Lời hứa của tiếp thị liên kết trực tuyến

Khi Amazon.com lần đầu tiên ra mắt vào giữa những năm 1990 với tư cách là cửa hàng sách trực tuyến lớn nhất thế giới, không ai có thể tưởng tượng được nó sẽ phát triển như thế nào trở thành nhà bán lẻ khổng lồ về mọi thứ trên thực tế. Tuy nhiên, đó là cách thương mại điện tử trực tuyến đã phát triển trong 2 thập kỷ qua.

Doanh số thương mại điện tử trên Amazon.com trong năm nay đã sẵn sàng chạm đến 1,2 TRIỆU đô la đáng kinh ngạc, khiến nó trở thành một trong những lĩnh vực kinh doanh lớn nhất – và phát triển nhanh nhất mà thế giới từng thấy. Hàng triệu người bán hàng trực tuyến đang xây dựng những cỗ máy bán hàng tuyệt vời của riêng họ trên nền tảng này mỗi ngày và tận dụng lượng người mua khổng lồ mà Amazon đã tổng hợp trên nền tảng của mình để bán nhiều thứ khác nhau.

Và chúng ta không thể giảm tốc độ. Trên thực tế, hầu hết các chuyên gia đều nói với chúng ta rằng chúng ta đang ở đỉnh cao của sự mở rộng mạnh mẽ về năng lực được thiết lập để thu hẹp mọi thứ khác mà chúng ta từng thấy cho đến nay. Tin tốt là điều này tạo ra một cơ hội tuyệt vời cho bất kỳ doanh nhân dám nghĩ nào, chủ doanh nghiệp lớn hay nhỏ, tận dụng cuốn sách này.

Nhiều nhà cung cấp bao gồm cả những nhà cung cấp có doanh thu hàng năm 6 con số từ các liên doanh thương mại điện tử trên Internet đã bắt đầu sự nghiệp của họ với tư cách là nhà tiếp thị liên kết. Họ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ do các doanh nghiệp khác tạo ra và nhận thấy rằng có tiềm năng trong thị trường ngách. Sau đó, họ tiếp tục xây dựng các doanh nghiệp xung quanh các khu vực này và tự thực hiện các đơn đặt hàng.

Amazon là một trong những lựa chọn phổ biến cho các chi nhánh để tìm hiểu kỹ năng về bán lẻ điện tử. Và khi họ phát triển để cung cấp các sản phẩm trên nhiều thị trường trực tuyến, hàng triệu nhà tiếp thị liên kết đã đổ xô đến cổng thông tin để đăng ký làm cộng tác viên và quảng bá những sản phẩm này cho đối tượng người mua của riêng họ.

Họ có thể cung cấp các thương hiệu hàng đầu thế giới và các sản phẩm nổi tiếng trực tiếp đến nhà của họ, bằng cách đặt hàng qua Internet. Các chi nhánh của nhà bán lẻ trực tuyến thậm chí không phải chạm vào sản phẩm hoặc giao hàng cho người mua. Họ vừa kiếm được thu nhập giới thiệu lành mạnh từ việc giới thiệu khách hàng mới đến dịch vụ.

Bất kỳ ai đã từng xuất thân từ nền tảng bán lẻ sẽ thấy điều này rất hấp dẫn vì giờ đây họ có thể thu hút khán giả mới đến với các sản phẩm qua Internet và bằng cách quảng cáo trên các mạng xã hội như Facebook, Instagram và Twitter. Thậm chí, bạn có thể phát triển một phương tiện bổ sung tuyệt vời cho chuỗi bán lẻ ngoại tuyến hiện có, nơi trang web và khách hàng trực tuyến trở thành tài sản bổ sung cho công ty của bạn, bổ sung cho những người mua hàng thường xuyên tại cửa hàng.

webaffiliatevn
 

Click Here to Leave a Comment Below 0 comments