinh doanh của bạn

Tìm khoảng trống trên thị trường trong phạm vi thị trường thích hợp

Quá trình này có hai phần. Nhiệm vụ đầu tiên là tìm ra khoảng trống trên thị trường mà bạn muốn lấp đầy. Đây là giai đoạn nghiên cứu của quy trình và việc thực hiện đúng điều này sẽ giúp bạn có một nền tảng vững chắc. Phần thứ hai của quá trình là tìm ra lỗ hổng này trong một thị trường ngách mà bạn quan tâm.

Lý do đằng sau điều này là đơn giản nhưng rất quan trọng. Khi bạn yêu thích những gì bạn làm, nó không còn là một việc vặt. Bạn sẽ được yêu cầu tạo nội dung xoay quanh chủ đề này trong một thời gian dài, vì vậy sẽ dễ dàng hơn nếu bạn thấy thích hợp thú vị. Chọn một thị trường ngách đòi hỏi một hành động cân bằng. Trong khi một thị trường ngách được quan tâm là chìa khóa. Thích hợp bạn đã chọn phải mang lại lợi nhuận. Có một số cách để xác định một thị trường ngách có lợi nhuận. Bạn nên khám phá các sản phẩm và dịch vụ trong thị trường ngách và tiềm năng nội dung của nó.

Chọn một nền tảng giao tiếp

Bước thứ hai là có một phương tiện để giao tiếp và chia sẻ những hiểu biết sâu sắc của bạn với khán giả. Điều này sẽ liên quan đến việc tạo một trang web và tạo nội dung. Trang web và các ấn phẩm của bạn sẽ là phương tiện giao tiếp của bạn. Bạn không cần phải là một người am hiểu về internet để tạo một trang web. Tất cả những gì được yêu cầu là nhà cung cấp miền, máy chủ web và kiến ​​thức về WordPress. Nếu bạn thích xây dựng trên giao diện người dùng bằng cách sử dụng các công cụ kéo và thả. Bạn sẽ thấy các nền tảng như Wix.com, Web.com hoặc Weebly.com, v.v. rất hữu ích. Nếu bạn có hướng dẫn thích hợp, việc thiết lập một trang web hoặc blog có thể được thực hiện nhanh chóng, cho phép bạn tạo nội dung theo thời gian. Có những nền tảng nơi bạn có thể học cách thiết lập một trang web miễn phí. Đọc tiếp đề xuất hàng đầu của tôi.

Tạo nội dung có giá trị

Nội dung là vua là một cụm từ cần nhớ. Để đạt được thành công, bạn cần lưu lượng truy cập và điều đó có được thông qua việc tạo ra nội dung có giá trị. Cung cấp giá trị cho đối tượng mục tiêu của bạn là rất quan trọng để đạt được thành công. Nghĩ về khoảng cách mà bạn đã xác định trong bước đầu tiên và cách bạn sẽ thu hẹp khoảng cách đó.

Giải pháp cho vấn đề là gì? Có một số giải pháp có sẵn? Các tùy chọn là gì? Đối tượng của bạn cần có thông tin gì để đưa ra quyết định sáng suốt? Nếu bạn cung cấp giá trị cho khán giả của mình, họ sẽ ở lại. Có một số kỹ thuật và tài nguyên sẽ giúp bạn đạt được lưu lượng truy cập, nhưng điều này sẽ tiêu tan nếu nội dung của bạn không được coi là có giá trị. Có một số tài nguyên, ví dụ như các công cụ từ khóa sẽ cho phép bạn nhắm mục tiêu các từ khóa cụ thể, mặc dù hầu hết sẽ là tài nguyên trả phí. Nếu bạn mới bắt đầu, có những nền tảng miễn phí mà bạn có thể tận dụng cùng một nguồn lực. Đọc tiếp đề xuất hàng đầu của tôi.

Kiếm tiền từ lưu lượng truy cập

Kiếm tiền từ lưu lượng truy cập của bạn là tất cả những gì tiếp thị liên kết. Bạn thúc đẩy hoa hồng thông qua các chương trình khuyến mãi và quảng cáo liên kết. Ví dụ: nếu bạn đang giới thiệu một sản phẩm hoặc dịch vụ. Đối tượng của bạn sẽ thưởng cho bạn vì giá trị được cung cấp bằng cách làm theo lời giới thiệu của bạn. Điều quan trọng là phải hiểu rằng thu nhập của bạn tăng lên khi lượng người theo dõi của bạn tăng lên. Google AdSense cũng là một cách để kiếm tiền từ lưu lượng truy cập của bạn. Đây là một chương trình do Google điều hành cho phép các nhà xuất bản trong Mạng Google của các trang web nội dung phân phát quảng cáo văn bản, hình ảnh, video hoặc phương tiện truyền thông tương tác tự động được nhắm mục tiêu đến nội dung trang web và đối tượng.

Mở rộng quy mô và duy trì hoạt động kinh doanh của bạn

Sau khi thiết lập lưu lượng truy cập và kiếm tiền từ nó. Bây giờ là lúc để mở rộng quy mô hoạt động của bạn. Đương nhiên, nếu bạn thực hiện đúng các bước 3 và 4, bạn sẽ có thể tạo ra doanh nghiệp lặp lại. Mở rộng quy mô hoạt động của bạn đôi khi yêu cầu thực hiện những việc như thuê ngoài hoặc mang lại nhiều nguồn lực hơn. Điều này sẽ cho phép bạn phát triển doanh nghiệp của mình. Để duy trì doanh nghiệp của bạn khi mở rộng quy mô. Bạn phải đảm bảo rằng những giá trị đã mang lại thành công cho bạn ngay từ đầu không bị tổn hại. Nếu bạn duy trì điều đó và phát triển đúng cách, bạn sẽ có thể duy trì và phát triển thành công. Mở rộng quy mô kinh doanh của bạn với tính bền vững đảm bảo rằng bạn đang ở trên một nền tảng vững chắc.

Phần kết luận

Nắm vững các bước hiệu quả về chi phí cơ bản này sẽ giúp bạn đi đúng hướng dẫn đến thành công trong bất kỳ hoạt động kinh doanh trực tuyến nào. Bạn sẽ có thể phát triển doanh nghiệp của mình một cách hữu cơ và bền vững về lâu dài. Làm chủ chúng cần được hướng dẫn và đào tạo thích hợp. Để trở thành một bác sĩ, bạn sẽ phải theo học trường y và để hành nghề luật, bạn sẽ phải học trường luật. Nó không phải là khoa học tên lửa để tìm ra rằng điều tương tự cũng áp dụng để trở nên thành công trực tuyến. Thực hiện thẩm định của bạn và chọn một nền tảng tài nguyên đào tạo để giúp định hướng con đường của bạn.

10 mẹo SEO hàng đầu để thành công trang web

Hôm nay tôi muốn chia sẻ với bạn danh sách mười điều hàng đầu của tôi để làm cho trang web của bạn thân thiện hơn với SEO.

1. Thực hiện nghiên cứu từ khóa thích hợp: Điều này là vô giá! Đảm bảo rằng trước khi xây dựng một trang web, bạn đã tìm ra chính xác loại từ khóa bạn muốn nhắm mục tiêu.

2. Sử dụng thẻ tiêu đề: Đây là cơ hội để bạn nói với các công cụ tìm kiếm những gì bạn coi là cụm từ quan trọng nhất trên trang web của mình.

3. Sử dụng chữ in nghiêng và gạch chân để nhấn mạnh hơn nữa từ khóa của bạn.

4. Sử dụng cách sử dụng từ khóa thích hợp: Tôi cố gắng sử dụng từ khóa chính của mình khoảng 2% thời gian. Đừng lạm dụng nó!

5. Có cấu trúc điều hướng thông minh: Giúp các công cụ tìm kiếm dễ dàng di chuyển xung quanh trang web của bạn nhất có thể, có nhiều liên kết nội bộ

6. Sử dụng liên kết theo ngữ cảnh: Làm mọi thứ bạn có thể để sắp xếp hợp lý khách truy cập thông qua trang web của bạn và đẩy họ đến với sản phẩm của bạn.

7. Nhận càng nhiều liên kết chất lượng cao càng tốt: Điều này cực kỳ quan trọng, các liên kết có thể tạo ra sự khác biệt trong một trang web có thứ hạng cao.

8. Khuyến khích sự tương tác của khách: tạo một số cuộc thăm dò ý kiến, tiếp cận phản hồi, bất cứ điều gì bạn có thể để thu hút sự tham gia của khách.

9. Cập nhật nội dung thường xuyên: Không ai thích một trang web cũ, hãy giữ cho nó luôn mới

10. Phân nhánh: không phải mọi dự án mạo hiểm đều mang lại lợi nhuận cao. Hãy đảm bảo trải rộng “những quả trứng” của bạn và một khi bạn bắt đầu kiếm tiền, hãy dành nhiều nguồn lực và thời gian hơn để kiếm nhiều lợi nhuận hơn nữa.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm thực sự không quá khó và nhiều người thậm chí còn không làm được điều đó. Tôi hy vọng rằng bạn đã thích 10 thủ thuật SEO hàng đầu của tôi.

5 sai lầm cần tránh khi chọn một công ty thiết kế web

Nếu bạn kinh doanh trực tuyến, bạn phải có một trang web. Khi bạn đã thiết lập và chạy một trang web, hãy đảm bảo rằng bạn thuê một công ty thiết kế web để đảm bảo rằng trang web hoạt động bình thường. Vì trang web của bạn là thứ quan trọng nhất đối với hoạt động kinh doanh dựa trên web của bạn, bạn có thể muốn đảm bảo rằng nó chạy đúng cách. Không thuê đúng công ty có thể làm hỏng mọi thứ. Vì vậy, dưới đây là một số sai lầm phổ biến mà bạn nên tránh khi tuyển dụng một công ty tốt.

Không đánh giá nhu cầu của bạn

Thật không may, đây là một trong những sai lầm phổ biến nhất mà các chủ doanh nghiệp mới mắc phải. Dựa trên loại trang web, hãy chắc chắn rằng bạn đặt một vài thông số kỹ thuật và sau đó chọn một nhà thiết kế cho phù hợp. Ví dụ: nếu bạn có một trang web thương mại điện tử, hãy đảm bảo rằng bạn thuê một nhà thiết kế là một chuyên gia về thiết kế các trang web thương mại điện tử.

Không biết sự khác biệt giữa nhà thiết kế và nhà phát triển

Một sai lầm phổ biến khác mà mọi người mắc phải là họ không phân biệt được nhà phát triển và nhà thiết kế. Hãy nhớ rằng các trang web kinh doanh có hai khía cạnh: khía cạnh đầu tiên là đưa trang web lên, được thực hiện bởi các nhà thiết kế chuyên nghiệp. Phần thứ hai được thực hiện bởi các nhà phát triển với Hệ thống quản lý nội dung mạnh mẽ. Vì vậy, công ty bạn thuê nên có cả nhà thiết kế và nhà phát triển.

Đưa ra quyết định chỉ dựa trên yếu tố giá cả

Chi phí là một yếu tố quan trọng cần xem xét nhưng quyết định tuyển dụng của bạn không nên chỉ dựa trên yếu tố này. Bạn nên có một cách tiếp cận tích lũy cho đến khi có liên quan đến chi phí. Một số người tìm đến công ty thiết kế web rẻ nhất và cuối cùng mất rất nhiều tiền vì họ không nhận được gì. Những gì bạn cần làm là đọc kỹ thông tin về công ty trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Bỏ qua khía cạnh duy trì của trang web

Các trang web yêu cầu bảo trì thường xuyên. Vì vậy, điều quan trọng là công ty bạn thuê cung cấp dịch vụ bảo trì với mức giá hợp lý. Nói cách khác, không phải là ý kiến ​​hay nếu bạn tìm đến một công ty không cung cấp dịch vụ bảo trì ngoài các dịch vụ cơ bản. Trang web của bạn sẽ được bảo trì theo thời gian và nếu không có người đảm nhận công việc này, trang web của bạn có thể bị sập hoặc bị tấn công.

Không kiểm tra thông tin xác thực của công ty

Cuối cùng, đây là sai lầm lớn nhất mà hầu hết các chủ sở hữu trang web mắc phải. Những gì bạn cần làm là tiến hành kiểm tra lý lịch kỹ lưỡng về danh tiếng và thông tin xác thực của công ty mà bạn định thuê. Trên thực tế, nếu bạn muốn có cái nhìn sâu sắc về công ty, hãy đảm bảo rằng bạn liên hệ với các khách hàng hiện tại và trước đây của công ty. Họ sẽ cho bạn biết nếu họ đã có một thời gian tuyệt vời khi làm việc với công ty thiết kế web.

Vì vậy, đây là một vài sai lầm phổ biến nhất mà hầu hết mọi người mắc phải khi thuê một công ty thiết kế web. Bây giờ bạn đã biết về chúng, hãy đảm bảo rằng bạn cố gắng trình độ của mình tốt nhất để tránh những sai lầm này. Hi vọng điêu nay co ich.

1 2 3 69