Tiếp thị liên kết – 3 sai lầm hàng đầu của các nhà tiếp thị liên kết

Sai lầm số 1: Chọn sai chương trình liên kết

Một trong những cạm bẫy của tiếp thị liên kết là chọn sai chương trình liên kết để tham gia. Hầu hết các nhà tiếp thị liên kết mới bắt đầu thường chọn ‘hương vị của tháng’; sản phẩm cần quảng bá để kiếm tiền trực tuyến nhanh chóng. Tuy nhiên, sản phẩm có thể không phù hợp với nhà tiếp thị liên kết không quan tâm đến nó và quảng bá sản phẩm trực tuyến. Ngoài ra, cách tiếp cận này là cách tiếp cận ngắn hạn và không mang tính chiến lược trong việc giúp bạn xây dựng một doanh nghiệp trực tuyến vững chắc.

Do đó, cách tốt nhất để bắt đầu trực tuyến là

· Chọn một thị trường ngách bạn muốn chuyên sâu

· Chọn một loạt các sản phẩm có liên quan trong danh mục hấp dẫn bạn

· Thực hiện một số nghiên cứu về sản phẩm trước khi đăng ký làm đơn vị liên kết để quảng bá sản phẩm.

· Xây dựng mối quan hệ với khách hàng của bạn để bạn có thể tiếp tục tiếp thị các đề nghị liên quan đến họ.

Sai lầm thứ 2: Xòe bản thân quá mỏng.

Vì các chương trình liên kết rất dễ tham gia, bạn có thể bị cám dỗ tham gia nhiều chương trình để tối đa hóa thu nhập của mình. Bạn cũng có thể cảm thấy rằng không có gì để mất vì bạn chỉ cần điền vào một biểu mẫu đơn giản và nhấp vào gửi trước khi được chấp nhận làm đơn vị liên kết.

Đây có thể là một cách tiếp cận tốt để kiếm nhiều nguồn thu nhập trực tuyến. Tuy nhiên, bằng cách tham gia nhiều chương trình, bạn có thể thấy mình quá mỏng. Là một nhà tiếp thị liên kết mới bắt đầu, bạn có nguồn lực hạn chế để bắt đầu và cam kết tham gia quá nhiều chương trình sẽ dẫn đến một cách tiếp cận phổ biến và không mang lại kết quả như bạn mong muốn.

Bạn cũng sẽ không thể tối đa hóa tiềm năng của sản phẩm liên kết nếu bạn không tập trung vào việc quảng bá từng chương trình một.

Do đó, cách tiếp cận tốt nhất để thực hiện sẽ là

· Chọn một chương trình trả hoa hồng nhiều hơn 40% hoặc ít nhất $ 20.

· Cố gắng hết sức để quảng bá sản phẩm này và tạo ra lợi nhuận hợp lý trước khi cam kết quảng bá sản phẩm khác.

Cách tiếp cận này có thể chậm nhưng là một cách chắc chắn để tạo ra các dòng thu nhập trực tuyến ổn định.

Sai lầm thứ 3: Không có kinh nghiệm trước với sản phẩm.

Hầu hết các nhà tiếp thị liên kết thường phạm phải sai lầm khi tiếp thị một sản phẩm mà không có bất kỳ kinh nghiệm nào về nó. Do đó, họ khó thuyết phục người khác mua sản phẩm của mình.

Họ thường quảng cáo dựa trên các công cụ bán hàng do người bán cung cấp. Một nhà tiếp thị thành công có thể đặt góc độ của riêng họ và ‘xoay’ hướng quảng bá nó. Họ cũng có thể tạo cơ sở khách hàng của riêng mình để tin tưởng họ.

Cách tốt nhất để quảng bá sản phẩm là trước tiên hãy mua sản phẩm và dùng thử trước khi đăng ký làm chi nhánh. Bằng cách này, bạn có thể viết và nói một cách thuyết phục về lợi ích của sản phẩm, ưu nhược điểm của sản phẩm. Ngoài ra, bạn có thể tạo hướng dẫn ‘bắt đầu nhanh’ để giúp khách hàng của bạn nhận được nhiều lợi ích nhất từ ​​sản phẩm bạn đang quảng cáo trong thời gian ngắn nhất có thể.

Đừng để rơi vào ba sai lầm tiếp thị liên kết ở trên, nếu không bạn sẽ lãng phí thời gian và công sức của mình mà chỉ có một kết quả nhỏ nhoi cho những nỗ lực của bạn.

webaffiliatevn
 

Click Here to Leave a Comment Below 0 comments