24 Trang web để Quản lý, Quảng bá và Tiếp thị Doanh nghiệp Tự xuất bản của Bạn

Dưới đây là danh sách các trang web mà bạn phải biết khi bắt đầu với tư cách là một nhà xuất bản tự. Hầu hết các trang web được liệt kê đều được coi là những tên tuổi lớn nhất trong ngành. Chúng được liệt kê theo thứ tự ngẫu nhiên:

1. Google.com/AdSense: họ quản lý các chương trình liên kết cho nhiều trang web. Các trang web này, bao gồm cả BarnesAndNoble.com, yêu cầu tài khoản Google AdSense nếu bạn muốn kiếm phí giới thiệu. Miễn phí.

2. LinkedIn.com: một cách để liệt kê bản thân và kết nối chuyên nghiệp. Miễn phí.

3. WordPress.com: cách lớn nhất, dễ nhất và tốt nhất để tạo blog. Miễn phí. Cũng xem WordPress.org

4. Scribd.com: Lưu trữ và chia sẻ tài liệu PDF; và bán tài liệu và sách điện tử. Miễn phí.

5. SmashWords.com: nơi tuyệt vời để tham gia xuất bản sách điện tử. Smashwords là một nền tảng xuất bản và phân phối sách điện tử dành cho các tác giả, nhà xuất bản và người đọc sách điện tử. Chúng tôi cung cấp sách điện tử đa định dạng, không chứa DRM, sẵn sàng để lấy mẫu và mua ngay lập tức, đồng thời có thể đọc được trên bất kỳ thiết bị đọc sách điện tử nào.

6. Chương trình Lợi thế của Amazon.com dành cho Sách: trang web bán lẻ sách bán lẻ trên internet lớn nhất và quan trọng nhất. Bạn sẽ dành nhiều thời gian để tìm hiểu về Amazon.

7. BarnesAndNoble.com: trang bán sách bán lẻ lớn thứ hai.

8. APSS: Hiệp hội các nhà xuất bản bán hàng đặc biệt: giúp các tác giả tìm cơ hội bán hàng mới cho những người mua ngoài cửa hàng sách.

9. iBooks.com: để bán sách điện tử của bạn.

10. BookWorks.com: hiệp hội tự xuất bản.

11. YouTube.com: nơi quan trọng nhất để hiển thị video của bạn. Miễn phí.

12. LightningSource.com: nguồn POD cho sách in và sách điện tử; sẽ quản lý doanh số bán hàng POD của bạn trên toàn thế giới và phân phối cho Amazon và Barnes & Noble. Được coi là một cách cửa hậu để đưa các ấn phẩm của bạn vào cơ sở dữ liệu của Ingram.

13. BowkerLink.com: nguồn để mua và quản lý ISBN.

14. FreeBarCodes.com: một nơi tuyệt vời để tạo mã vạch Bookland cho các ấn phẩm của bạn. Miễn phí.

15. Linda.com: nơi tốt nhất để học về phần mềm xuất bản. Tôi dành rất nhiều thời gian để sử dụng trang web này.

16. MailChimp.com: quản lý danh sách gửi thư. Miễn phí ở một mức độ nhất định.

17. EzineArticles.com: tác giả có thể đăng các bài báo của họ trong một cơ sở dữ liệu có thể tìm kiếm để các nhà xuất bản bản tin xuất bản. Miễn phí.

18. PRLog.com: là một dịch vụ phân phối và gửi thông cáo báo chí trực tuyến. Miễn phí.

19. CreativeCommons.org: cung cấp giấy phép giúp chủ sở hữu bản quyền chia sẻ một số quyền với người khác. Miễn phí.

20. Gravatar.com: một trang web được sử dụng để tạo hình đại diện cá nhân của bạn sẽ xuất hiện ở bất kỳ nơi nào bạn đăng nhận xét. Miễn phí.

21. CafePress.com: một trang web tuyệt vời để tạo áo thun, mũ, v.v. với đồ họa và hình ảnh mà bạn tạo. Một cách tuyệt vời để thêm một khoản thu nhập phụ nhỏ vào việc bán sách của bạn.

22. SPAWN.org: Mạng lưới nhà xuất bản, nghệ sĩ và nhà văn nhỏ. Cách tuyệt vời để kết nối với đồng nghiệp của bạn. Một lượng lớn thông tin hữu ích. Nhiệm vụ của họ là cung cấp giáo dục, thông tin, tài nguyên và một môi trường kết nối hỗ trợ cho các cá nhân sáng tạo và chủ doanh nghiệp nhỏ quan tâm đến quá trình xuất bản.

23. IBPA-online.org: Hiệp hội các nhà xuất bản sách độc lập. Cách tuyệt vời để kết nối với đồng nghiệp của bạn. Một lượng lớn thông tin hữu ích. IBPA là hiệp hội thương mại của các nhà xuất bản độc lập. Được thành lập vào năm 1983, nó phục vụ các nhà xuất bản sách, âm thanh và video ở Hoa Kỳ và khắp nơi trên thế giới.

24. Tự xuất bảnReview.com: là một tạp chí trực tuyến dành cho việc tự xuất bản: đánh giá sách, đánh giá nhà xuất bản, phỏng vấn, tin tức, ý kiến ​​và cách thực hiện.

Dưới đây là ba phần nữa mà bạn cũng phải kiểm tra:

25. PayPal.com: một cách nhanh chóng, dễ dàng và rất phổ biến để gửi và nhận tiền.

26. CIPblock.com: thủ thư và nhà xuất bản Adrienne Bashista sẽ tạo khối CIP cho sách của bạn. Mục tiêu của Bashista là cung cấp các khối CIP chất lượng cho nhà xuất bản độc lập với mức giá hợp lý trong khi vẫn duy trì mức độ dịch vụ và chất lượng cao.

27. Shopify: cách lớn nhất, dễ nhất và tốt nhất để bán sách của bạn thông qua cửa hàng trực tuyến của riêng bạn. Không cần kỹ năng thiết kế và có thể dễ dàng tùy chỉnh.

webaffiliatevn
 

Click Here to Leave a Comment Below 0 comments