Cửa hàng liên kết của Amazon

Đăng ký làm cửa hàng liên kết của Amazon có những lợi thế khác biệt. Đầu tiên, liên kết với người bán trực tuyến đáng tin cậy sẽ giúp quảng bá sản phẩm và dịch vụ dễ dàng hơn. Tương tự như vậy, bạn có thể chắc chắn rằng bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ cần thiết từ công ty có một trong những chương trình liên kết hoạt động lâu nhất trên internet. Amazon cung cấp rất nhiều công cụ sáng tạo mà bạn có thể sử dụng để giúp điều hành cửa hàng trực tuyến của mình. Những công cụ này đã được phát triển trong hơn hai thập kỷ tồn tại trực tuyến của nó.

Nhưng trước tiên, bạn cần đăng ký với Amazon và chọn tùy chọn thanh toán phù hợp với mình. Bạn có thể được thanh toán bằng séc hoặc thông qua tiền gửi trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của mình. Bạn cũng có thể chọn được thanh toán trong phiếu quà tặng Amazon mà bạn có thể sử dụng để mua sản phẩm từ công ty. Quá trình đăng ký sẽ chỉ mất vài phút để hoàn thành.

Tiếp theo, bạn phải đưa ra ID ưa thích cho / các cửa hàng liên kết Amazon của mình. Vào thời điểm này, hầu hết các từ khóa rõ ràng hơn sẽ không còn nữa, nhưng với một chút nỗ lực, bạn sẽ có thể nghĩ ra một từ khóa duy nhất và vẫn chứa các từ khóa mục tiêu của bạn. Quá trình lựa chọn này rất quan trọng vì nó sẽ giúp đảm bảo sự thành công của aStore của bạn về lâu dài. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn làm đúng.

Sau đây là một số điều tốt hơn bạn có thể mong đợi khi đăng ký làm đơn vị liên kết với Amazon:

  • 100 aStstore cho mỗi chi nhánh – Đăng ký cho phép bạn có 100 ID mà bạn có thể sử dụng để xây dựng 100 aStores, mang lại cho bạn cơ hội dành một cửa hàng cho mỗi dòng sản phẩm mà bạn có thể muốn mang theo. Do đó, bạn có thể linh hoạt nhóm các sản phẩm của mình theo thể loại, chức năng hoặc nhân khẩu học cụ thể, điều này sẽ giúp người mua dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm cụ thể hơn. Bạn cũng có thể xem xét các tùy chọn tìm kiếm phổ biến hơn cho mục đích này.
  • Màu sắc, Phông chữ và Tiêu đề Đồ họa – Amazon cung cấp cho bạn sự sang trọng trong việc tùy chỉnh mặt tiền cửa hàng theo sở thích và sở thích cá nhân của bạn. Bạn có thể trộn và kết hợp màu sắc và phông chữ. Bạn cũng có tùy chọn bao gồm trang “giới thiệu về tôi / trang web này”, bạn cũng có thể sử dụng trang này để quảng cáo các ưu đãi và giao dịch đặc biệt. Amazon cũng cho phép bạn tạo liên kết đến một trang web bên ngoài, tốt nhất là có liên quan, cho mỗi cửa hàng liên kết của Amazon.
  • Sử dụng Báo cáo – Bạn có thể tận dụng các báo cáo có sẵn để phân tích hoạt động của từng cửa hàng liên kết của Amazon. Bạn có thể theo dõi những cái nào đang tạo ra các nhấp chuột và chuyển đổi nhiều nhất. Có rất nhiều báo cáo khác nhau có thể giúp bạn điều hành và quản lý các cửa hàng của mình tốt hơn và tốt nhất là bạn nên sử dụng chúng làm cơ sở để thực hiện các hành động tiếp theo.
  • Thêm mô tả sản phẩm của riêng mình – Đã qua rồi cái thời bạn chỉ có thể sử dụng mô tả sản phẩm từ Amazon. Ngày nay, bạn có thể tùy chỉnh và đảm bảo rằng nội dung của bạn luôn mới và độc đáo. Đặc biệt là khi bạn đã rất quen thuộc với sản phẩm và có thể đưa ra mô tả tốt hơn cho sản phẩm, bạn có thể tăng thêm giá trị bằng cách bao gồm các tính năng mà bạn được hưởng lợi từ kinh nghiệm cá nhân. Điều này sẽ giúp tạo ra một bản sắc riêng cho cửa hàng liên kết Amazon của bạn.
webaffiliatevn
 

Click Here to Leave a Comment Below 0 comments