4 bước để trở nên thành công với tiếp thị liên kết

Tiếp thị liên kết là một trong những cách tốt nhất để bắt đầu để bắt đầu kiếm tiền trực tuyến. Khi quảng cáo Phiếu mua hàng liên kết, bạn chỉ cần giới thiệu một sản phẩm cung cấp giá trị cho người khác. Điều này không đòi hỏi nhiều nỗ lực để thiết lập mọi thứ. Bạn có thể làm điều đó bằng cách trực tiếp quảng cáo ưu đãi Cộng tác viên hoặc gửi lưu lượng truy cập đến Trang Bóp của bạn trước để xây dựng danh sách của bạn. Bạn có thể thiết lập toàn bộ kênh trong vòng chưa đầy một giờ để sẵn sàng bắt đầu gửi khách truy cập đến phiếu mua hàng của bạn.

Tôi đã thấy nhiều Nhà tiếp thị liên kết (đặc biệt là người mới) thất bại vì việc quảng bá các sản phẩm Tiếp thị liên kết đòi hỏi phải thực hiện một số bước. Nếu bạn bỏ qua một hoặc nhiều bước, tỷ lệ mọi người mua Sản phẩm liên kết được đề xuất của bạn sẽ thấp hơn.

Đây là lý do tại sao trong bài viết này, tôi sẽ nêu bật 4 bước chính cần thiết để giúp bạn trở thành Nhà tiếp thị liên kết thành công. Mỗi bước trong số này là cần thiết và tất cả các Nhà tiếp thị liên kết thành công đều phải tính đến từng bước đó.

Chọn Niche của bạn

Đây là bước đầu tiên và quan trọng nhất cần tính đến. Tôi có thể dễ dàng nói rằng nếu bước này không được thực hiện đúng, mọi thứ khác gần như sẽ không thành vấn đề. Bạn cần chọn một thị trường ngách đã được chứng minh là có lợi nhuận và có nhu cầu cao. Điều này chắc chắn sẽ làm tăng tỷ lệ người khác mua sản phẩm của bạn hoặc Sản phẩm liên kết mà bạn giới thiệu.

Không phải tất cả các ngách đều giống nhau về nhu cầu và lợi nhuận. Đây là một sai lầm rất phổ biến mà hầu hết các nhà tiếp thị đều mắc phải. Họ nghĩ rằng họ có thể đi trước với bất kỳ thị trường ngách nào và bắt đầu quảng cáo ngay lập tức.

Hầu hết các ngách có lợi nhuận đã được chứng minh là Sức khỏe, Sự giàu có và Mối quan hệ. Tuy nhiên, có rất nhiều ngách khác mang lại lợi nhuận và nhu cầu cao. Có năm yếu tố chính cần xem xét khi chọn thị trường ngách của bạn:

Niềm đam mê: Tốt hơn hết là bạn nên chọn một thị trường ngách mà bạn đam mê. Điều này giúp bạn tiếp tục hành động sau mỗi lần thất bại. Yêu thích những gì bạn làm là một vũ khí tuyệt vời phải có để làm cho việc kinh doanh của bạn thành công. Tuy nhiên, điều này tự nó là không đủ bởi vì bạn cần phải chọn một thị trường ngách có lợi nhuận.

Thường xanh: Khi bạn chọn một thị trường ngách, hãy tự hỏi bản thân “Nó có thường xanh không?” Nếu bạn không biết thường xanh là gì, điều đó có nghĩa là thị trường ngách luôn được yêu cầu và không bao giờ cũ. Sự giàu có, sức khỏe và mối quan hệ là những ví dụ tuyệt vời về các hốc thường xanh. Đó là bởi vì mọi người luôn tìm cách kiếm tiền, trở nên lành mạnh và tìm kiếm mối quan hệ hoặc duy trì nó. Dù bạn chọn thị trường ngách nào, tốt hơn hết là bạn nên tiếp tục thu lợi nhuận từ các sản phẩm của mình không chỉ trong một khoảng thời gian nhất định.

Nhu cầu cao: Đây là yếu tố quan trọng nhất cần xem xét để tạo ra sản phẩm. Các thị trường ngách nên được những người khác yêu cầu để tạo ra doanh số bán hàng. Cho dù sản phẩm của bạn có tuyệt vời đến đâu, nếu không có nhu cầu cao, nó sẽ khó tạo ra doanh số bán hàng ít nhưng không phải là một doanh nghiệp bền vững mà bạn có thể duy trì và mở rộng quy mô.

Riêng: Chọn một thị trường ngách rộng sẽ không mang lại cho bạn lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu. Điều này là do bạn đã không nói rõ phân khúc thị trường ngách mà bạn đã chọn. Ví dụ, nếu bạn tạo ra một sản phẩm và chỉ nói rằng đó là về sự giàu có, thì đây là một chủ đề rộng rãi để nói về. Bởi vì sự giàu có có thể là Tiếp thị Internet, Ngoại hối, Bất động sản, Kinh doanh Vật chất và danh sách này vẫn tiếp tục. Bằng cách chỉ cho biết đó là về sự giàu có, bạn sẽ nhận được lưu lượng truy cập từ tất cả các phân khúc này và hầu hết sẽ không cần những gì bạn cung cấp. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ định đó là Tiếp thị liên kết, thì nhiều người được nhắm mục tiêu hơn sẽ thấy lời đề nghị của bạn và bạn sẽ có nhiều khả năng bán hàng và nhận được thu nhập bền vững trực tuyến.

Sản phẩm kỹ thuật số: Khi chọn một thị trường ngách, hãy tự hỏi bản thân “Tôi có thể tạo ra một Sản phẩm Kỹ thuật số từ nó không?”. Một số sản phẩm hoặc thị trường ngách được yêu cầu cao nhưng không thể làm cho Sản phẩm kỹ thuật số vượt qua được. Ví dụ áo phông có nhu cầu cao, mọi người mua áo phông mỗi ngày. Tuy nhiên, nếu bạn tạo ra một Sản phẩm kỹ thuật số về nó, liệu nó có được yêu cầu nhiều không? Ai muốn xem hoặc đọc về T-Shirts? Mọi người thích mặc chúng. Nhưng Tiếp thị liên kết là một sản phẩm có thể được yêu cầu cao nếu được thực hiện dưới dạng Sản phẩm kỹ thuật số.

Xây dựng nền tảng của bạn

Bước này là một cách tuyệt vời để tiếp thị bản thân và trở thành một người có thẩm quyền. Sử dụng bước này, những người khác nhìn thấy công việc của bạn và biết rằng bạn biết bạn đang nói về điều gì, chứ không chỉ là người chỉ sẵn sàng quảng bá sản phẩm để bán hàng.

Có bốn nền tảng tuyệt vời để sử dụng:

WordPress: Mỗi nhà tiếp thị Internet thành công ngày nay đều có một miền có cài đặt WordPress. WordPress là một công cụ tạo trang web dễ sử dụng và hầu hết là cách dễ nhất để tạo trang web hiện nay. Nó chỉ yêu cầu một số bước để làm cho trang web của bạn sẵn sàng hoạt động. Bạn có thể tạo nhiều loại trang web bằng WordPress, một trong những loại phổ biến nhất là blog. Các nhà tiếp thị Internet tạo blog để tạo nội dung cung cấp giá trị cho người khác và cũng có thể quảng cáo sản phẩm.

Facebook: Ai không biết Facebook? Trang web này được xếp hạng thứ hai với hơn một tỷ người dùng đang hoạt động. Bạn có thể tận dụng nền tảng khổng lồ này bằng cách tạo một trang tạo nội dung giúp bạn có được rất nhiều khách truy cập, những người có thể chuyển sang khách hàng hiện tại của bạn. Nội dung của bạn sẽ được xếp hạng cao vì sức mạnh của Facebook trực tuyến. Mọi người thích tìm kiếm các Trang Facebook liên quan đến nhu cầu của họ và điều này tạo ra một cơ hội lớn mà bạn có thể tận dụng.

YouTube: YouTube là trang web video phổ biến nhất trên hành tinh, với lượng khách xem khoảng 6 tỷ giờ video hàng tháng. Những điều tuyệt vời về video là chúng tạo ra nhiều tương tác hơn so với văn bản hoặc âm thanh. Mọi người thích xem video và họ tìm hiểu nhiều hơn về hướng dẫn bằng video hơn là đọc báo cáo hoặc bài đăng trên blog. Đây là một cơ hội lớn để bạn tiếp tục tạo các video có giá trị một cách thường xuyên. Điều này giúp bạn xếp hạng video của mình cao hơn và do đó có nhiều khách truy cập xem video của bạn hơn.

Tumblr: Đây là một nền tảng Truyền thông xã hội khác mà bạn có thể sử dụng để tạo các bài đăng trên blog. Tumblr là một nền tảng phổ biến để sử dụng và thậm chí có thể là nền tảng chính để bạn tự tạo nội dung và xây dựng thương hiệu.

Tăng lượng khán giả của bạn

Bước này là để có được lưu lượng truy cập vào trang web của bạn để xây dựng doanh nghiệp của bạn. Như bạn đã biết, lưu lượng truy cập là huyết thống của bất kỳ doanh nghiệp trực tuyến nào và không có nó thì không có doanh nghiệp.

Có nhiều nguồn lưu lượng truy cập nhưng tôi sẽ phác thảo năm nguồn lưu lượng truy cập mạnh mẽ:

Truyền thông xã hội: Đây là một cách tuyệt vời để có được lưu lượng truy cập trực tuyến. Hầu hết mọi người đều sử dụng ít nhất một nền tảng Truyền thông xã hội, đây là một cơ hội tuyệt vời để làm việc. Nhưng điều này tất nhiên đòi hỏi một số công việc bằng cách tạo nội dung thường xuyên về những vấn đề mà người khác cần biết.

Quảng cáo Solo: Lưu lượng nhấp chuột vào Quảng cáo Solo đến từ những người mở email được gửi bởi Nhà cung cấp Quảng cáo Solo. Điều này có nghĩa là nhà cung cấp Quảng cáo Solo sẽ gửi một Email đến một phần danh sách của họ (tùy thuộc vào số lượng nhấp chuột) cùng với một liên kết của trang web bạn cung cấp cho họ.

UBND tỉnh: Viết tắt của Pay Per Click là một mô hình quảng cáo trên internet hướng lưu lượng truy cập đến một trang web cụ thể. Bạn tạo một quảng cáo (văn bản và / hoặc hình ảnh) mà khi khách truy cập nhấp vào nó sẽ chuyển hướng họ trực tiếp đến trang web của bạn. Nếu được sử dụng đúng cách, bạn sẽ nhận được lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu cao cho doanh nghiệp của mình, điều này giúp tăng doanh số bán hàng và thu nhập nhất quán của bạn.

Blog: Như chúng tôi đã nói ở trên, blog rất mạnh trong việc xây dựng thương hiệu và trở thành một cơ quan có thẩm quyền. Bạn nhận được lưu lượng truy cập miễn phí được nhắm mục tiêu cao và bạn khiến họ tin tưởng bạn và mua sản phẩm từ bạn vì họ thấy rằng bạn có thể mang lại giá trị cho họ với mỗi sản phẩm bạn cung cấp.

YouTube: Tiếp thị video là một vũ khí rất mạnh được sử dụng ngày nay và vì vậy bạn có thể tận dụng nó. Bạn có thể tạo một số mẹo thông tin, đánh giá sản phẩm, hướng dẫn liên tục và nhiều hơn nữa bằng cách sử dụng sức mạnh của YouTube. Bạn nhận được lưu lượng truy cập miễn phí được nhắm mục tiêu cao và mọi người sẽ thích xem video của bạn và học hỏi từ bạn.

Quảng cáo Sản phẩm

Đây là bước cuối cùng thực hiện kiếm tiền. Bạn thực hiện tất cả các bước trước đó không phải để giải trí mà để kiếm tiền trực tuyến. Bước này cung cấp cho bạn một cách tuyệt vời để bán hàng trực tuyến bằng cách bán sản phẩm của chính bạn hoặc quảng cáo sản phẩm của người khác.

Có năm trang web tuyệt vời cung cấp các sản phẩm tuyệt vời để quảng cáo:

ClickBank.com: Đây là một trong những trang web liên kết phổ biến nhất trực tuyến. Nó có sản phẩm của hầu hết tất cả các ngách trực tuyến, giúp bạn chọn ngách bạn muốn kinh doanh và chọn các sản phẩm đã được chứng minh là bán được hàng.

Clicksure.com: Tương tự như ClickBank.com và cũng rất mạnh mẽ.

Warriorplus.com: Đây là một trang web liên kết tuyệt vời khác để xem xét, nhưng chỉ khi bạn đang ở trong lĩnh vực kiếm tiền. Tất cả các sản phẩm đều có kỹ thuật kiếm tiền, vì vậy nếu bạn đang ở một thị trường ngách khác, bạn có thể bỏ qua trang web này.

JVZoo.com: Tương tự như warplus.com nhưng với các sản phẩm có giá cao hơn nói chung.

Mucheye.com: Trang web này rất hữu ích vì nó hiển thị các sản phẩm chưa ra mắt. Điều này cho phép bạn chuẩn bị nhiều hơn để quảng bá sản phẩm bạn chọn và sẽ ít cạnh tranh hơn vì hầu hết mọi người đều quảng bá các sản phẩm đã ra mắt. Nó hiển thị các sản phẩm của Chienplus, JVzoo và một số trang web liên kết khác.

Bây giờ bạn biết bốn bước chính bạn cần biết để trở thành một nhà tiếp thị liên kết trực tuyến thành công. Hướng dẫn này sẽ giúp bạn biết cách chọn thị trường ngách, xây dựng nền tảng, phát triển khán giả và quảng bá sản phẩm.

webaffiliatevn
 

Click Here to Leave a Comment Below 0 comments