Chương trình liên kết của Amazon và những ưu và nhược điểm

Chương trình liên kết của Amazon rất phổ biến giữa các chi nhánh và vì lý do chính đáng. Có rất nhiều sản phẩm để quảng cáo, từ sách, đến phim, đồ điện tử và hơn thế nữa. Gần như mọi thị trường ngách đều có chỗ đứng trên thị trường Amazon và các chi nhánh có thể hưởng lợi bằng cách quảng cáo các sản phẩm được nhắm mục tiêu đến khách truy cập trang web của họ.

Nếu bạn đang suy nghĩ về việc tham gia chương trình liên kết của Amazon, có một số ưu và nhược điểm mà bạn nên biết. Bài viết này sẽ đề cập đến một số trong số chúng.

Ưu điểm

Tôi đã nêu một trong những ưu điểm lớn nhất về việc bán các sản phẩm của Amazon, nhưng còn một số ưu điểm khác. Amazon đã thực hiện một số thay đổi mới đối với bảng điều khiển đơn vị liên kết và đã giúp bạn có được các liên kết đơn vị rất dễ dàng. Sau khi đăng nhập, bạn chỉ cần truy cập vào trang của sản phẩm bạn muốn quảng cáo, và sẽ có thanh công cụ ở trên cùng. Thanh công cụ này cung cấp mọi thứ bạn cần để tạo các liên kết liên kết của mình.

Ngoài bổ sung mới này, giờ đây bạn có thể quảng cáo bất kỳ sản phẩm nào của Amazon thông qua Twitter chỉ với một cú nhấp chuột. Tôi chắc rằng bạn đã nghe tất cả những điều tuyệt vời về Twitter, vì vậy nếu bạn có một tài khoản với lượng người theo dõi kha khá, việc quảng bá các sản phẩm liên quan mà họ có thể quan tâm là điều cực kỳ dễ thực hiện.

Nhược điểm

Một trong những nhược điểm của chương trình liên kết Amazon là cơ cấu hoa hồng. Nếu bạn chọn gói thanh toán Hiệu suất, thì tỷ lệ giới thiệu của bạn như sau: bạn sẽ chỉ kiếm được 4% cho mỗi lần bán hàng được giới thiệu cho tối đa 6 mặt hàng đã vận chuyển. Nếu bạn giới thiệu 7 mặt hàng lên đến 30 mặt hàng, tỷ lệ giới thiệu của bạn tăng lên đến 6%. Khoản thanh toán cao nhất mà bạn có thể đạt được là 8,5% và bạn cần phải giới thiệu ít nhất 3.131 mặt hàng để đạt được mức này.

Đây rất có thể là vấn đề lớn nhất đối với chương trình Amazon, nhưng điều này không ngăn cản bạn quảng bá sản phẩm của họ. Một vấn đề khác là cookie theo dõi chỉ hoạt động tốt trong 24 giờ. Điều này có nghĩa là nếu ai đó nhấp vào liên kết liên kết của bạn và giữ trang sản phẩm mở nhưng không mua trong hơn 24 giờ, bạn sẽ không được ghi có cho giao dịch bán hàng. Bản thân điều này không hoàn toàn xấu và các chi nhánh nên điều chỉnh các nỗ lực tiếp thị của họ cho phù hợp.

Nhìn chung, chương trình liên kết Amazon là một cách tuyệt vời để thêm doanh thu bổ sung từ trang web hoặc blog của bạn.

webaffiliatevn
 

Click Here to Leave a Comment Below 0 comments