5 chiến lược tiếp thị liên kết đã được chứng minh để tận dụng

Có rất nhiều tiền để kiếm được trong tiếp thị liên kết. Rốt cuộc, với sự cạnh tranh gia tăng mỗi ngày, các thương gia không ngại trả tiền để có được khách hàng mới cho doanh nghiệp của họ. Nếu bạn chưa quen với mô hình kiếm tiền trực tuyến này, chắc chắn bạn còn thiếu kinh nghiệm về những gì hiệu quả và những gì không.

Vì vậy, chúng tôi đã tổng hợp 5 chiến lược tiếp thị liên kết sẽ giúp bạn thiết lập một chương trình phát triển mạnh mẽ.

Chiến lược số 1: Ưu đãi giảm giá và phiếu thưởng

Các ưu đãi giảm giá và ưu đãi đặc biệt giúp việc mua sắm phù hợp hơn với khách hàng. Họ thích mua sắm với các thương hiệu lớn, nhưng cũng muốn tiết kiệm cho mỗi lần mua hàng bằng cách giảm giá và hoàn tiền. Do đó, các trang web thu thập và phân phối phiếu giảm giá có xu hướng có lượng khách truy cập rất lớn, một số lên đến hàng triệu.

Không chỉ vậy, những khách hàng tìm kiếm các mã và phiếu giảm giá đang có mặt trên thị trường để mua một sản phẩm. Cơ hội khách truy cập chuyển đổi thành bán hàng cao hơn. Và, điều đó đảm bảo một khoản thanh toán liên kết.

Bạn có thể nghĩ đến việc thiết lập một trang web thu thập phiếu giảm giá cho thị trường ngách cụ thể của bạn. Nếu bạn là một thương gia, bạn có thể liên kết với các trang web như vậy và khai thác lòng trung thành với thương hiệu của họ.

Chiến lược số 2: Xây dựng các trang tài nguyên

Mọi người thường truy cập trang web của bạn để tìm kiếm nội dung hơn là mong đợi để xem một lá thư bán hàng. Do đó, mục đích của bạn phải là cung cấp nội dung chất lượng và hữu ích. Liên kết liên kết phải có liên quan đến bài viết của chủ đề. Đừng viết bài với mục đích bán sản phẩm.

Đánh giá sản phẩm làm tốt nhất trong danh mục này. Khách hàng cân nhắc những ưu và khuyết điểm của sản phẩm trước khi họ có thể tiếp tục và mua nó. Bạn có thể viết một đánh giá không thiên vị về sản phẩm mà bạn đang giới thiệu được nhúng với liên kết liên kết.

Chiến lược # 3: Thân thiện với thiết bị di động

Với nhiều người hơn sử dụng thiết bị di động của họ để duyệt và mua hàng, sẽ là một sai lầm lớn nếu trang web của bạn hoặc của đối tác liên kết (người bán) của bạn không thân thiện với thiết bị di động. Bạn có nguy cơ mất thu nhập hoa hồng tiềm năng.

Chiến lược số 4: Quảng cáo biểu ngữ

Tất cả chúng ta đều quen thuộc với quảng cáo biểu ngữ. Bạn đã thấy chúng trên đầu trang web hoặc điền vào thanh bên phải. Các quảng cáo biểu ngữ này là trong các liên kết liên kết thực tế. Các liên kết liên kết dưới dạng quảng cáo biểu ngữ hấp dẫn hơn vì sự hấp dẫn trực quan của chúng, điều mà các liên kết liên kết văn bản bỏ lỡ. Khi một người truy cập trang web nhấp vào quảng cáo biểu ngữ, bạn sẽ kiếm được hoa hồng.

Chiến lược số 5: Cung cấp tiền thưởng

Chiến lược tiếp thị liên kết này đã thành công trong nhiều năm. Bạn có thể tạo sản phẩm của riêng mình và cung cấp nó như một món quà. Sách điện tử là lựa chọn tốt nhất ở đây. Làm thế nào điều này có thể giúp tăng doanh thu liên kết của bạn? Bạn có thể đặt liên kết liên kết trong sản phẩm thưởng.

Một điều chúng tôi lưu ý về các trang web tiếp thị liên kết thành công nhất là họ tiết lộ trước trạng thái liên kết của họ. Nó tạo dựng niềm tin trong tâm trí khách hàng. Ngoài ra, với tiếp thị liên kết, bạn không thể chỉ bám vào một chiến lược. Bạn phải đa dạng hóa, thường sử dụng một vài trong số chúng cùng một lúc.

webaffiliatevn
 

Click Here to Leave a Comment Below 0 comments