• Home
  • Tiếp thị liên kết

3 chiến lược hàng đầu mà tất cả các nhà tiếp thị liên kết cần áp dụng để tồn tại trực tuyến và mẹo đánh giá sản phẩm

Ba mẹo và chiến thuật tiếp thị hàng đầu này là gì?

1. Đánh giá sản phẩm – Chiến thuật một – Cơ cấu đánh giá chi tiết sản phẩm

Sử dụng các trang web duy nhất để quảng cáo từng sản phẩm riêng biệt mà bạn đang tiếp thị. Đừng gộp tất cả lại với nhau chỉ để tiết kiệm một số tiền trên máy chủ web. Tốt nhất là có một trang web tập trung vào từng sản phẩm liên kết và không có gì khác. Luôn bao gồm các đánh giá sản phẩm liên kết trên trang web để khách truy cập sẽ có hiểu biết ban đầu về những gì sản phẩm có thể làm cho những người mua chúng.

Khi bạn đọc bài viết này, bạn có thể đã viết rất nhiều bài đánh giá sản phẩm trên trang web của bạn, có thể nhiều hơn tôi. Tôi đã viết khá nhiều bài mà tôi có thể cho bạn biết trong thời gian của tôi và trong khi tôi có thể đưa ra cấu trúc đánh giá sản phẩm, bạn cũng có thể có phong cách độc đáo của riêng mình, điều đó thật tuyệt.

Tuy nhiên, hãy để tôi chia sẻ ngắn gọn với bạn về cấu trúc đánh giá sản phẩm được đề xuất và tôi rất vui khi được nghe ý kiến ​​của bạn về những gì bạn đề xuất.

A. Phần mở đầu

Đầu tiên, điều quan trọng là phải nói với họ những gì bạn sẽ nói với họ, sau đó nói với họ và sau đó kết thúc bằng cách nói lại với họ những gì bạn đã chia sẻ trong bài đánh giá sản phẩm.

Khi nói với họ những gì bạn sẽ nói với họ, điều này được thực hiện trong phần giới thiệu bao gồm sản phẩm hoặc dịch vụ bạn sẽ đánh giá và lý do tại sao.

Trước phần giới thiệu này, bạn sẽ có một tiêu đề trong đó mục tiêu là thu hút người đọc của bạn vào trang và cung cấp đủ động lực để họ thực sự đọc bài đánh giá sản phẩm.

Khi bạn làm việc trong quá trình viết đánh giá của mình, bạn cũng sẽ chia nhỏ văn bản với các tiêu đề thích hợp. Mỗi tiêu đề phải thu hút người đọc đủ để muốn đọc thêm, thậm chí liên hệ với bạn. Làm nổi bật điểm đặc biệt của bạn. Điều này sẽ giúp người đọc của bạn tìm hiểu nội dung của bài đánh giá và họ sẽ muốn tìm hiểu thêm. Bao gồm liên kết liên kết hoặc liên kết sản phẩm của bạn ba trong bốn lần trong suốt nội dung.

Gần đây, tôi viết một bài đánh giá sản phẩm rất đầy đủ và chi tiết trên Học viện chuyên gia kỹ thuật số và bắt đầu với tiêu đề … “

Đánh giá của Học viện Chuyên gia Kỹ thuật số từ Mark Ford, cựu Liên lạc viên Mastermind Experience và là thành viên sáng lập. Hãy chạy xuống từ quan điểm của người trong cuộc. ”
Bây giờ, tôi không nói rằng điều này là hoàn hảo bởi vì nó phụ thuộc vào cá tính và phong cách cá nhân của chúng ta và có được điều đó.

Tuy nhiên, đồng ý hay không đồng ý, điều đó cũng tốt vì tôi nghĩ rằng tiêu đề trên gây ra đủ sự quan tâm để mời người đọc tìm hiểu thêm. Bạn nghĩ sao?

B. Vấn đề – Chúng ta bắt đầu ở đây để nói với họ những gì chúng ta đã nói mà chúng ta sẽ nói với họ!

Giải quyết vấn đề mà người đọc đang gặp phải. Sau cùng, họ sẽ tìm kiếm trực tuyến các giải pháp cho các trường hợp mà họ gặp phải và vì bạn đã sử dụng các cụm từ khóa thích hợp mà họ tìm thấy bài đánh giá sản phẩm của bạn trên Google.

Bây giờ họ đã tìm thấy đánh giá của bạn, ngay lập tức họ muốn biết cách bạn có thể giúp họ với sản phẩm bạn đang đánh giá và cách nó giải quyết vấn đề của họ. Thảo luận các vấn đề mà sản phẩm giúp giải quyết và cách nó có thể giúp họ.

Bằng một ví dụ, đây là phần trích dẫn từ một bài đánh giá mà tôi đã viết gần đây “Trong một thế giới rung chuyển với những biến động và bất ổn trong thời gian gần đây, có được một công việc ổn định, được trả lương cao cũng phục vụ cho sở thích của bạn ngày càng trở thành một giấc mơ xa vời đối với Rất nhiều. Tuy nhiên, tất cả hy vọng sẽ không mất đi. Có rất nhiều cơ hội trực tuyến, với đủ chiều sâu cho hàng triệu doanh nhân trực tuyến.

Cho dù bạn muốn theo đuổi con đường tiếp thị liên kết hay bạn quan tâm đến việc tạo ra một doanh nghiệp thương mại điện tử, sự lựa chọn là của bạn. Và với kiến ​​thức, kỹ năng và công cụ phù hợp, thế giới kinh doanh trực tuyến có thể là lối thoát và giải pháp của bạn. “

Sau đó, tôi giới thiệu sản phẩm và dịch vụ giáo dục sẽ hỗ trợ họ và tiếp tục thảo luận về những gì nó sẽ làm được cho họ.

C. Ai đứng sau sản phẩm mà bạn đang xem xét.

Thảo luận về những người sáng lập doanh nghiệp, sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị của họ cũng như lý do tại sao họ tạo ra sản phẩm.

  • Về công ty
  • Về những người sáng lập
  • Họ là ai?
  • Họ làm gì?
  • Tại sao họ làm những gì họ làm?

D. Thảo luận về sản phẩm mà bạn đang đánh giá thực sự làm được gì.

Tại sao họ nên mua sản phẩm?

Nó sẽ làm gì cho họ?

Họ mang lại lợi ích gì cho lối sống, công việc kinh doanh hoặc giúp thay đổi hoàn cảnh của họ.

Ở đây tránh đi sâu vào các tính năng của sản phẩm. Điều đó đến sau. Chỉ cần đề cập đến tác động có lợi đối với cuộc sống và công việc kinh doanh của họ bằng cách mua sản phẩm.

E. Thảo luận về các tính năng của sản phẩm và mô tả sản phẩm

Đi vào những gì họ thực sự nhận được cho số tiền của họ nếu họ mua hàng.

Những gì được bao gồm trong mỗi cấp độ sản phẩm?

Bao gồm các tài nguyên liên kết mà công ty bán hàng có thể đã cung cấp, chẳng hạn như biểu ngữ, video, mô tả sản phẩm và bất kỳ văn bản nào.

Bạn cũng có thể viết các bài báo nêu bật công dụng của sản phẩm và đưa chúng lên trang web như một trang bổ sung hoặc bài đăng trên blog. Làm cho các trang trở nên hấp dẫn, hấp dẫn và bao gồm lời kêu gọi hành động dựa trên thông tin và liên kết chúng trở lại bài đánh giá sản phẩm để tìm hiểu thêm chi tiết.

F. Những lời chứng thực về sản phẩm và những câu chuyện thành công

Cũng bao gồm lời chứng thực và câu chuyện thành công từ những người dùng đã sử dụng sản phẩm. Hãy chắc chắn rằng những khách hàng này sẵn sàng cho phép bạn sử dụng tên và ảnh của họ trên trang web liên kết của bạn cho sản phẩm cụ thể mà bạn đang tiếp thị.

G. Làm thế nào họ có thể đăng ký?

Bao gồm thông tin về cách họ có thể đăng ký và mua sản phẩm hoặc trở thành thành viên.

H. Chi phí?

Bao gồm thông tin về giá bao nhiêu để mua sản phẩm hoặc đăng ký thành viên. Cũng xin khuyên rằng điều này có thể thay đổi và giá mới nhất sẽ được hiển thị trên trang web của người bán.

I. Tiền thưởng

Nếu họ mua hàng thông qua liên kết liên kết của bạn, hãy cho biết bạn có cung cấp bất kỳ sản phẩm thưởng nào cho họ hay không. Điều này được cung cấp như một lời cảm ơn và để thêm giá trị cảm nhận cho sản phẩm liên kết đã mua với bạn.

Liệt kê các sản phẩm thưởng của bạn và các lợi ích và tính năng. Họ sẽ giúp khách hàng của bạn làm gì?

Bạn cũng có thể cân nhắc tạo ra một phần thưởng bất ngờ để khi họ đăng ký, họ sẽ nhận được một liên kết qua email đến một sản phẩm thưởng bất ngờ mà họ có thể tải xuống, tăng thêm giá trị cho những gì họ đã có.

J. Ưu và nhược điểm

Đặt ra một cách khách quan những gì có lợi cho việc mua sản phẩm và những gì chống lại.

K. Kết luận và Kêu gọi Hành động

Kết thúc bằng cách nói lại với họ những gì bạn đã chia sẻ trong bài đánh giá sản phẩm và mời họ hành động bằng cách kêu gọi họ hành động thông qua việc đăng liên kết liên kết của bạn.

Một ví dụ; “Nếu bạn quyết định tiếp tục với điều này, thì tôi mong được gặp bạn trong Cộng đồng nơi bạn có thể liên hệ với tôi để được hỗ trợ và giúp đỡ liên tục. Sau đó, bạn sẽ đăng liên kết liên kết của bạn ở đây.

L. Dấu hiệu tắt

Tôi khuyên bạn không nên để nội dung của mình lơ lửng. Nếu bạn gửi một bức thư kiểu cũ cho bất kỳ ai, bạn sẽ ký tên vào nó.

Bao gồm ở cuối một số thông tin hồ sơ về bản thân bạn, chẳng hạn như tên của bạn, bạn là ai, bạn làm gì và liên kết trang web của bạn.

Điều đó kết thúc phần 1 của ba mẹo hàng đầu và chiến thuật tiếp thị mà các nhà tiếp thị liên kết nên áp dụng để tồn tại. Bây giờ chúng ta chuyển sang phần 2.

2. Cung cấp báo cáo / video / hội thảo trên web miễn phí cho độc giả của bạn – Chiến thuật thứ hai

Mẹo hàng đầu là xây dựng danh sách những người đăng ký mà bạn có thể theo dõi thông qua dịch vụ trả lời tự động. Để làm được điều này, bạn cung cấp các báo cáo miễn phí (pdf), các khóa học video, hội thảo trên web hoặc bất kỳ thứ gì khác mà bạn có thể đưa ra một cách sáng tạo phù hợp với khán giả của mình.

Nếu có thể, hãy đặt phiếu mua hàng miễn phí của bạn ở đầu trang, trong màn hình đầu tiên, để phiếu mua hàng miễn phí đơn giản là không thể bỏ qua.

Tạo thư trả lời tự động sẽ được gửi qua thư cho những người nhập thông tin cá nhân của họ vào hộp đăng ký của bạn. Theo nghiên cứu, ai cũng biết rằng giao dịch bán hàng thường được kết thúc vào lần tiếp xúc thứ bảy với khách hàng tiềm năng.

Chỉ có hai điều có thể xảy ra với một mình trang web: kết thúc bán hàng hoặc khách hàng tiềm năng rời khỏi trang và không bao giờ quay lại nữa. Bằng cách đưa thông tin hữu ích vào hộp thư đến của họ vào những khoảng thời gian nhất định, bạn sẽ nhắc họ về sản phẩm mà họ nghĩ họ muốn sau này và bạn cũng có thể xây dựng mối quan hệ với người đăng ký của mình và cung cấp thêm giá trị thông qua, ví dụ như các bài đăng trên blog và bản tin.

Khi đưa ra lời đề nghị sản phẩm qua email, hãy nhớ cấu trúc email theo phần giới thiệu, vấn đề, lời đề nghị, lợi ích và cách nhận được nó.

Đảm bảo rằng nội dung hướng đến những lý do cụ thể để mua sản phẩm và không làm cho nó giống như một chiêu trò bán hàng.

Tập trung vào những điểm quan trọng như cách sản phẩm của bạn có thể làm cho cuộc sống và mọi thứ trở nên dễ dàng và thú vị hơn. Bao gồm các dòng chủ đề hấp dẫn trong email. Càng nhiều càng tốt, tránh sử dụng từ “miễn phí” vì vẫn có những bộ lọc thư rác cũ hơn đổ loại nội dung này vào hộp rác trước khi bất kỳ ai đọc chúng.

Tư vấn cho những người đã đăng ký báo cáo miễn phí của bạn lý do thuyết phục là tại sao họ nên tận dụng các sản phẩm và dịch vụ trả phí của bạn.

Điều đó kết thúc phần 2 của ba mẹo hàng đầu và chiến thuật tiếp thị mà các nhà tiếp thị liên kết nên áp dụng để tồn tại. Bây giờ chúng ta chuyển sang phần 3.

3. Nhận loại lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu đến sản phẩm của bạn – Chiến thuật Ba

Chỉ cần nghĩ rằng, nếu người đã truy cập trang web của bạn không quan tâm đến những gì bạn đang cung cấp, họ sẽ nằm trong số những người tiếp tục và không bao giờ quay lại.

Viết bài để xuất bản trên tạp chí điện tử và báo cáo điện tử. Bằng cách này, bạn có thể xác định vị trí các ấn phẩm đang tập trung vào khách hàng mục tiêu của mình và những gì bạn đã xuất bản có thể thu hút sự quan tâm của họ.

Bây giờ tại blog chính của tôi, tôi viết và xuất bản các bài báo hàng ngày về tất cả những thứ liên quan đến kinh doanh gia đình. Tôi đánh giá cao rằng điều này có thể không dành cho bạn và bạn không có đủ thời gian để làm việc này.

Trong trường hợp đó, hãy cố gắng viết tối thiểu 2 bài báo mỗi tuần, với độ dài ít nhất 500-1000 từ. Bằng cách liên tục viết và duy trì những bài báo này, bạn có thể tạo ra tới 100 độc giả được nhắm mục tiêu vào trang web của bạn trong một ngày.

Luôn nhớ rằng chỉ 1 trong số 100 người có khả năng mua sản phẩm của bạn hoặc sử dụng dịch vụ của bạn. Nếu bạn có thể tạo ra tới 1.000 lượt truy cập được nhắm mục tiêu cho trang web của mình trong một ngày, điều đó có nghĩa là bạn có thể thực hiện 10 lần bán hàng dựa trên thống kê trung bình.

Các chiến thuật được đưa ra ở trên không thực sự khó thực hiện, nếu bạn nghĩ về nó. Nó chỉ đòi hỏi một ít thời gian và một kế hoạch hành động và thực hiện từ phía bạn.

Cố gắng sử dụng những lời khuyên này cho một số chương trình tiếp thị liên kết. Cuối cùng, bạn có thể xây dựng một tài sản rất có giá trị, đó là danh sách người đăng ký của bạn, duy trì mối quan hệ với họ và bằng cách giúp họ đạt được mục tiêu, bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình. Không những vậy, làm việc siêng năng để tạo ra nguồn thu nhập tốt và tồn tại trong công việc kinh doanh này không phải người làm marketing nào cũng làm được.

Tôi rất thích viết bài này cho bạn và tôi hy vọng bạn thấy nó hữu ích theo một cách nào đó cho hành trình kinh doanh trực tuyến và cuộc sống của bạn.

webaffiliatevn
 

Click Here to Leave a Comment Below 0 comments